Bio Essence BN Top

CURESYS เวชสำอางเกาหลีที่ต่อยอดงานวิจัย คือที่สุดของตัวช่วยปราบสิวปี 2020 เลยจร้า!

15 มี.ค. 2563  |  501   6  

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาคุยกันเรื่องสิวๆ ใครกำลังมีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน รอยแดง รูขุมขนกว้าง ฯลฯ ขอให้ยกมือขึ้นค่า วันนี้ผึ้งมีตัวช่วยปราบสิว ที่สุดแห่งปี 2020 ของผึ้งมาฝากจ้า

มาคุยกันเรื่องปัญหาผิวของผึ้งก่อนนะคะ ถึงผึ้งจะไม่ได้เป็นสิวเยอะ แต่ก็มีปัญหารูขุมขนกว้าง มว้ากกกก สิวอุดตันจึงตามมาเคาะประตูบ้านเสมอ ซึ่งบางทีนางก็ผันตัวเองไปเป็นสิวอักเสบ เซงมากแม่ ผึ้งเลยลองหาไอเทมที่ช่วยปราบสิว ปราบรูขุมขน ในกระทู้ต่างๆ ก็มาเจอน้อง CURESYS Trouble Clear Serum ที่สรรพคุณครบเครื่องเรื่องปราบสิวมาก รออะไรคะ ตำค่ะ

 

CURESYS Trouble Clear Serum 30 ml. 990 บาท

 

               มาต่อแม่! จะมาเหลาให้ฟังว่ามันเริ่ดยังไง CURESYS Trouble Clear Serum นางเป็นเซรั่มปราบสิวชั้นสูงจากประเทศเกาหลี (ช่วงนี้ยิ่งอินซีรี่ย์อยู่) ที่ร่วมมือกันคิดค้นสูตรกับศูนย์วิจัยที่ประเทศอังกฤษ จนออกมาเป็นเซรั่มปราบสิวสุดเริ่ด ที่ไม่ว่าจะสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยแดง ก็ตบเรียบจ้า ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้เซรั่มตัวนี้ได้ด้วยนะ เพราะเค้าผ่านการทดลองแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่ออผิวของเรา

 

มาดูที่ส่วนผสมเด่นๆ ที่ช่วยรักษาสิวกันบ้างนะคะ นางมี Salicylic Acid 0.2% ที่เป็นตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวของเรา ถึงแม้ว่าจะดูน้อยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์รักษาสิวอื่นๆ แต่ก็เป็นปริมาณที่พอดีต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะในบางคนที่ผิวบอบบาง หากเจอ Salicylic Acid ที่มาความเข้มข้นสูงกว่านี้ไปอาจเกิดการระคายเคือง ผิวแห้ง ลอกตามมาได้น้า อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสมุนไพรจากธรรมชาติอีกหลายชนิด ที่จะมาช่วยปราบสิว และทำให้ผิวของเราแข็งแรงอีกด้วย

ตัวเซรั่มของเค้าจะเป็นเนื้อใสๆ ซึมเข้าผิวได้ง่าย กลิ่นหอมเหมือนสนุนไพร ผึ้งจะใช้เช้า-ก่อนนอน ร่วมกันผลิตภัณฑ์อื่นๆ  โดยจะใช้ประมาณ 2-3 ปั้ม ทั่วใบหน้าและลำคอเลยค่ะ 

 

และนี่ก็คือหน้าสดของลูกเอง แม่! มันเริ่ดอยู่นะ ถึงจุดด่างดำจะอยู่บ้าง แต่เรื่องรูขุมขนกว้างเนี่ยดีขึ้นเยอะเลย ส่วนสิวอุดตันที่ข้างแก้มก็หายไปแล้วจ้า สิวอักเสบไม่ต้องพูดถึง ไม่เจอกันมาสักพักละ ปลื้มจิต ปลื้มใจมาก ราคาก็โดนนะ 990 บาทเท่านั้น ใครเป็นสิวอยู่ห้ามพลาดตัวนี้ ต้องลอง!

 

ปล. ฉันซื้อมาจาก Konvy เค้าลดราคาอยู่พอดี เลยได้มาในราคา 690 บาทเท่านั้น 5555555

 

 

นี่ก็คือ ไปไหนไปกันนะจ๊ะ ตจว. ก็เอาไปด้วย กลัวสิวขึ้น อิอิ ใครมีไอเทมปราบสิวดีๆ หรือใครใช้ CURESYS Trouble Clear Serum ตัวนี้อยู่ก็เข้ามาแชร์กันในคอมเม้นต์ได้เลยนะคะ ดีไม่ดียังไงมาเม้าท์มอยกันได้เลย

 

XOXO

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

15 มี.ค. 2563 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

15 มี.ค. 2563 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 มี.ค. 2563 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank

16 มี.ค. 2563 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

17 มี.ค. 2563 เวลา 13:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล