คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Clarins | Plant gold ยกสปามาไว้ในขวด อบอวลไปด้วยความธรรมชาติ

22 ก.พ. 2563  |  661   2  

CLARINS Plant Gold Nutri-Revitalizing Oil Emulsion 

ที่ผสมผสานด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%

CLARINS Plant Gold Nutri-Revitalizing Oil Emulsion 

 

ที่มาในรูปแบบการผสมผสานระหว่าง อิมัลชันและออยล์เข้ามาไว้ด้วยกัน  ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองจะอยู่แยกกันคนละส่วน แต่เมื่อกดหัวปั๊มออกมาแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์จะมารวมกันพร้อมกัน  หลักการคล้ายๆ Double serum


ทั้ ง  2  ส่ ว น ป ร ะ ก อ บ ด้ ว ย

Blue Orchid Treatment Oil หรือ Blue Vanda ที่มีถิ่นกำเนิดในเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งออยล์ตัวดังของ Clarins Spa ที่มีคุณประโยชน์ช่วยเรื่องความผ่อนคลาย และสามารถปรับสภาพและฟื้นบำรุงผิว

Emulsion ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ100%

 

 คุ ณ ป ร ะ โ ย ช น์ 

• ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง

• ช่วยให้ความกระจ่างใส

• ผสมด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 100%

• เนื้อเนียนไม่เหนียวเหนอะหนะ

• ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

 

เ นื้ อ สั ม ผั ส

เมื่อวอร์มลงมืออละผสมกันแล้ว จะได้เนื้อสัมผัสแบบครีมเหลว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมซาบเร็ว ให้กลิ่นหอมสดชื่น * สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

 

ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้

จริงๆตัวนี้ได้มานานแล้ว ในตอนแรกสารภาพว่าไม่ชอบกลิ่น ตอนนั้นรู้สึกว่ามันเขียวเกินไปหรืออาจจะเพราะคาดหวังและคุ้นเคยกับกลิ่น Clarins Double Serum มากเกินไป เลยทำให้รู้สึกไม่ถูกใจ 

แต่ 

อยู่วันนึงเป็นวันที่ออกเวร ผิวหน้าเหือดแห้งโทรม เพราะนอนไม่เต็มอิ่ม น้องขวดเหลืองเหมือนสะกดจิตเรียกแจน ทำให้มือไปหยิบมาเปิดลองใช้อีกครั้ง 

ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม คือ รู้สึกว้าว 

ความรู้สึกต่างๆที่เคยรู้สึกไม่ดี วันนี้มันดีทั้งเนื้อสัมผัส กลิ่นจากที่ไม่ชอบก็กลายเป็นชอบ ใช้แล้วผิวนุ่มลื่น มีกลิ่นหอมผสมกับมีกลิ่นความเย็นบางๆ มันไม่ใช่กลิ่นหอมรัญจวน หอมหวาน แต่มันคือกลิ่นสงบ ร่มเย็น เป็นมิตร ไม่มีพิษไม่มีภัย ไม่รู้จะอธิบายยังไง .... แต่ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ก็ใช้เกือบทุกวัน ยิ่งวันไหนรู้สึกผิวเหนื่อยล้า อิดโรย ก็ใช้ตัวนี้ทาผิวแทบทุกครั้ง เพราะแจนรู้สึกว่าใช้ตัวนี้แล้วผิวได้รับการฟื้นฟู และจิตใจได้ผ่อนคลายจากกลิ่นพิเศษนี้เลยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นคือใช้ตัวนี้แล้วอยากเดินเข้าไปสปา Clarins สักครั้งเลย  ^^  


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

8 พ.ค. 2563 เวลา 12:32 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล