Bio Essence BN Top

De latex เจลล้างหน้า ลบเมคอัพ ล้างหน้าใส ลดสิว!!!

16 ก.พ. 2563  |  466   9  

สาวๆคะใครมีปัญหา เป็นสิว ผิวมัน และ แพ้ง่าย กันบ้าง เชื่อเลยว่าหลายๆคนตามหา ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวขี้แพ้ ลองผิดลองถูกกันมาหลายตัวจะหาเจลล้างหน้า ดีดี ที่ใช้ได้ก็ยากมาก บางยี่ห้อใช้แล้วหน้าแห้งตึง ลอก ทำให้ผิวหน้าพังกันไปใหญ่ วันนี้ถ้าใครยังไม่เจอเจลล้างหน้าคู่ใจ เราขอแนะนำอีกหนึ่งตัวเลือกดีดี ที่เราใช้อยู่จริง มาแนะนำให้เพื่อนๆ ที่มีปัญหาสิวผิวแพ้ง่าย ได้ลองดูกันค่ะ เจลล้างหน้าที่ว่าก็คือ

De Latex  All in One Cleansing Water Gel

ก่อนอื่นเลย ขอท้าวความเล่าสิ่งที่น่าสนใจของเจลล้างหน้าตัวนี้ สตอรี่ที่มาน่าสนใจมาก เป็นเจลล้างหน้าที่มีที่มาจาก เภสัชกรที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆ และทุกวันก่อนนอน จะต้องเช็ดเมคอัพด้วย ล้างหน้าด้วย ก็เลยรู้สึกว่าทำไมมันหลายขั้นตอนจัง

เลยฟะ  แล้วบางครั้งก็เกิดสิวอุตตันจากการใช้สกินแคร์หลายๆตัว ทำให้เค้ารู้สึกว่าสำหรับผิวแพ้ง่าย ทำไมอะไรไม่ง่ายเลย ก็เลยคิดค้นและพัฒนาสูตรคลีนเซอร์ที่ดีที่สุดขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์คนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวบาง ผิวเป็นสิวง่าย ในที่สุดก็ได้เจลล้างหน้า

De Latex  All in One Cleansing Water Gel ขึ้นมานั่นเองค่ะ

ความพิเศษที่นอกจากจะเป็นสูตรที่ผ่านการทดสอบจากเภสัชกรที่ผิวแพ้ง่าย เข้าใจปัญหานี้ได้ดีแล้ว นวัตกรรมของเจลล้างหน้าตัวนี้เราว่า น่าสนใจเลยที่เดียวค่ะ เพราะเค้าเลือกใช้  BioDtox ซึ่งเป็นนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกลึกถึงรูขุมขน และความพิเศษแบบสุดๆที่เรารู้สึกโอเคมากๆ นั้นก็คือ Cleansing Water Gel  ที่เป็นทั้ง  Remover Cleansing  และ  Cleanser ในขั้นตอนเดียว ไม่ต้องยุ่งยาก แถมสะอาดมากๆอีกด้วย ไม่ต้องล้างโฟมซ้ำอีกรอบเลย

ส่วนประกอบที่ใช้ ก็มี

ว่านห่างจระเข้ / พืชตระกูลส้ม /บล็อกโครี่/ ราชินีหิมะจากเกาะเซจู

 

คุณสมบัติของเจลล้างหน้า

เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ลดการอุดตันของสิว สิวลดลง รูขุมขนกระชับ ลดการสะสมของมลภาวะ  รักษาสมดุล และ ความชุ่มชื่นบนใบหน้า ผิวหน้าไม่แห้งตึงหลังล้าง ประหยัดขั้นตอนในการทำความสะอาดหน้าในขั้นตอนเดียว  ใส่ใจผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย

\

ตัว De Latex  มีลักษณะเป็นเนื้อเจลค่ะ สามารถลบเมคอัพและล้างหน้าให้สะอาดใสในขั้นตอนเดียว ไม่มีฟอง  ที่สำคัญไม่มีสารอันตรายต่างๆไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีฟอง ไม่มีสีสังเคราะห์  และไม่มีสารกลุ่มซันเฟต ที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า

 

วิธีใช้

บีบเนื้อเจลตามปริมาณที่ต้องการ นวดทำความสะอาดบริเวณใบหน้าให้ทั่ว นวดเจลทับเมคอัพ ครีมกันแดด ได้เลย จะสังเกตเห็นได้ว่าเนื้อเจลเปลี่ยนเป็นสีของเมคอัพ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือเช็ดออกด้วยผ้าแห้ง หากใครแต่งหน้าหนาๆ อาจจะ ล้างสักสองรอบ ก็สะอาดหมดจดแล้วค่ะ

หลังใช้ เป็นประจำทุกวันนะคะ

 ผลลัพท์ที่ได้ทันทีคือ คือ ล้างหน้าได้สะอาดเกลี้ยงเกลา เมคอัพทั้งหลายหลุดออกหมด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งค่ะ แม้จะไม่มีส่วนของน้ำมัน คนผิวแห้ง ผิวมันใช้ได้หมดเลย เจลไม่มีฟอง ไม่ทำให้เกิดการระคายผิว แต่ก็ล้างได้สะอาดหมดจด ใช้เป็นประจำทำให้ผิวหน้ามีสมดุลที่ดีขึ้น สิวอุคตันลดลง หน้าใสมากกว่าการใช้โฟมแบบมีฟองทั่วไป เพราะ ไม่ทำให้ผิวแห้ง และไม่มัน ผิวแพ้ง่ายแบบเรา ปลื้มเลยค่ะ

อยากแนะนำเพื่อนๆที่ผิวแพ้ง่าย ให้ลองใช้กัน  De Latex ตัวนี้ เราว่าเป็นอีกหนึ่งเจลล้างหน้าที่ดีมากๆ ไม่ทำร้ายผิว และใช้ได้กับทุกสภาพผิวอีกด้วยที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย  เค้ามีขนาดใหม่ 50 g 189 บาทเอง ใช้คุ้ม ใช้ดี ไม่ทำให้ผิวหน้าพังด้วยจ้าา ลองไปใช้กันนะคะ เราคอนเฟิร์ม ของเค้าดีจริงๆจร้า!!!!

 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

17 ก.พ. 2563 เวลา 1:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

17 ก.พ. 2563 เวลา 8:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thank

17 ก.พ. 2563 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

17 ก.พ. 2563 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ใช้ดีอยู่นะ 

17 ก.พ. 2563 เวลา 12:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

18 ก.พ. 2563 เวลา 7:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

18 ก.พ. 2563 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ไว้ต้องไปลองสักหน่อย ปกติใช้โฟมธรรมดาแต่เน้นใช้เจลแต้มสิวของziiit away เอาแทน พวกสิวอุดตันลดลง

หน้าเริ่มเนียนแล้วตอนนี้

20 ก.พ. 2563 เวลา 15:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล