รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

#รีวิวเซเว่น เผยผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี ด้วย Royal Beauty Collagen Vit-C Soap

15 ก.พ. 2563  |  2021   3  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ

 วันนี้เรามีไอเทมเริศๆ เอาใจสายรักการดูแลผิว มาแนะนำเพื่อนๆ กันค่าา

^________________^ 

 เราเป็นอีกคนที่บางทีก็ชอบใช้สบู่ก้อน เพราะใช้แล้วรู้สึกได้ลูบไล้ ได้ทำสะอาดหมดจดดี 

แต่วันนี้สบู่ที่เบลล์จะพูดถึงเป็นสบู่บำรุงผิวด้วย Collagen Vit C Soap จาก  Royal Beauty นั่นเอง

หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับแพจเกจของเค้าอยู่แล้ว เพราะน้องเค้าเคยเป็นเซรั่มแบบซองที่ฮอตฮิต วางขายใน 7-11 มาก่อน แล้วใช้ดีมากๆ ด้วย ตอนนี้เลยออกใหม่เป็นตัวสบู่เอาใจคนที่อยากมีผิวสวยเนียนนุ่ม ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลย

ขนาดของสบู่เค้ากำลังดี พกพาสะดวกด้วยค่ะ 

 สบู่เค้าจะอุดมไปด้วยคลอลาเจน และวิตซีเข้มข้น ซึ่งใช้แล้วหอมกลิ่นส้มอ่อนๆ ละมุนสุด รู้สึกสดชื่นดีค่ะ

ปกติเราจะใช้ทั้งเช้า - เย็นเลย 

 ปกติหลังล้างหน้าเสร็จเราจะชอบใช้กระดาษเช็ดหน้าซับผิว เพื่อความสะอาดค่ะ

หลังล้างหน้าเสร็จอยากจะบอกว่าผิวนุ่มมากกกก ยังคงความชุ่มชื้นไปบนผิวไม่แห้งเอี๊ยดใดๆ เลย เพราะเค้าเป็นสบู่ที่กลีเซอรีน ที่ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้ด้วย ยิ่งช่วงนี้เราทำงานนอนดึก พักผ่อนน้อย เราใช้สบู่ที่มีคุณสมบัติดี ช่วยบำรุงผิวเราได้อีกสเต็ปเป็นอะไรที่มันดีต่อใจมากจริงๆ ป้ายเพื่อนๆ ให้ลองเลย อ้อ! ลืมบอก ใช้อาบน้ำทำความสะอาดผิวตัวได้ด้วยนะ คุ้มเว่อร์ ก้อนละ 59 บาทเอง! 

พิกัด : 7-11 ทุกสาขา

FB : Royal Beauty , Line : @RoyalBeautyth

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

15 ก.พ. 2563 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

15 ก.พ. 2563 เวลา 15:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล