รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Curel Face & Lip Cream คู่หูดูโอ้สำหรับผิวแพ้ง่าย

10 ก.พ. 2563  |  449   6  

ช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาลิปมันที่ใช้อยู่ประจำทาก่อนนอนใกล้หมดแล้วเลยอยากลองเปลี่ยนยี่ห้อบ้างไรบ้าง ไปส่องๆดูในร้าน @cosme store ที่สาขา Siam Center จะบอกว่า งงมากจ้า มีให้เลือกเยอะสิ่งจริง แล้วแต่ละแบรนด์ของญี่ปุ่นคือน่าใช้ทั้งนั้น

แต่สุดท้ายมาจบที่ Curel ด้วยราคาที่ไม่แพงมากและเป็นแบรนด์ที่ดังสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย แต่ไปๆมาๆ สอยเจ้าตัว Face Cream ติดมือมาด้วย เพราะดันไปลองเนื้อครีมคือเป็นครีมที่ไม่มีกลิ่นหอมเลยยยยยยย เนื้อครีมค่อนข้างดี ดูส่วนผสมแล้วอ่อนโยนอยู่ และเน้นเรื่องเสริมเซราไมต์ให้กับผิว 

“ที่สำคัญทั้ง 2 ตัวนี้ได้รับรางวัลการันตีจาก @cosme อีกด้วย”

 

Curel Face Cream 40g. ราคา 1,000 บาท

ครีมบำรุงผิวที่อ่อนโยนสุดๆ เหมาะสำหรับผิวแห้งและแพ้ง่าย เน้นเพิ่มความชุ่มชื้นและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน นอกจากนั้นยังเสริมเซราไมต์ให้กับผิว และรักษาระดับเซราไมต์ ผิวจึงแข็งแรง ชุ่มชื้น และสุขภาพดี  ไม่มีน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ ครีมตัวนี้เป็นสูตร pH-balanced และ Hypoallergenic 

 

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Squalane  สคาเลนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและยังรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว Antioxidant และยังช่วยชะลอวัย

- Allantoin   ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดอาการผิวแห้ง และเป็นส่วนผสมที่ช่วยลดการระคายเคืองของผิวหนัง

- Eucalyptus Globulus Leaf Extract ยูคาลิปตัส ช่วยลดการระคายเคือง ต้านแบคทีเรีย และยังมีสาร Antioxidant  

วิธีใช้ 

หลังล้างหน้าและลงเซรั่มเรียบร้อย ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หรือจะใช้ครีมตัวนี้เดี่ยวๆก็ได้ในวันที่ผิวมีปัญหาระคายเคืองหรือแพ้ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

 

Curel Lip Cream 4.2g. 350 บาท

ลิปมันบำรุงผิวที่บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น เน้นเสริมและรักษาระดับเซราไมต์ให้ริมฝีปาก และป้องกันแห้งแตกอีกด้วย ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ เนื้อลิปไม่หลุดออกง่ายแม้เสียดสีหรือเม้มริมฝีปากบ่อยๆ

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Jojoba Oil   โจโจ้บาออยล์ เพิ่มความชุ่มชื้นและยังช่วยเรื่อง Antioxidant 

- Squalane    สคาเลนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและยังรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว Antioxidant และยังช่วยชะลอวัย

- Matricaria Extract   สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบ และต้านแบคทีเรีย

 

วิธีใช้

ทาริมฝีปาก สามารถทาได้ประจำทั้งเช้าและก่อนนอน หรือทาทุกครั้งที่ริมฝีปากแห้ง

 

ความรู้สึกหลังใช้ 

- Curel Face Cream เนื้อครีมบางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวดี ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ ส่วนผสมเน้นเรื่องความชุ่มชื้นและอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ หลังทาผิวชุ่มชื้นขึ้น สามารถใช้ร่วมกับน้ำตบหรือเซรั่มอื่นๆได้

- Lip Cream เนื้อลิปสีใส ไม่มีสีไม่มีกลิ่น ให้ความชุ่มชื้นดีนะ ทานิดเดียวแต่เคลือบริมฝีปากดี จากรูปหลังทาแล้วไม่ทำให้ริมฝีปากเหนอะหนะเลย เบนซ์ประจำทั้งเช้าและก่อนนอน หลังจากตื่นนอนตอนเช้า ริมฝีปากยังมีความชุ่มชื้นอยู่และลิปยังเคลือบอยู่ที่ริมฝีปาก แถมรู้สึกริมฝีปากนุ่มขึ้นด้วยนะ อยู่ติดทนทั้งคืนจริงๆ ผู้ชายสามารถใช้ตัวนี้ได้นะ ไม่มีสีและหลังทาไม่ดูมันวาวเกินไปด้วยล่ะ

- ช่วงที่ผ่านมาคุณปู่มีอาการแห้งและคันบริเวณผิวหน้า เนื่องจากผิวแห้งมากและแพ้ฝุ่น อยู่ดีๆก็เป็น ปกติไม่เคยมีอาการแบบนี้ คุณหมอบอกว่าให้ทาครีมที่เพิ่มความชุ่มชื้นและอ่อนโยน เบนซ์เลยเอาครีมตัวนี้ทาให้ที่ใบหน้า หลังใช้ไปไม่กี่วันอาการคันหายไปและผิวหน้าไม่แห้งเลยล่ะ ผิวผู้สูงวัยสามารถใช้ครีมตัวนี้ได้อย่างสบายหายห่วง

สรุป 

Curel Face Cream และ Lip Cream เป็น 2 ตัวที่เด่นในเรื่องความอ่อนโยนต่อผิว ด้วยส่วนผสมที่ปลอดภัยไม่มีทั้งน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆเลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าใช้ได้ตั้งแต่วัยรุ่นยันวัยชราเลย แถมยังมีรางวัลการันตีจาก @cosme อีกด้วย สาวขี้แพ้ต้องท่องแบรนด์นี้ให้ขึ้นใจเลยล่ะ แวะไปตำได้ที่ @cosme store ทุกสาขาจ้า 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 ก.พ. 2563 เวลา 14:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เคยใช้แล้วไม่เหมาะกับผิวเค้าอ่ะ ใช้แล้วหน้ามันมากเลยค่ะ 

10 ก.พ. 2563 เวลา 18:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

11 ก.พ. 2563 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

11 ก.พ. 2563 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

15 ก.พ. 2563 เวลา 15:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล