Bio Essence BN Top

CURESYS ดีจนร้องว้าวววว สิวหายได้แค่ทา!!

23 ม.ค. 2563  |  5996   8  

เซรั่มรักษาสิว CURESYS Trouble Clear Serum ขวดนี้เบนซ์ซื้อมาลองใช้เล่นๆ เพราะดูส่วนผสมมันน่าสนใจดี และไม่ได้คิดที่จะมารีวิวขวดนี้ด้วย เพราะไม่ได้คาดหวังผลไรมากมาย และจากประสบการณ์ที่เป็นสิวมา ใช้มาสารพัดวิธี เบนซ์คิดว่ายา Differin ดีที่สุดในการรักษาสิว แต่ Differin ก็มีข้อเสียคือทำให้ผิวลอก และทำให้หน้าออกโทนแดง ซึ่งทำให้หน้าดูหมองคล้ำลง แต่พอมาลองใช้ CURESYS Trouble Clear Serum คู่กับ Differin แล้วมันดีมาก ผิวเห็นการเปลี่ยนแปลงจริง และไม่ใช่แค่เบนซ์นะ เพื่อนยังทักอีกด้วย จนต้องใช้เวลาเก็บข้อมูลทำรีวิวตัวนี้กันเลยทีเดียวล่ะ

CURESYS Trouble Clear Serum 30 ml. 990 บาท

เซรั่มรักษาสิวจากเกาหลี ที่ร่วมกันพัฒนาสูตรกับศูนย์วิจัยจากประเทศอังกฤษ (เซรั่มลูกครึ่งเกาหลีกับอังกฤษเลยนะ) ที่ช่วยรักษาผิวที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ ตัวนี้ช่วยได้ แถมยังช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบ และรักษารอยแดงรอยดำจากสิว พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ผลลัพธ์ที่ได้คือสิวเดิมลดลง สิวเกิดใหม่ลดลง ผิวแข็งแรงขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวบอบบางแพ้ง่ายแต่มีสิวก็ใช้ตัวนี้ได้

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Salicylic Acid 0.2% มีฤทธิ์ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ปกติผลิตภัณฑ์รักษาสิวจะใส่ความเข้มข้นที่ 2% แต่อาจจะทำให้ผิวบางคนเกิดการระคายเคือง แห้ง ลอก หรือมีสิวเพิ่มขึ้นมาอีก แต่เซรั่มตัวนี้ใส่มา 0.2% ถือว่าปริมาณน้อย แต่ถือว่าดีสำหรับผิวที่แพ้หรือระคายเคืองกับความเข้มข้น 2% 

- Tea Tree Leaf Oil น้ำมันทีทรีที่โด่งดังในเรื่องรักษาสิว มีคุณสมบัติช่วยต้านเชื้อโรคและต้านการอักเสบของผิวหนัง ช่วยลดการอักเสบของสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- Camellia Japonica Leaf Extract สารสกัดจากใบทสึบากิ มีคุณสมบัติ Anti- Aging ชั้นดี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ช่วยลดรอยดำรอยแดงและยังปกป้องผิวไม่ให้โดนรังสี UV ทำร้าย 

- Willow Bark Extract สารสกัดจาก Willow Bark มีสารแทนนินและฟลาโวนอยด์สูง ช่วยลดการระคายเคือง และยังช่วยลดการอักเสบของผิว เป็นส่วนผสมที่นิยมใส่ในผลิตภัณฑ์รักษาสิว 

- Camellia Sinensis Leaf Extract สารสกัดชาเขียว มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ปกป้องผิวจากรังสี UV ลดริ้วรอย และป้องกันการระคายเคือง 

- Chamomilla Recutita Flower สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ มีสาร Bisabolol ช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

 

- Ginger Root Extract สารสกัดจากขิง มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง  และยังช่วยลดรอยดำต่างๆอีกด้วย

วิธีใช้ 

หลังจากลงน้ำตบและ Pre Serum เรียบร้อยแล้ว ตามด้วยเซรั่ม CURESYS Trouble Clear Serum กด 2-3 ปั้ม ทาให้ทั่วใบหน้า ตามด้วยครีมบำรุงขั้นตอนต่อไป สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้ 

- เนื้อเซรั่มใสสีฟ้าอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว หลังทามีความชุ่มชื้นอยู่บนผิวนิดๆ แต่ไม่ทำให้หน้าดูมัน กลิ่นเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งมีกลิ่นทีทรีออยล์นำมาเลยล่ะ สำหรับเบนซ์ชินกับกลิ่นทีทรีออยล์นะคะ แต่ใครไม่ชอบไม่ต้องกังวลนะ กลิ่นไม่แรงเท่าทีทรีออยล์เพียวๆล่ะ

- เรื่องความอ่อนโยน ตัวนี้อ่อนโยนมากจริงๆ ขนาดใช้ตอนที่ผิวแดง ลอก และแห้งจากยา Differin พอทาตัวนี้แล้วไม่มีอาการแสบหรือยิบๆเลย หลังทาผิวจะรู้สึกเย็นๆสบายๆ ต่างจากครีมทาสิวตัวอื่นโดยสิ้นเชิงเลยล่ะ บางตัวจะมีอาการยิบๆและให้ความรู้สึกร้อนๆที่ผิว แต่ตัวนี้ไม่เลย สบายผิวสุด

- (จากรูป) หลังจากใช้เซรั่มตัวนี้ได้ 5 วัน รอยแดงจากสิวและบีบสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด  สิวอักเสบบางเม็ดลดลง ส่วนบางเม็ดก็จะสุกเป็นหัวหนองไว พอหลังใช้ไปได้ 9 วัน สิวอักเสบยุบ เหลือแต่รอยดำและรอยแดงเล็กน้อย เบนซ์ชอบมากนะ คือไม่คิดว่ามันจะเห็นผลเร็วขนาดนี้ (ทางแบรนด์เคลมว่า 14 วัน) ปกติพวกครีมรักษาสิวต้องใช้เวลาเป็นเดือนกว่าจะเห็นผล และชอบที่มันทำให้สิวบางเม็ดสุกไวขึ้นด้วย เราจัดการหัวสิวเหล่านี้ได้ไวขึ้น โดยเฉพาะสายบีบสิว รู้ว่าไม่ดีแต่คันมือใช่มะล้า บีบเสร็จโปะเซรั่มตัวนี้เลยนะ

- โทนสีผิวแดงๆ บริเวณข้างริมฝีปาก (จากรูป) สาเหตุมาจากยา differin มีอาการแดงลดลง และโทนสีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น

- มั่นใจว่าทุกคนอยากรู้ว่าใช้ตอนแรกสิวจะเห่อมั้ย บอกดังๆเลยว่าตัวนี้ไม่ทำให้สิวเห่อเหมือนครีมรักษาสิวตัวอื่นๆ รักก็ตรงนี้ล่ะ สิวเห่อช่วงแรกเป็นอะไรที่ทำให้เราวิตกจริตมากนะ แต่ตัวนี้รอดมาก กรี๊ดดดรัวๆ

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute 

ใครที่ชอบกดสิว แนะนำให้ทาเซรั่มตัวนี้หลังกดสิว ช่วยฟื้นฟูรอยกดสิวให้หายไวขึ้น

สรุป 

พูดจริงๆนะ CURESYS Trouble Clear Serum เป็นเซรั่มรักษาสิวที่ได้ใจมากที่สุด เห็นผลจริงและอ่อนโยนสุด สาวๆคนไหนที่กลัวเรื่องการระคายเคืองจากกรดซาลิไซลิค หรือกลัวสิวเห่อ กลัวผิวแห้งระคายเคือง เบนซ์กล้าพูดเลยว่าตัวนี้ใช้ได้แน่นอน อ่อนโยนต่อผิวจริง และทำให้สิวยุบจริง ใช้คู่กับตัว Differin หรือ Benzac ก็ได้ ช่วยลดการระคายเคืองจากยา 2 ตัวนี้ได้ดี และที่สำคัญราคาไม่แรงเลย ราคาไม่ถึงพัน ซื้อตอนมีโปรยิ่งดี เป็นมิตรต่อผิวแล้วยังเป็นมิตรต่อกระเป๋าตังค์อีกด้วย ต้องตำ!!!!!


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะเคยใช้ตัวนี้อยู่ชอบใช้คู่กับสเปรย์สิวoldrock คือดีมากๆสิวยุบไวมากค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ThAnK

23 ม.ค. 2563 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 12:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

23 ม.ค. 2563 เวลา 16:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ผิวดีขึ้นเลย 

23 ม.ค. 2563 เวลา 17:04 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล