Bio Essence BN Top

ไอเทมเด็ด​ แค่ควักมาทาได้ทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า

7 ธ.ค. 2562  |  430   2  

สวัสดีเพื่อนๆชาว​ Cosmenet​ วันนี้เดียร์จะมารีวิวไอเทมเด็ดดวง​ ถูกและดี​ มีสารพัดประโยชน์มานำเสนอเพื่อนๆให้ได้เป็นตัวช่วยเรื่องผิวในช่วงหน้าหนาวนี้กัน

นั่นก็คือ​ เจ้าตัวนี้ค่ะ​ Vaseline​ Cocoa​ ​Butter​Pure​ Repair​ing​ Jelly​ สูตรนี้หอมโกโก้มากเลยค่ะ​ และกลิ่นก็แอบคล้ายกลิ่นช๊อคโกแลตด้วย

แพ็คเกจมาในรูปแบบกระปุก​ ขนาด​100​ มล​

ฝาค่อนข้างเปิดง่าย​ เนื้อเจลมีสีเหลืองอ่อนๆ​ พอควักออกมาเนื้อเจลใส​ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมโกโก้มากกก

เริ่มที่หัว​ ควักมาทาผม​ ขึ้นตอนคือ​ ควักวาสลีนปาดที่อุ้งมือ​ แล้ววอร์มเนื้อวาสลีนบนฝ่ามือก่อนค่ะ​ แล้วนำมาลูบที่ปลายเส้นผม​ ทำให้ผมดูเงางาม​ และไม่แตกปลายค่ะ

ควักมาทาปากก่อนนอนในช่วงหน้าหนาวปากแตกแบบนี้  ช่วยได้เยอะ​ ปากนุ่มชุ่มชื้นขึ้น​ ช่วยให้ทาลิปสติกได้ง่ายขึ้น​ เรียบเนียน​ และติดทนนานขึ้นค่ะ

ควักมาทาที่มือ​ ลูบไล้วนๆบนฝ่ามือ​ ทำให้มือนุ่มขึ้น​ ลดริ้วรอยแห่งวัยบนมือหรือทำให้ดูตื้นขึ้นค่ะ

ควักมาทาที่แขน​ ช่วยทำให้ผิวที่แห้งกร้าน​ ดูชุ่มชื้น​ ดูเนียน​ และโกลว์ขึ้น

ควักมาทาส้นเท้า​ จากที่เคยแห้ง​ แตกและลอก​ ก็กลับมานุ่ม​ ชุ่มชื้นขึ้น​ ใส่รองเท้าเปิดส้นเท้าได้อย่างมั่นใจแล้วววว

เป็นไอเทมเด็ดที่ถูกและดีมีสารพัดประโยชน์จริง​ สามารถนำมาใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า​ นับว่าเป็นตัวช่วยผิวในช่วงหน้าหนาวนี้​ ที่สาวๆควรมีติดบ้านไว้​ เพราะหาซื้อง่าย​ ราคาถูก​ และกระปุกก็ใหญ่สามารถใช้ได้นานมากค่ะ

และขอขอบคุณทาง​ Bueaty​ Hunter ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ได้ทดลองกันน่ะค่ะ​

เพื่อนสามารถร่วมกิจกรรมกับทางเว็บไซด์  Bueaty​ Hunter ได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจได้เลยค่ะ

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

8 ธ.ค. 2562 เวลา 11:09 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล