รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

พลีชีพ รีวิว!! Claire Micellar Cleansing Water เช็ดสะอาดเกินคาด

27 พ.ย. 2562  |  1854   2  

สวัสดีค่ะ สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคนคะ วันนี้เจนกลับมาอีกแล้ว จะกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนึง ได้ไปสอยมาที่ Eveandboy ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นตัวเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์สูตรน้ำนั่นเอง เนื่องจากเวลาเช็ดแล้วมันจะรู้สึกสบายผิวสะอาดและไม่เหนอะหนะ ตอนนี้ฮิตในหมู่ของสาวๆและหลายๆคน ต่างก็ให้เป็นเสียงเดียวกันว่า “ชอบ” เราไปเริ่มทำความรู้จักเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้กันเลยดีกว่า

นางมีชื่อว่า Claire Micellar Cleansing Water


จุดเด่น Micellar water ตัวนี้เนี่ย คือ
-เช็ดเครื่องสำอางค์ที่กันน้ำได้สะอาดหมดจด
- ขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก
-เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งและพร้อมทั้งบำรุง

Packaging ก็จะประมาณนี้

Claire Micellar Cleansing Water เป็นสกินแคร์ที่ทำมาเพื่อคนไทย เขามีเทคโนโลยีตัวใหม่ Double Micellar เจนจะบอกให้เลย เคลียคราบเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด แม้จะแต่งหน้าหนาแค่ไหนก็ตามก็เคลียได้ โดยเค้าได้คิดค้นสูตรนี้มาเพื่อปกป้องผิวหน้าเราจาก PM2.5 พวกมลพิษต่างๆได้อีก ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน สิวผด สามารถเช็ดดวงตากับปากได้ ไม่แสบตาเลย และที่สำคัญ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ด้วย เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว และยังมี Aquaxyl ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไปอีก เลิศจ้ายอมมาก

ภาพนี้คือเจนเทคลีนซิ่งออกมาให้ดูเลย จะเห็นได้ว่าลักษณะเนื้อจะเป็นแบบน้ำ ใสกริ๊งเลย พอสัมผัสไปแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อน

คือคนที่ยังไม่เคยใช้ในผลิตภัณฑ์ความทำความสะอาด ในกลุ่มที่เป็นเนื้อน้ำแบบนี้ อาจจะรู้สึกแบบว่าเอาน้ำมาเช็ดหน้าแบบนี้แล้วมันจะทำความสะอาดเกลี้ยง จริงหรอ? นั่นแหละค่ะจุดขายของเจ้า ไมเซล่า วอเตอร์ เอาน้ำเช็ดหน้า แต่รู้สึกสะอาดไม่เหนอะหนะ เหมือนใช้ออย

สรรพคุณเจ้าตัว Claire Micellar Cleansing Water
-ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น
-ช่วยลดการเกิดของสิวอักเสบและสิวผด
-ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น นุ่มและชุ่มชื้น

***และที่สำคัญเลยคลีนซิ่งตัวนี้ไม่ใส่สาร 5 อย่างนี้แน่นอนไม่ว่าจะเป็น
Paraben – Free, Mineral Oil – Free, Alcohol – Free, Sulphate –Free, Synthesis Pigments –Free

 

วิธีการใช้ ก็ไม่ยากเลยค่ะ เดี๋ยวจะเริ่มสาธิตและอธิบายละเอียดๆให้ดูเลย

ขั้นที่ 1จากรูปจะกดแคลร์ ไมเซล่า วอเตอร์ลงบนสำลีในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่เยอะไป ไม่น้อยไปนะคะ

ขั้นที่ 2 จากรูปที่2นี้คือ หน้าเจนแต่งมาเต็มมากและต้องการที่จะคลีนออกแล้ว ก็จะเริ่มจากเช็ดบริเวณที-โซนก่อนเลย เริ่มวนจากหน้าผาก คิ้ว ไล่ลงมาเรื่อยๆที่ จมูก และคาง

ขั้นที่ 3 จากรูปในขั้นตอนนี้เจนคลีนบริเวณเปลือกตาและขนตาต่อเลยค่ะ บริเวณนี้จะบอบบางมากนะคะ เวลาเช็ดแค่เบาๆพอ ห้ามถูแรงๆเด็ดขาด ค่อยๆเช็ดไล่ลงมาจนถึงขอบตา เพื่อที่เราจะสามารถคลีนมาสคาร่าออกไปได้ง่ายๆค่ะ ต่อมาก็เช็ดริมฝีปากกันนะคะ อย่าลืมเปลี่ยนสำลีใหม่นะ และที่สำคัญ อย่าถูแรงเหมือนเดิมเลย เช็ดจากด้านในมาด้านนอก ไม่เช่นนั้น เดี๋ยวริมฝีปากจะแตกเป็นร่องได้

ขั้นที่ 4 จากรูปขั้นตอนสุดท้ายนี้ เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ในเรื่องของการคลีนหน้าในกลุ่มของคลีนซิ่ง เป็นไงละคะ เกลี้ยงจนหน้าซีดไปหมดเลยจากตอนแรกที่แต่งหน้า555 หลังจากนี้ก็ค่อยตามด้วยน้ำสะอาดและโฟมล้างหน้าหรือสบู่ที่เหมาะสมกับสภาพผิวแต่ละคนต่อเลยจ้า

จบไปเรียบร้อยกับการสาธิตวิธีการใช้ ไมเซล่า วอเตอร์ ขอเม้าต่อเลยละกันให้ความรู้สึกยังไงบ้างในขณะที่ใช้ ก่อนอื่นต้องบอกตรงๆเลยว่า ประทับใจตั้งแต่เทคลีนซิ่งสูตรน้ำนี้ลงมาลองที่ฝ่ามือแล้ว คือนางไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่นิดเดียว และยังให้แล้วสบายผิวอีก สบายจริ๊งงงง !! เกินคาดมาก คือตอนที่กดคลีนซิ่งลงสำลีเสร็จแล้วนำมา เช็ดที่หน้าต่อเลย มันรู้สึกได้ถึงความเย็นๆหน่อยๆ ของเจ้าตัวน้ำ
คลีนซิ่ง ตรงนี้แหละที่ทำให้รู้สึกสบายผิวหน้ามาก แล้วยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้เคลิ้มตามไปด้วยอ่า

อะเดี๋ยวจะหาว่าจกตา หรือ โม้ อะไรอีก เอา Before& After แปะให้ชมกันไปเลยค้า

รูปทางซ้ายมือ เป็นหน้าแต่ก่อนที่ยังไม่เคยผ่านเจ้าตัว แคลร์ ไมเซล่า วอเตอร์มาเลย เป็นไงละคะ อย่าพึ่งตกใจแล้วหนีกันไปค่ะ รอก่อนอย่าพึ่งทิ้งกันไป แต่มันคือเรื่องจริง จะเห็นได้ชัดเลยว่าแบบหน้าดูหมองคล้ำแห้งสีไม่สม่ำเสมอ ละแบบมีสิวเม็ดๆอยู่ ที่เขาเรียกว่า สิวอุดตันนั่นแหละค้า มันผิดที่ตัวเจนเองแหละเลือกคลีนซิ่งผิดชีวิตเปลี่ยนเลย แต่โชคดีที่ได้ลองใข้เจ้าตัวแคลร์ ไมเซล่า วอเตอร์ ตัวนี้แหละ ตอบโจทย์ปัญหาครบทุกข้อ หมดห่วงไปเลยจ้าไม่ว่าจะเป็นรอยสิว ริ้วรอยไม่เกิดเพราะไม่ได้เช็ดที่หน้าแรง แค่ปาดเบาๆเครื่องสำอางก็ออกหมด ละพวกสิวอุดตัน สิวผดก็ไม่เกิดขึ้นมาอีกแล้วด้วย และที่สำคัญหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากว่าเดิมมากๆๆๆ เลยดูได้จากรูปทางขวามือเลยค้า ฉันไม่ได้โม้ (เสียงสูง)555


สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะไปตำหรือสอยตาม เจนแนะนำช่องทางการหาซื้อได้ที่ Watson, Eveandboy,ร้าน Claireสาขา Central World น่าจะมีอีกหลายที่ เพื่อนๆลองไปหาเสิร์ชดู เอ่อเกือบลืมบอกตอนนี้เขามีโปรโมชั่นนะ ราคา จาก 750บาท ลดเหลือ450บาทประมาณ200ml เจนซื้อมาราคาโปรโมชั่นแหะๆ 555 เห็นของถูกไม่ได้เลยนาทีนี้ หรือใครที่อยากจะศึกษาดูรายละเอียดเพิ่มอีกเพื่อนๆก็ตามไปดูได้ที่เพจ Facebook :“Claire Skin”เห็นอยู่ว่าเค้ามีสินค้าหลายตัวเลย น่าสนใจว่าจะสอยและมารีวิวให้อีก ต้องรอดูอิอิ สำหรับวันนี้ เจนก็เม้ามอยจนหมดเปลือกแล้วว่าของเขามันดีเกินคาดจริงๆ555 ก็ขอฝากไว้เท่านี้ก่อนนะค้า วันหลังจะมาเม้ามอยและบอกสิ่งดีๆต่ออีกค้า บะบุยยยยยย

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ย. 2562 เวลา 21:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล