Bio Essence BN Top

รีวิว น้ำตบ facelabs น้ำตบจบผิวแห้ง

16 พ.ย. 2562  |  1637   4  

Hello ทุกคนนน วันนี้เราจะมาพูดถึงขั้นตอนการบำรุงผิวที่สำคัญมากๆ ขั้นตอนนึงเลยนะ นั่นก็คือขั้นตอนการใช้น้ำตบค่ะ มาค่ะ ใครเป็นสายน้ำตบ มาดูรีวิวนี้เลยค่ะ 

คือถ้าใครติดตามเรามาตลอด จะเห็นว่าเราใช้น้ำตบเยอะมากกก อะไรออกใหม่ อะไรดี นั่งดูรีวิวแล้วก็กดสั่งมาลองทุกที 555 คือเราชอบน้ำตบมาก เป็นขั้นตอนบำรุงผิวขั้นแรกที่ขาดไม่ได้เลยล่ะ ต้องใช้ทุกวัน

 

และวันนี้แพรก็มีน้ำตบที่ได้ทดลองใช้มาซักพักนึง มารีวิวให้ดูกันนะ เป็นน้ำตบที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นคืนความแข็งแรงให้ผิวค่ะ 

มีแบบคลิปวิดีโอด้วยนะคะ

 

นี่คือ น้ำตบ FACELABS HYDRATING ESSENSE 

ปริมาณ 30 ml. ราคา 395 บาท

ขวดน่ารักมากๆเลยอ่ะ ไซส์นี้เป็นไซส์เล็กนะคะ เหมาะกับการพกพาค่ะ แต่เค้าก็มีไซส์ใหญ่ขายด้วยนะ

คือจากการอ่านฉลากที่กล่อง ก็สรุปได้ว่า เค้าเป็นเอสเซนส์บำรุงเพื่อผิวแพ้ง่าย เติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวที่อ่อนแอ เก็บล็อคความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน ปรับสภาพผิว คืนความแข็งแรงให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ส่วนผสมหลักๆเลยก็คือ 

Sodium PCA จะช่วยรักษาสมดุลและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำดูผิวสุขภาพดี

และมี Sodium Hyaluronate ช่วยเติมเต็มและเก็บล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้ยาวนาน เพื่อผิวเนียนนุ่ม สดใส ดูอ่อนกว่าวัย

 

และน้ำตบ FACELABS เค้าก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะทุกคน เค้าได้รางวัล Best Facial Essence for Sensitive Skin สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย จาก Lisa Beauty Choice Awards 2018

คือพอรู้ว่าเค้าได้รางวัลอย่างนี้ จะรออะไร ไม่รอแล้วจ้า รีบลองใช้เลยจ๊ะ 

เนื้อเอสเซนส์เหลวๆ เนื่อบางเบา ใสๆ กลิ่นอ่อนๆ

 

วิธีใช้ แพรจะเทออกมาบนฝ่ามือ และก็เอามาตบๆที่ผิวเบาๆค่ะ ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวค่ะ 

เอสเซนส์ซึมเร็วนะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สบายผิวดีมากๆค่ะ รู้สึกได้ทันทีว่าหน้านุ่มมากกก นุ่มละมุนผิวดีมากๆ ผิวชุ่มชื้นเหมือนเพิ่งมาสก์หน้ามาเลย 

แพรก็ได้ทดลองใช้ น้ำตบ FACELABS มาเกือบอาทิตย์นึงแล้วนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้านุ่มขึ้นชัดเจนมากๆ จับผิวแล้วผิวนุ่ม ผิวเนียนขึ้น หน้าชุ่มชื้นขึ้น ความรู้สึกเหมือนมาสก์หน้าทุกวันเลย เมื่อผิวเราชุ่มชื้น ผิวก็ดูละเอียดขึ้นค่ะ ผิวจะเปล่งปลั่งสดใสโดยธรรมชาติเลยค่ะ 

แพรอ่ะ จะพูดตลอดย้ำตลอดในหลายๆ ครั้งเลยนะว่า สิ่งที่จะทำให้ผิวเราสวยขึ้นสิ่งแรกคือต้องให้ความสำคัญกับความชุ่มชื้นก่อน ผิวขาวเอาไว้ทีหลังนะ เพราะถ้าผิวชุ่มชื้น ปัญหาผิวจะน้อยลงจริงๆ แล้วผิวจะดีขึ้นใสขึ้นเปล่งปลั่งขึ้นตามมาเองค่ะ FACELABS ขวดนี้ก็ถือตอบโจทย์เรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมากเลยนะ อยากให้ลองดูค่ะ 

ใครสนใจก็ไปซื้อมาลองได้ เค้ามีขายหลายที่เลยนะ ที่แพรเจอมาก็ WATSONS, BEAUTRIUM, TOPS หรือจะซื้อออนไลน์ก็ได้นะ ที่เฟซบุค facelabsthailand


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

KA

16 พ.ย. 2562 เวลา 21:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบใจจ้ะ♡♡

17 พ.ย. 2562 เวลา 4:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 พ.ย. 2562 เวลา 12:39 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล