Bio Essence BN Top

รีวิว!! รวม 5 แผ่นมาส์กหน้า ตัวดีแห่งปี 2019 !!!

10 พ.ย. 2562  |  1523   6  

สวัสดีค่ะ...นี้ก็ใกล้หมดปี 2019 กันแล้วนะเพื่อนๆ จะบอกว่าปีนี้สำหรับเราผ่านไปไวมากกกก ช่วงนี้ตอนเช้าๆ อากาศก็เริ่มเย็นหน่อยๆ แล้วเนอะ ใกล้จะถึงฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้ว (มั้ง 5555+) อ๊ะ...ไหนๆก็ไหนๆ กระทู้นี้เราก็เลยอยากรีวิวรวมแผ่นมาส์กหน้าที่เราได้ใช้มาทั้งปี ให้เพื่อนๆได้ดูกันว่า ตัวไหนเวิร์ค..ตัวไหนเด็ดยังไง มีกันอยู่ 5 ตัวดี ที่วันนี้เราเลือกมาค่ะ

Lancôme Advanced Génifique Hydrogel Melting Mask

เป็นแผ่นมาส์กขวัญใจของใครหลายคน เจ้าตัวนี้มีความเข้มข้นสูงมากก แผ่นมาส์กจะเป็นแบบ Melting Hydrogel ส่วนที่เป็นสารบำรุงผิวจะถูกเคลือบไว้ที่ด้านหนึ่งของแผ่นไฮโดรเจล มีส่วนผสมสำคัญๆ คือ

Bifidus Extract เข้มข้นถึง 11% เรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของเจ้ามาส์กตัวนี้เลยค่ะ เพราะว่าช่วยบำรุงฟื้นฟูผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิวชั้นนอก ทำให้ผิวมีความไวต่อสภาพแวดล้อมได้น้อยลง และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดีขึ้น

Lactobacillus Ferment สารสกัดที่ได้จากการหมักบ่มแบคทีเรียสายพันธุ์ Lactobacillus Paracasei ซึ่งมีผลวิจัยว่า มีประสิทธิภาพ ในการทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นและลดความไวต่อสิ่งเร้าภายนอกได้

Faex Extract/Yeast Extract ช่วยกระตุ้นการสร้างไฮยาลูโรนิคแอซิดซึ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและอิ่มฟูขึ้น

.

วิธีใช้

1. นำออกจากซองและคลี่ออก จะมีส่วนที่ปิดแผ่นฟิล์มสีขาว และส่วนที่ปิดแผ่นฟิล์มใส

2. ลอกแผ่นฟิล์มใสออก และแปะด้านที่พึ่งลอกแผ่นฟิล์มใสออกวางลงบนผิวหน้า

3. จากนั้นก็ให้ลอกแผ่นฟิล์มสีขาวทึบออก

4. จัดแผ่นมาส์กให้แนบสนิทกับผิวให้มากที่สุดทิ้งไว้ 30 นาที

.

ความรู้สึกหลังใช้ 

รู้สึกว่าผิวนุ่มและฉ่ำน้ำมากขึ้น และให้ความรู้สึกเย็นๆที่ผิว หลังจากมาส์กเสร็จเราก็สามารถใช้มือค่อยๆนวดผิวเบาๆ เพื่อให้ตัวเซรั่มซึมเข้าสู้ผิวค่ะ มาส์กตัวนี้สามารถใช้ได้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์จะเวิร์คมากๆ แต่ว่าด้วยราคาก็แอบสูงอยู่ค่ะ คงจะใช้สัปดาห์ละ 2 แผ่นยากอยู่ อิอิ ส่วนผลลัพธ์ก็ถือว่าเป็นที่หน้าพอใจอยู่มากเลยทีเดียว

*** ให้คะแนน 8/10 ค่ะ ***

-----------------------

Beru Bio-Cellulose Mask

แผ่นมาส์กเส้นใยชีวภาพที่เกรดเดียวกับที่ใช้ในวงการศัลยแพทย์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากรังนกและทองคำ เป็นมาส์กตัวเดียวเท่านั้นที่ดูดสิ่งสกปรกตกค้างให้หลุดออกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถมยังฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนช่วยให้หน้ากระจ่างใส แต่งหน้าติดทน รูขุมขนกระชับ ผิวอิ่มน้ำ โครงสร้างของเส้นใยสามารถกักเก็บน้ำและสารบำรุงผิวได้มากถึง 95% เมื่อเทียบกับแผ่นมาส์กแบบอื่น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอีก 5 ชนิด ที่ช่วยผสานคุณค่าแห่งการบำรุง นั้นคือ

.

Hydroxyethyl Urea ที่จะช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนังชั้นใน

Sodium Hyaluronate เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่เซลล์ผิวหนัง มีคุณสมบัติอุ้มน้ำได้ดีมาก ช่วยให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ ลดเรือนริ้วรอย มีความยืดหยุ่นให้ผิวของเราดูมีชีวิตชีวา

Gold ทองคำจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และปรับผิวให้เนียนใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดความหมองคล้ำของใบหน้าเมื่อเจอกับมลภาวะต่างๆ

Swiftlet Nest Extract ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง Organic Glycerin
มีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำได้อย่างดีเยี่ยม

.

วิธีใช้

แกะซองออกมาจะเห็นว่าแผ่นมาส์กจะเป็นแบบประกบกัน

ให้ลอกแผ่นที่ประกบไว้ด้านนึงออกก่อน

จากนั้นวางแผ่นมาส์กด้านที่ใสขุ่นลงบนใบหน้า

ลอกแผ่นด้านนอกที่ไม่ได้แนบกับผิวหน้าออก

จากนั้นทิ้งไว้ 45-60 นาที จนกว่าแผ่นมาส์กจะแห้งจ้า...

.

ความรู้สึกหลังใช้

ด้วยความที่ต้องทิ้งไว้นานพอสมควรระหว่างนี้เราก็สามารถนอนล่นดูซีรี่ย์ อ่านหนังสืออะไรก็ได้เลยจ้า แบบที่ว่าไม่ต้องกลัวแผ่นมาส์กจะหลุดเลยล่ะ ส่วนตัวชอบมากกก ที่แผ่นมาส์กนั้นแนบสนิทไปกับผิว ทำให้รู้สึกว่าได้การบำรุงแบบซึมลึก เข้าสู้ผิวจริงๆค่ะ แล้วพอหลังจากที่แผ่นมาส์กแห้งไม่มีความเหนอะหนะใดๆ มีสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกหลุดออกมาด้วยรู้สึกว่าหน้าเกลี้ยงสะอาดขึ้นมากและก็ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ด้วย รูขุมขนกระชับขึ้น สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิว แล้วต้องออกงาน เราแนะนำเลยช่วยชีวิตได้เพียงข้ามคืน หน้าไบรท์ขึ้น ทำให้การแต่งหน้าติดทนนาน เพราะผิวของเรานั้นได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่แล้วนั้นเอง สำหรับการใช้เพื่อนๆ สามารถใช้ได้ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ในหนึ่งกล่องจะมีแผนมาส์กอยู่ 5 แผ่น ถือว่าคุ้มค่าค่ะ

*** ให้คะแนน 9/10 ค่า... ***

-----------------------

SK-II Facial Treatment Mask 

เป็นอีกตัวเด่นที่หลายคนน่าจะเคยหน้ามาลองใช้กันบ้างแล้ว เพราะเขาเคลมว่ามีคุณสมบัติในการบำรุงผิวที่ล้ำลึก เหมาะกับทุกสภาพผิวทั้งผิวแห้งและผิวมัน ช่วยให้ผิวที่อ่อนล้าหรือร่วงโรยกลับมาดูสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ลักษณะของแผ่นมาส์กจะเป็นแบบผ้าฝ้าย 100% ซ้อนทับกันหลายชั้น ทำให้ส่วนผสมสามารถซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้ดีมีส่วนผสมของ SK-II Pitera ที่ช่วยในกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว

.

วิธีใช้ 

วางแผ่นมาส์กไว้ที่ผิวหน้าให้แนบสนิท

ทิ้งไว้ 10-15 นาที โดยไม่ต้องล้างออก

ใช้บำรุงผิวสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

.

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้ก็เป็นอีกมาส์กที่เราชอบตรงที่ใช้เวลาไม่นานและให้ความรู้สึกสบายผิวหลังใช้ อิ่มน้ำขึ้น เด้งขึ้นจริง แต่อาจจะไม่เหมาะกับผิวที่แพ้ง่ายเท่าไหร่ค่ะ ในเรื่องของความหมองคล้ำอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนนัก สำหรับใครที่มีปัญหานี้อาจจะต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวก็ทำให้ขาดช่วงในการใช้ไปค่ะ

*** ให้คะแนน 7/10 ***  (เนื่องจากราคาที่สูง และอาจจะไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย)

-----------------------

SHISEIDO VITAL-PERFECTION Lifting Mask Masque Lift

เป็นแผ่นมาส์กแบบแยก 2 ส่วน Sheets 1 ชุด ประกอบด้วย มาส์ก 2 ส่วน คือ Sheet ด้านบน มาส์กหน้าส่วนบน (ใบหน้าส่วนบน หน้าผากจรดขอบตาล่าง) และ Sheet ด้านล่าง มาส์กหน้าส่วนล่าง (ใบหน้าส่วนล่าง โหนกแก้มบน จรด ลำคอ) 

คุณสมบัติของเขาจะช่วยในเรื่องของการกระชับผิว ให้ผิวเรียบเนียนขึ้นรวมถึงเรื่องริ้วรอยต่างๆ เขาเคลมว่าเจ้าตัวนี้มีเทคโนโลยี The World’s First Skin-Lifting Technology ที่มีอยู่ในมาส์กไฟเบอร์เส้นละเอียดเป็นพิเศษขนาดประมาณ 1/400 ถือว่าเป็นเส้นใยไฟเบอร์ ที่มีขนาดเล็กที่สุดเลยล่ะค่ะ ใน 1 กล่องจะมีอยู่ 6 ซอง แยก 2 ส่วนอย่างที่บอก

.

วิธีใช้

หลังทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดโทนเนอร์ต่างๆ เพื่อเตรียมผิว

วางแผ่นมาส์กบนผิวหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วลอกแผ่นมาส์กออก

ลูบไล้เอสเซ้นท์ที่เหลืออยู่บนผิวหน้าให้ซึมซาบเข้าสู่ผิว

.

ความรู้สึกหลังใช้

เราว่าตัวนี้เป็นมาส์กที่ให้ผลลัพธ์ระดับกลางๆ รวมทั้งราคาที่แยกขายต่อชิ้นไม่ได้แพงมาก สามารถหาซื้อได้ตามร้านออนไลน์ แต่สิงที่ทำให้แอบยุ่งยากเวลาที่ใช้คือการที่มีสองแผ่นแยกส่วนกัน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวหลังใช้ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี เรื่องความกระจ่างใส ใครที่มีปัญหานี้ เราว่าต้องใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ เรื่องของริ้วรอยก็ด้วยเช่นกัน หลักๆคือให้ความชุ่มชื้น อากาศหนาวๆใครที่ผิวแห้ง ขาดน้ำแนะนำค่ะ เรื่องอื่นๆไม่ได้ว้าว..มากเท่าไหร่

*** ให้คะแนน 8/10 ค่ะ ***

-----------------------

Estee Lauder Micro Essence Infusion Mask 

มาส์กตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของ Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion ก็คือน้ำตบของ ESTEE นั้นเองจ้า ผลิตจากใยฝ้ายที่ทอด้วยระบบ Hydro-spun มีส่วนผสมของ Micro-Nutrient Bio-Ferment ให้ความรู้สึกชุ่มฉ่ำแก่ผิว ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักๆของเขาเลยค่ะ ใน 1 กล่องมี 6 แผ่น ราคาอยู่ในระดับกลางๆ มีขายแบบแยกชิ้น

.

วิธีใช้

นำแผ่นมาสก์ ออกจากซอง

วางแผ่นมาสก์ให้พอดีกับใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วลอกออก

แนะนำให้ใช้สองครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นค่ะ

.

ความรู้สึกหลังใช้

ให้ความชุ่มชื่นได้ดี หน้านุ่มขึ้นหลังจากที่ใช้ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ในเรื่องของริ้วรอยยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ เน้นที่ช่วยฟื้นฟูความอ่อนล้าให้กับผิวมากกว่า ใครที่ขาดการบำรุงนานๆ หรืออดนอน อันนี้แนะนำค่ะ

*** ให้คะแนน 7/10 ***

**********

หมดแล้วค่า...รีวิว 5 มาส์กที่เราได้ใช้ในปี 2019 นี้ และอยากแนะนำเพื่อนๆ สำหรับใครที่แพ้ตัวไหน หรือเคยใช้แล้วผลลัพธ์เป็นยังไงก็มาแชร์กันได้น้า...หลักๆแล้วการดูแลผิวหน้าที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการดื่มน้ำเปล่า และนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เช็ดเมคอัพให้สะอาดก่อนการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เท่านี้เราก็จะได้ผิวที่ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติแล้วล่ะค่า...

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

10 พ.ย. 2562 เวลา 6:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

10 พ.ย. 2562 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ThanK

10 พ.ย. 2562 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 พ.ย. 2562 เวลา 16:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

11 พ.ย. 2562 เวลา 10:46 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล