ทาวนไป!! เมื่อลองพกเจลลดรอยแผลเป็น Puricas ติดกระเป๋า รอยสิวเลยจางไวเหมือนติดไซเรน!

26 ต.ค. 2562  |  846   5  

 

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาขอระบาย+รีวิวเบาๆ เรื่องรอยดำ รอยแดงจากสิว นี่เป็นอะไรที่น่าเบื่อสุดๆ เพราะว่ากว่าจะหายคือใช้เวลามาก นานจนสิวอีกเม็ดขึ้นแล้ว รอยสิวจากเม็ดเดิมก็ยังไม่จาง ทำให้หน้าของเราดูไม่เรียบเนียน และก็เหมือนคนเป็นสิวตลอดเวลา

ซึ่งรอยสิวของเราส่วนใหญ่ จะเกิดจากสิวฮอร์โมนบ้าง เครียดมาก และก็อาจจะเกิดจากล้างหน้าไม่สะอาดบ้าง เพราะบางทีก็เผลอหลับทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ล้างหน้า (ชีวิตพนักงานออฟฟิศก็งี้แหละ แค่หาเวลานอนยังยากเลย) สิวก็จะเป็นเม็ดใหญ่ๆ แบบเป็นหนองบ้าง เป็นไตแข็งๆ บีบก็ไม่ได้ กดก็ไม่ออก เวลาสิวหาย เลยเกิดเป็นรอยดำ รอยแดงฝังลึก แล้วเราดันเป็นที่แก้ม ทำให้เห็นชัด และเป็นจุดสนใจมาก T^T

 

 

ด้วยความที่เบื่อคนชอบทัก เบื่อเติมคอนซิลเลอร์บ่อยๆ เบื่อทารองพื้นหนาๆ เลยไปหาสอยครีมลดรอยสิวแบบที่ 7-11 ข้างออฟฟิศ ซึ่งครั้งนี้ที่ไปสอยคืออยากได้แบบที่ไม่เคยใช้ เพราะก่อนหน้านี้เคยซื้อแบรนด์แบบพวกเวชสำอางดังๆ มาใช้ก็คือไม่เห็นผล และตัวที่เข้าตาสุด คือ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel  เพราะกล่องแดงสะดุดตา พร้อมกับต้นไม้ที่ดูแปลกตา เหมือนในหนังเรื่อง Avatar ก็เลยทำการเสิร์จ Google มันตรงนั้นเลย มันคือ Dragon’s Blood สกัดมาจากต้นเลือดมังกร หลักๆ คือช่วยสมานแผลปิดไว และบวกกับเคลมว่ารอยสิวจากภายใน 2 อาทิตย์ เลยสอยมา

 

 

วิธีใช้ + ผลลัพธ์

วิธีใช้ของเราคือ เวลาอยู่ออฟฟิศก็ทาวนๆ แต้มๆ ไปเรื่อยๆ (เพราะช่วงที่รักษารอยสิวเราจะไม่ค่อยแต่งหน้า) และก็ทาตอนกลางคืน รวมๆ วันละประมาณ 3-4 ครั้ง เพราะว่าอยากหายไวๆ และนี่ก็คือผลหลังใช้ครบประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ ของเรา ตามที่เค้าบอก ลองสังเกตจากสิวเด็กๆ เม็ดใหญ่ๆ สะเก็ดหลุดออก จากสิวแห้งๆ ผิวๆ แห้ง ก็ดูดีขึ้น ส่วนรอยแดง รอยดำบริเวณอื่น ก็คือจางลงค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจมากอยู่ และพอใช้ติดต่อกันต่อเนื่อง ก็ไม่มีอาการแสบ ร้อน คัน บริเวณสิว ใช้แล้วไม่แพ้

 

 

พอเราใช้แล้วเห็นผลเรื่องการเปลี่ยนแปลงจริงๆ ก็เลยเป็นที่มาของการรีวิวกระทู้นี้แหละ และนี่ก็คำเคลมของเค้า เอามากางให้ดู สารสกัดต่างๆ ส่วนใหญ่ก็คือสารสกัดจากธรรมชาติ เอ้อ…ในหลอดเค้ามีแถมแบบซองมาให้ด้วย

 

 

เนื้อเจลสีเหลืองใสๆ กลิ่นสมุนไพรนิดๆ

 

 

เป็นเจลรักษาแผลเป็นที่มีส่วนประกอบหลัก คือ สารสกัดดราก้อนบลัด ซึ่งมีสรรพคุณมากมาย ช่วยสมานแผล สมานผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม และเติมเต็มชั้นผิว ให้แผลลึกแลดูตื้นขึ้น ช่วยรักษาผิวพรรณ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน ช่วยลดรอยดำ รอยแดง

 

 

ส่วนประกอบสำคัญ

Dragon’s Blood – Skin Rejuvenetion สารสกัดดราก้อนบลัด ช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ เติมเต็มชั้นผิว และช่วยให้ผิวกลับคืนสู่สภาพเดิม 

Allium Cepa – Reduces scar and redness สารสกัดหัวหอม ช่วยลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำให้จางลง

Aloe Vera – Skin moisturizing and anti-inflammatory ว่านหางจระเข้ ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดอาการอักเสบจากสิวและรอยแดง รอยดำ

- Ipomoea – Anti-irritation ผักบุ้งทะเล ช่วยลดการระคายเคือง และผื่นแพ้

Centella Asiatica – Anti-inflammatory ใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของแผล และทำให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้น

Allantoin – Anti-irritation อัลลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคือง

Vitamin E – Skin moisturizing ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิว ช่วยให้แผลเป็นเรียบเนียนขึ้น

Vitamin C – Skin brightening ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยแดงและจุดด่างดำจางลง

 

 

ซึ่งตอนนี้เราก็ยังทาวนต่อไป ถ้าหมดก็คงซื้อใหม่เรื่อยๆ ย้ำๆ ซ้ำๆ นี่แหละ และตอนนี้ก็พกติดกระเป๋าคู่กับยาดมคู่กายไปแล้วจ้า 5555555 นี่แหละนะไอเท็มสำหรับชะนีออฟฟิศอย่างฉัน..

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2562 เวลา 8:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

26 ต.ค. 2562 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2562 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

27 ต.ค. 2562 เวลา 20:08 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล