รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

SENKA Perfect Whip Acne Care วิปโฟมเนื้อนุ่ม ตัวช่วยลดการเกิดสิว

1 ต.ค. 2562  |  1677   7  

สวัสดีค่ะ โบจะมารีวิว SENKA Perfect Whip Acne Care วิปโฟมล้างหน้าฟองนุ่ม ลดโอกาสการเกิดสิวใน 4 สัปดาห์ มีจุดเด่นคือ เป็นวิปโฟมล้างหน้าเนื้อละเอียด ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว มอบผิวสะอาดเนียนนุ่ม ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันหมดจด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

ตัวหลอดบรรจุภัณฑ์ทำด้วยพลาสติก มีฉลากภาษาไทยที่บอกถึง ส่วนประกอบ วิธีใช้ คุณสมบัติ ผู้ผลิต ปริมาณ ราคา วันเดือนปีที่หมดอายุ ทำให้เราอ่านได้ง่าย *** ต้องอ่านฉลากก่อนใช้นะ***

มีคุณประโยชน์ในการดูแลผิว ทั้งเคลียร์และแคร์ คือ

1. ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างหมดจดด้วย ซาลิไซลิก แอซิด และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตัน ความมันส่วนเกินและเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ  ลดแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ดูแลผิวที่มีปัญหาสิวมอบผิวสะอาดใส

2. ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยส่วนผสมเฉพาะของเซนกะ มอบความชุ่มชื่นและเนียนนุ่มให้แก่ผิว ผสานด้วย เกียวโต คาโมมายล์ทเอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ มอบผิวดูสวยสุขภาพดีเนียนนุ่มชุ่มชื่น

วิธีใช้

1. บีบวิปโฟมใส่มือ

2. นำน้ำหยดใส่วิปโฟมเล็กน้อยและตีให้เป็นฟอง

3. นำโฟมที่ตีได้มาทา/นวดเบาๆที่หน้า

4. ล้างออกด้วยน้ำเปล่าที่สะอาด

5. ได้หน้าที่สะอาดพร้อมเคลียร์

6. ใช้ซ้ำทุกวันเพื่อผิวสวยไร้สิว

 

ความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์

เนื้อวิปโฟม : เนื้อวิปโฟมสีขาวมุก ปนเทา ปนเขียว สีแปลกๆ แต่สวยดี เนื้อครีมเนียนนุ่มเนียนเป็นเนื้อเดียวกัน ตีเป็นฟองได้ง่าย ล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า

กลิ่นวิปโฟม กลิ่นของวิปโฟมกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนลงตัว หลังตีเป็นฟองแล้วกลิ่นก็ยังหอมอ่อนๆ ได้กลิ่นแล้วฟินดี

การทำโฟม : ทำโฟมได้ดีเพียงผสมน้ำเล็กน้อย แต่ถ้าต้องการโฟมที่มาก แนะนำให้ใช้ตาข่ายเพื่อให้สะดวกรวดเร็วในการตีฟอง แต่ถ้าไม่ต้องการฟองเยอะใช้มือก็ได้ค่ะ ตัวฟองเนื้อเนียนละเอียดนุ่ม กลิ่นหอม สัมผัสหน้าแล้วนุ่มหน้าเบาบาง ใช้แล้วฟินสุดๆ

การทำความสะอาด : ทำความสะอาดได้หมดจด ไม่ทิ้งเมือกลื่นๆ ไว้บนหน้า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งสกปรก ฝุ่น มลภาวะต่างๆ คราบเครื่องสำอาง ความมันบนใบหน้า เคลียร์ได้ทุกสิ่งหลังล้างหน้า หน้าสะอาดจริงๆ ช่วยเปิดเผยผิวหนังที่สดใส ไม่มีสิ่งอุดตันหลงเหลืออยู่ ไม่มีการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้ไม่เกิดความมันบนใบหน้า ไม่เกิดการอุดตันทำให้สิวไม่เกิด

แพ็คเกจ : แพ็คเกจทำจากพลาสติกทนน้ำได้ดี ใช้ไปเรื่อยๆ ไม่แตกไม่หักง่าย ทนมือดี มีฝาเปิดง่ายปิดง่าย ป้องกันไม่ให้โฟมหกเลอะเทอะ ฝาไม่หายแน่นอน เพราะฝาติดกับตัวหลอด แต่ตอนเปิดอย่ากระฉากแรงเดี๋ยวฝาหลุดติดมือไปด้วย ก็หลังใช้หมดแล้วอย่าทิ้งลงสู่สิ่งแวดล้อม ให้ทิ้งลงถังขยะให้ดี เดี๋ยวจะสร้างมลพิษให้สิ่งแวดล้อม

การแพ้ง่าย : สำหรับโบ โบเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่เซนกะตัวนี้ไม่มีคำเคลมว่าปลอดสารเคมี พวกพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม แต่ดูจากส่วนผสมแล้วมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แต่โบใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองหลัง ใช้ไม่รู้สึกแสบหน้าหลังล้าง และใช้มาต่อเนื่องหน้าก็ยังปกติ ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด ***แต่ถ้าใครแพ้สารเคมีหนักๆ ก็ระมัดระวังในการใช้ด้วยนะ เกิดแพ้ขึ้นมาหน้าพังแหละแย่เลย***

ราคา

ขนาด 100g ราคา179 บาท

ขนาด 50g ราคา89 บาท

สถานที่จำหน่าย: ร้านค้าทั่วไป ร้านยา ร้านเวชภัณฑ์ต่างๆ ร้านค้าออไลน์

สุดท้ายนี้ อยากหน้าสวยไร้สิว อย่าลืมลองหาซื้อ SENKA Perfect Whip Acne Care มาใช้นะคะ ราคาไม่แพง เข้าถึงได้ง่าย ใช้แล้วสิวไม่มี ดีต่อผิวหน้าสุดๆ ค่ะ

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 ต.ค. 2562 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขขอบใจจร้า

2 ต.ค. 2562 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

2 ต.ค. 2562 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

thanks

2 ต.ค. 2562 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

2 ต.ค. 2562 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

2 ต.ค. 2562 เวลา 11:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล