Bio Essence BN Top

กำจัดขนรักแร้ได้ด้วยตัวเองง่ายๆที่บ้าน

20 ก.ย. 2562  |  275   4  

รีวิว veet แบบเข้าใจง่าย ทำตามได้ เห็นผลเร็ว

 

หากพูดถึงขนรักแร้แล้วเชื่อว่าคงไม่มีใครที่อยากให้ขนรักแร้ของตัวเองยาวรุงรัง หรือเป็นรอยหนังไก่ที่เกิดจากการถอน คนส่วนใหญ่จึงให้ความสำคัญกับเรื่องการกำจัดขนรักแร้เป็นอย่างดี และไม่เพียงแต่สาว ๆ เท่านั้น แต่หนุ่ม ๆ หลายคนก็นิยมการกำจัดขนรักแร้ด้วยเหมือนกัน วันนี้เราจึงจะมา รีวิว veet ครีมกำจัดขนรักแร้ที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สามารถใช้ตามกันได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพราะ ครีมกำจัดขน veet นั้นมีให้เลือกหลายสูตร

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กลัวการแพ้หรือกลัวว่าจะแสบหรือแพ้หลังการกำจัดขนก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะ ครีมกำจัดขน veet นั้นมีให้เลือกถึง 3 สูตร ได้แก่ สูตรผิวธรรมดา สูตรผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง และสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย จึงสามารถเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวกันได้ แต่หากคนไหนที่ไม่เคยกำจัดขนรักแร้มาก่อนเลยแนะนำว่าให้เลือกใช้สูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะอ่อนโยนต่อผิวและไม่เสี่ยงต่อการแพ้หรือการระคายเคือง มีให้เลือก 2 ชนิดคือ Veet Silk & Fresh Aloe Vera & Vitamin E สูตรอโลเวร่าและวิตามินอีสำหรับผิวบอบบาง และ Veet Naturals Camellia Seed Oil สูตรเนเชอรัล คามิลเลีย ซีด ออยล์ 

โดยสูตรที่เลือกใช้คือ สูตรอโลเวร่าและวิตามินอีสำหรับผิวบอบบาง เพราะนอกจากการกำจัดขนรักแร้แล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้นานถึง 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวไม่แห้งและไม่มีกลิ่น รู้สึกชุ่มชื้นและไม่ระคายเคือง ช่วยให้มั่นใจได้มากขึ้น ส่วน วิธีใช้ veet ก็ต้องทำความสะอาดใต้วงแขนให้ดีก่อน แล้วจึงทาเนื้อเจลลงไปให้ทั่วในบริเวณที่มีขนรักแร้ จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที หรือใครอยากทิ้งไว้นานกว่านั้นอีกหน่อยก็ได้เช่นกันแต่ไม่ควรทิ้งไว้นานเกิน 10 นาที และเมื่อได้เวลาแล้วก็ให้ที่ปาดครีมที่มีมาให้ในกล่องมาปาดเอาเนื้อครีมออกโดยออกแรงเล็กน้อยเพื่อให้เส้นขนหลุดออกง่ายขึ้น จากนั้นล้างทำความสะอาดอีกครั้งเป็นอันเสร็จเรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็ใส่เสื้อแขนกุดโชว์แขนได้อย่างมั่นใจแล้ว เป็น รีวิว veet ที่เพื่อน ๆ สามารถทำตามได้เพราะหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อหรือห้างสรรพสินค้าทั่วไป 

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากกำจัดขนขาหรือขนแขนก็มี แผ่นแว๊กขน veet ให้เลือกใช้กันด้วย มีสูตรสำหรับผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่ายเช่นกัน แต่ วิธีใช้ veet นั้นจะแตกต่างกัน


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 ก.ย. 2562 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใจจ้า

20 ก.ย. 2562 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 11:42 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล