Bio Essence BN Top

เปิดกล่องลองใช้ สบู่ LIV White Diamond Deep Cleansing Soap สบู่เพชร ล้างหน้าได้สะอาด เครื่องสำอางหลุดกระจุย!

12 ก.ย. 2562  |  1982   3  

สวัสดีค่ะทุกคน แว๊บมาอีกแล้วนะคะ วันนี้บีมาพร้อมกับความหรูหรา อลังการล้านเจ็ด และบีเองก็แอบแปลกใจนิดหน่อย เพราะบีจะมาเปิดกล่องลองใช้ สบู่เพชรค่ะ! 

ใช่ค่ะ ไม่มีใครอ่านบรรทัดบนผิด สบู่เพชรที่บีบอก มันคือสบู่ที่ทำจากผงเพชรแท้ๆ เลยค่ะ เห้ยยยยย ตกใจปะล๊า!! โดยเค้ามีชื่อว่า LIV White Diamond Deep Cleansing Soap นั่นเอง!!


หรูหราหมาเห่าแบบนี่ มันต้องเป็นผลิตภัณฑ์ของเซเลบริตี้สักคนแน่ๆ ? ถูกต้องนะคร้าบ สบู่เพชรตัวนี้นางมีอีกชื่อว่า สบู่วิกกี้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ LIV White Diamond ของวิกกี้ - สุนิสา เจทท์ นั่นเอง

มาค่ะ มาแกะกล่องลองใช้ไปพร้อมๆ กันเลย

เอาดีๆ วันนี้ตื่นเต้นมาก ใครจะไปคิดว่าจะมีสบู่ที่ทำจากเพชร แล้วคือมาแบบสวยงาม หรูหราไปอีก โลโก้อย่างกับการแข่งเพชรยอดมงกุฎตอนมัธยมไปรัวๆ 

เค้าจะมาในลักษณะกล่องพลาสติกแบบนี้นะคะข้อดีคือ การมาในกล่องแบบนี้ สบู่จะได้สะอาดตลอดเวลา ช่วยป้องกันการสะสมของแบคทีเรียด้วย และก็ไม่เปียกน้ำจนละลายเร็วด้วย แล้วจะพกไปไหนมาไหนก็สะดวก (คงมีหลายคนที่มีปัญหาคล้ายๆ กันคือ อยากใช้สบู่ล้างหน้าดีๆ แต่พอแกะออกมาแล้วไม่มีที่เก็บ เอาไปวางตามอ่างล้างหน้าบ้างไรบ้าง นานวันเข้าก็รู้สึกว่ามันสกปรก ไม่อยากใช้ต่อ)

อยากให้ดูตรงนี้นิดนึง เพราะเวลาที่เราใช้สบู่เพชรเสร็จ เราสามารถวางตั้งไว้ที่เดิมเหมือนตอนเค้ามา แล้วน้ำที่เปรอะสบู่ตอนที่เราใช้ ก็จะไหลลงไปในช่อง แล้วออกจากกล่องไปในที่สุด 

หน้าตาสบู่เพชรก็สมชื่อ คือมาในลักษณะว้าวๆ เป็นรูปเพชรแบบนี้ 

ที่บีชอบคือข้างในกล่อง จะมีตะข่ายตีฟองมาให้ด้วย เวลาใช้เราก็แค่เอาสบู่เข้าไปในตะข่าย แล้วใส่น้ำ ถูเบาๆ ฟองก็ขึ้นพรึ่บแล้ว

เดี๋ยวมาพูดถึงส่วนผสมกันหน่อย ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของเพชรแท้ๆ อย่างที่บีบอกไปด้านบนค่ะ และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด เช่น น้ำผึ้ง น้ำมันเมล็ดองุ่น ผงไหม ทับทิม โสม อัลฟ่าอาร์บูติน และคอลลาเจนค่ะ 

ส่วนในเรื่องของสรรพคุณอะไรบ้าง

ก็นอกจากจะทำความสะอาดผิวได้ดีแล้ว เค้าก็เป็นสบู่ที่ยังบำรุงผิวเราไปในตัวด้วย ด้วยสารสกัดที่บีบอกมาเมื่อสักครู่ ก็จะช่วยในเรื่องของการทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวเราดูอ่อนเยาว์ และที่บีชอบมากคือ เค้ามีสรรพคุณในการยับยั้งการเกิดสิวด้วยค่ะ ใครที่หน้าเป็นสิวง่าย น่าจะลองตัวนี้ดูนะคะ อาจเป็นคำตอบที่ดีเลย

วิธีใช้ก็ไม่มีอะไรมาก ใช้เหมือนสบู่ล้างหน้าทั่วไปเลย 

เริ่มจาก เอาสบู่ไปใส่ในถุงตีฟอง แล้วถูบนมือจนเกิดฟองแบบนี้ จากนั้นก็เอามาล้างหน้าเลยค่ะ

วันนี้บีลองล้างหน้า โดยมีเครื่องสำอางจัดเต็มอยู่บนหน้า ทั้งรองพื้น แป้ง บรัชออน มาสคาร่าคิ้ว ฯลฯ (แต่จะไม่ล้างบริเวณตานะคะ เพราะบีรู้สึกว่าพวกมาสคาร่า ยังไงก็ต้องมาคู่กับ Eye makeup remover อยู่ดี ถึงจะล้างได้แบบไม่ระคายเคืองและสะอาดหมดจดจริงๆ)

นี่ โชว์ผลลัพธ์นิดนึง หลังจากไปล้างมาแล้ว

รู้สึกว่าหลังล้างเสร็จ ผิวมีความนุ่มๆ เฟรชๆ รู้สึกว่าทำความสะอาดได้ดีเลย เรียกได้ว่าเครื่องสำอางทุกอย่างหลุดออกหมดจริงๆ ค่ะ บีล้างแค่ครั้งเดียวเองนะ และก็ไม่ได้ถูนานด้วย แต่ที่ชอบสุดคือผิวไม่แห้ง ไม่ตึงเลยค่ะ ดีงาม

ส่วนตัวชอบมากเลย ให้คะแนนเท่าไหร่..

ก็ถ้าเทียบกับสบู่ล้างหน้าแบรนด์อื่นๆ ที่เคยใช้ ตัวนี้ก็ควรได้ 10/10 แบบยุติธรรมเลยค่ะ เพราะเค้าทำความสะอาดผิวได้ดีจริงๆ และรู้สึกว่าเค้าไม่ทำให้ผิวเราแห้งตึงหลังล้าง แถมอ่านสรรพคุณแล้วยังถูกใจในเรื่องการทำให้ผิวชุ่มชื้น สว่างกระจ่างใส และป้องกันการเกิดสิวด้วย บวกกับมาในกล่องแบบนี้ ยอมรับว่ายังไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไหนทำสบู่ล้างหน้าได้ดีแบบนี้ ที่มีกล่องไว้สำหรับพกพาได้ และไม่ทำให้สบู่สกปรกด้วย แถมยังมีถุงตีฟองให้อีก คุ้มมากค่ะ ก็ถ้าใครสนใจก็ไปสอยตามกันได้ เดี๋ยวจะทิ้งช่องทางจำหน่ายไว้ตรงนี้ค่ะ

Facebook : @livwhitediamond Line@ : @livdiamondskin

IG : livskin.official

Call Center : 088-156-0000

ส่วนวันนี้บีต้องขอตัวลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ บ๊ายๆ




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

13 ก.ย. 2562 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

13 ก.ย. 2562 เวลา 19:09 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล