Bio Essence BN Top

บอกต่อผิวเนียนสวยด้วยราคาหลักสิบ มามุงกันๆ!

27 ส.ค. 2562  |  2267   10  

เชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องเป็นแหล่ะ อยากมีผิวหน้า ผิวกายขาว เนียน นุ่ม น่าสัมผัส ทำยังไง ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี บางคน ผิวแห้ง ผิวสาก แฟนจับแล้วบอกนึกว่าจับกระดาษทราย   เรานี่ไง โดนมาแล้ว ฮ่าๆ ขำๆ อย่าคิดมากๆ ปลอบใจตัวเองไว้ แต่โดนแฟนว่าบ่อยๆ ทำไมดูแลแต่ผิวหน้า ไม่ดูแลผิวตัวบ้างล่ะ  เรามาคิดดู ก็จริงๆแฮะ ซื้อแต่ครีมมาโบกหน้า  ผิวกายไม่เคยดูแลเลย เป็นงี้เลยไง ตอนนี้ต้องเปลี่ยนตัวเองแหล่ะ ต้องดูแลทั้งผิวหน้าและผิวกายไปพร้อมๆกัน สูตรนี้เราใช้มาแล้วมันได้ผลดี เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆฟัง กันจ้า  ราคาหลักสิบทุกตัว หาซื้อง่ายมากด้วย มีที่เซเว่นทุกสาขาเลยจ้า

 

มาดูโฉมหน้าผู้พิชิตความขาวเนียนกันจ้า รักนางมาก เพราะนางถูกและดี

มาเริ่มกันด้วยการขัดตัวเลยจ้า สิ่งที่สำคัญมากในการดูแลผิว อันดับหนึ่ง คือการขัดขี้ไคล

ฮ่าๆๆ พูดจริงๆนะ เราไม่ได้พูดเล่น เพราะมันเป็นการทำความสะอาดผิวเพื่อให้รูขุมขนเปิดพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปจ้า

Yoko Yogurt Spa Milk Salt ตัวนี้เป็นเกลือสปาขัดผิวสูตรน้ำนมผสมโยเกิร์ต ช่วยขจัดขี้ไคล ผลัดเซลล์ผิวเก่า ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น เม็ดเกลือละเอียดไม่บาดผิว ไม่ต้องกลัวจ้า มีกลิ่นหอมด้วย อาบน้ำเสร็จเราจะใช้เกลือสปานี้ขัดผิวให้ทั่ว วนที่ผิวจนกว่าเกลือจะละลายไปหมดแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า ใช้เวลาอยู่ในห้องอาบน้ำนานนิดนึง ทำวันว่างๆที่คนไม่อยู่บ้านก็ดีจะได้ไม่โดนด่าเข้าห้องน้ำนาน ฮ่าๆ เราขัดผิว อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง แล้วแต่วันไหนว่างๆก็ทำ ขัดไปชิลๆ นั่งในห้องน้ำเพลินๆ อิอิ

เมื่อเราขัดผิวจนงามแล้ว เรามาต่อที่การบำรุงผิวต่อเลยจ้า

ตัวนี้ฮิตมาหลายชั่วอายุคนแหล่ะ พูดซะเก่าแก่มาก ฮ่าๆ แต่ก็จริงๆแหล่ะ ไม่มีใครไม่รู้จักหรอก เชื่อดิ

BHAESAJ Body Whitening Lotion สูตรผสมคอลลาเจน ตัวนี้จะเป็นสูตรที่มีวิตามิน เพิ่มคอลลาเจนให้ผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ผสมสารป้องกันแดดด้วยนะ อันนี้จริงๆเราใช้มาหลายขวดแล้ว ตั้งแต่ขวดเก่ายันขวดใหม่ แต่มาลงตัวที่สูตรนี้ ช่วยให้ขาวขึ้นจริง แล้วก็เพราะกลิ่นด้วยส่วนนึง กลิ่นนางดี หอม ไม่เหม็น ขวดฟ้าใช้แล้วที่บ้านไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ บอกเหม็นอ่ะ ทิ้งไปเลยจ้า (น้ำตาไหลT^T) เราจะทาตัวนี้หลังอาบน้ำ หรือขัดเกลือสปาผิวเสร็จแล้ว ทาให้ทั่วตัวไปเลยจ้า 

มาต่อกันที่ตัวนี้เลย อันนี้จะเป็นวิตามินแบบเสริมให้ผิวเราสวยใส

เราทานสองสูตรควบคู่กันค่ะ แบบสิวบุกก็ไม่หวั่นแม้วันมามาก 55

GLUTA MAX  จ้า วิตามิน เม็ดสีชมพูน่ารัก บอกเลยว่าคนที่ไม่ค่อยชอบทานผักผลไม้ แต่อยากมีแก้มแดงๆ เหมือนมีเลือดฝาด ตัวนี้ทานแล้วเหมือนได้ทานผักผลไม้และวิตามินไปด้วยในตัวจ้า (เราไม่ได้สนับสนุนให้สาวๆไม่ทานผัก ผลไม้นะคะ ควรทานปกติ แต่ทานตัวนี้เพื่อเป็นการเสริมวิตามินจ้า ) เราทานวันละ1 เม็ด  ก่อนนอนจ้า เราลองทานมาเรื่อยๆที่สังเกตได้คือ ผิวเราดูดีขึ้น  ยิ่งเราทานช่วงที่สิวบุก รู้สึกว่ายุบตัวเร็วขึ้น ไม่ค่อยเป็นสิวอักเสบ เราว่าดีมากเลยล่ะ เราขอแนะนำนิดนึง ช่วงเราเป็นสิว เราจะทานวันละ 2 เม็ดนะคะ เพื่อให้สิวยุบเร็วและ ผิวกลับมาใสเหมือนเดิมจ้า

มาถึงตัวนี้ สุดท้ายแหล่ะ เป็นวิตามินบำรุงผิวเช่นกัน แต่จะเน้นเรื่องการสร้างคอลลาเจนให้ผิวมากขึ้น

และช่วยเรื่องริ้วรอยต่างๆ ( โอ้ยจะสามสิบแล้ว โน่วว)

VIDA COLLAGEN Q10 ตัวนี้ช่วยให้ผิวสวย เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนัง  บางครั้งเราพักผ่อนไม่พอ หน้าจะดูโทรมๆไปบ้าง เพราะอดนอน ทำงานดึก ติดซีรี่ย์ เล่นกับน้องหมา ภาระกิจมันเยอะ  ตัวนี้ทานแล้ว ช่วยทำให้ผิวดูเต่งตึง กระชับมากขึ้น  เราทานต่อเนื่องกัน ที่สังเกตได้คือ ผิวลื่นขึ้นแบบรู้สึกได้  ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ปกติเราจะผิวแห้ง บางครั้งแห้งจนคัน ต้องทาครีมตลอดเลย ตัวนี้ช่วยได้เยอะ ผิวดูตึงกระชับขึ้นมากจ้า เราทานวันละ 2  เม็ดก่อนนอนจ้า ทานคู่กับกลูต้าตัวแรกได้เลยจ้า แต่ถ้าอยากผิวดีแบบเร่งด่วน อัดไปเลย 4 เม็ดจ้า แต่แบ่งทานได้นะ  เป็นช่วงเช้า 2 เม็ด และก่อนนอน 2 เม็ดจ้า

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สาวๆคนไหนมีปัญหาแบบเราก็ลองไปตำตามกันได้จ้า เราขอฝากกระทู้นี้ไว้ด้วยจ้า เอาไว้เป็นทางเลือกสำหรับคนอยากมีผิวดี เนียนสวย อยากได้ต้องสร้างเองน้า ต้องอาศัยความขยันนิดนึง อย่าขี้เกียจล่ะ  ฮ่าๆ ไปก่อนจ้า ไว้เจอกันกระทู้น้าจ้า บาย…

 


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

28 ส.ค. 2562 เวลา 7:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 ส.ค. 2562 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 ส.ค. 2562 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

28 ส.ค. 2562 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

28 ส.ค. 2562 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

28 ส.ค. 2562 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณทุกคนนะคะ^^

28 ส.ค. 2562 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 8

Yoko Yogurt Spa Milk Salt ซื้อที่ วัตสันมีโปร ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท คุ้มค่ะ ใช้ดีด้วย

29 ส.ค. 2562 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ว้าวว

4 ก.ย. 2562 เวลา 14:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล