รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

หน้ากากบำบัดผิวด้วยแสง Dr Dennis Gross DRx SpectraLite™ FaceWare Pro

28 ก.ค. 2562  |  3713   2  
ล่าสุดที่ปลาได้ไปงาน Sephorafall2019 มา มีสินค้าItem ความสวยใหม่ๆหลากหลายแบรนด์ แต่ที่ปลาสะดุดตาและลองในงานและตื่นเต้น ชอบมากที่สุดคือ Dr Dennis Gross DRx SpectraLite™ FaceWare Pro ตัวนี้ค่ะ ที่ปลาจะเอามาบอกต่อ เพราะลองครั้งแรกก็ชอบเลย มันสามารถเอามาทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน สะดวก ประหยัด ราคาอาจจะสูงเวลาซื้อครั้งแรก แต่ถ้าเทียบกับการที่เราไปทำผิวที่คลินิก ถือว่า Item ตัวนี้ คุ้มกว่ามากก ใช้กันได้ทั้งบ้าน แบ่งเพื่อน แบ่งแฟนใช้ยังได้ ผิวสวยไปด้วยกัน️️
ขอเกริ่นอีกนิดนึง แบรนด์ Dr Dennis Gross เป็นแบรนด์ของแพทย์ผิวหนังโดยตรง จึงมั่นใจได้เลยว่าผลที่ได้คือมัน Feel Good มากจริงและก็ปลอดภัยต่อผิว (ลองแล้วเลยพูดได้)
Dr Dennis Gross DRx SpectraLite™ FaceWare Pro การรวมกันของ๑๐๐ไฟ LED ในโหมดสีแดง + ๖๒ไฟ LED ในโหมดสีฟ้าทำหน้าที่ร่วมกันเพื่อริ้วรอยเรียบ, กระชับผิว, ลดการเปลี่ยนสีและสิวที่ชัดเจนสำหรับผิวที่สวยงามและอ่อนเยาว์เลือกจากการรักษาสาม ตัวเลือก: การรักษาด้วยแสงสีแดง, การรักษาด้วยแสงสีฟ้า, สีแดง + สีฟ้าบำบัดแสงสีแดงช่วยกระตุ้นการผลิตตามธรรมชาติของคอลลาเจนและอิลาสตินในการลดเลือนริ้วรอย, ดวงอาทิตย์, ความเสียหายของดวงอาทิตย์และสีแดง; ไฟสีฟ้าทำลายแบคทีเรีย P acnes และป้องกันการเกิดสิวในอนาคต และสีแดงคู่ + แสงสีฟ้าเป้าหมายริ้วรอยและสิวในเวลาเดียวกัน"
 

วิธีใช้และวิธีการทำงานของ หน้ากาก ตัวนี้ อย่างแรกเราก็สวมหน้ากากตัวนี้เข้าไปค่ะ คุณสมบัติของอุปกรณ์ & ประโยชน์: การออกแบบใบหน้าแบบแฮนด์ฟรี จะมีปุ่มกดให้เราเลือก 3การตั้งค่าการรักษา -การบำบัดด้วยแสงสีแดงต่อต้านริ้วรอย -สิวการรักษาด้วยแสงสีฟ้า -ต่อต้านริ้วรอยและสิวต่อสู้สีแดง + การรักษาด้วยแสงสีฟ้า การตัดระบบอัตโนมัติหลังจาก3นาที สายคล้องศีรษะแบบปรับได้เพื่อความพอดีของรูปหน้าเราเลย"

สำหรับตัวนี้ ปลาบอกได้เลยว่าเป็นนวัตกรรมที่ล้ำมากจริงๆ ปลอดภัยต่อผิว ช่วยบำรุงผิวให้สวยสุขภาพดี ตอนลองนี่อยากซื้อกลับบ้านเลยค่ะ  แต่ตอนนี้ยังไม่เข้า ยังไม่มีวางขายนะคะ รอSephora นำเข้ามา จะไปสอยแน่นอน เขาบอกว่าราคาน่าจะหลักหมื่นปลายๆ  แต่ถ้าเทียบกับผลที่ได้ ถือว่าคุ้มค่ะ เพราะใช้ได้ตลอด 


ผู้เชียวชาญแบรนด์ที่เขามาแนะนำ ยังบอกอีกว่าตัวนี้ สามารถเคลียร์ผิว คือเอามาใช้ก่อนการบำรุงผิวหน้า เพื่อช่วยให้การทำงานของเซรั่ม และ ครีมที่เราจะลงขั้นตอนต่อไป ซึมลึกและมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย บอกแล้วว่าของเขาดีจริง

ข้อควรระวัง ใครซื้อมาก็ระวังลูกหยิบไปเล่น นึกว่าเป็นหน้ากากแปลงร่าง ปล่อยพลังแสง


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 ก.ค. 2562 เวลา 8:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล