รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เลือกอายครีมเลือกเช่นไรให้เหมาะสมกับตัวเองที่สุด

18 ก.ค. 2562  |  1838   6  

อายครีม ถือว่ามีความสำคัญมาก เพราะว่าช่วยให้รอบดวงตาที่มีรอยย่นแล้วก็หมองคล้ำ กลับมาผ่องใสมองดูสุขภาพดีได้อีกครั้ง แล้วเราจึงควรใช้ไหม และควรจะเลือกใช้อย่างไรดี

จุดสำคัญของอายครีม

- ช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆของดวงตาได้ ไม่ว่ารอยหมองคล้ำใต้ตาหรือริ้วรอยต่างๆได้ ช่วยให้คุณมีรอบดวงตาที่ดูเด็กแล้วก็ดูดี

- Eye cream ช่วยทำให้รอบดวงตาของท่านมองอ่อนเยาว์ ทำให้หน้าคุณมองเด็กลงด้วย

- อายครีม เป็นครีมที่มีสารสกัดอ่อนโยน ช่วยให้รอบดวงตาของคุณๆดูดี ได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วย ทำให้ท่านมั่นใจที่จะสบตากับผู้อื่น

 

การเลือกอายครีม (Eye cream) ตามอายุ

  • อายุ 20+ การเลือกอายครีมในวัยนี้จำต้องเลือกครีมที่ช่วยจัดการกับปัญหาผิวของคุณได้โดยเฉพาะความหมองคล้ำใต้ตาและก็ถึงในช่วงวัยนี้จะมีริ้วรอยไม่เท่าไรนัก แต่ว่าก็สามารถปรับแก้ได้เร็วกว่าช่วงอายุอื่น เพราะฉะนั้น Eye cream ก็เลยต้องเลือกที่มีส่วนผสมของวิตามินยกตัวอย่างเช่น Eรวมทั้งC
  • อายุ 30+ วัยนี้ควรต้องใช้อายครีม ซึ่งไม่ใช่มีแต่ว่าปัญหาความหมองคล้ำอย่างเดียว แต่จะเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆด้วยเหตุว่ามีคอลลาเจนต่ำลง ด้วยเหตุนี้จำเป็นต้องเลือก Eye cream ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนหรืออาจจะเลือกสูตรที่ช่วยลดลางเลือนริ้วรอย
  • อายุ 40+ วัยนี้มีเฉพาะริ้วรอยและความหมองคล้ำ รวมทั้งมีผิวหย่อนคล้อย ด้วยเหตุนั้นอายครีมที่มีความเข้มข้นพิเศษ มีความชุ่มชื่นสูง ที่สำคัญอย่าลืมใช้ลูกกลิ้งเล็กกลิ้งใต้ตา เนื่องแต่จะมีผลให้เลือดลมหมุนเวียนได้ดีมากว่า

ส่วนท่านไหนที่อยากจะมีอายครีมใช้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี ในครั้งนี้พวกเรามี Eye cream จากไบโอเธิร์ม มาฝากกัน เนื่องมาจากใต้ดวงตาของเราควรได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ก็เพราะว่ามักหยาบกร้าน แล้วก็มีรอยเหี่ยวย่นได้ง่าย ดังนั้นควรต้องเลือกสูตรสารสกัดจากสาหร่ายแห่งความอ่อนเยาว์ (Algae of Youth) ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ BLUE THERAPY นับว่าเป็นส่วนผสมที่มาจากแหล่งน้ำแร่บริสุทธิ์ในกรีนแลนด์ และก็ยังมีส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของไบโอเธิร์ม นั่นคือ LIFE PLANKTON ที่สกัดมาจากแหล่งน้ำพุร้อนของประเทศฝรั่งเศส ที่ทำให้รอบดวงตาของคุณดูเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ อย่าง BIOTHERM BLUE THERAPY EYE-OPENING SERUM นอกเหนือจากสารสกัดธรรมชาติที่อัดแน่นแล้ว อายครีม นี้ยังมีแปรงเหมือนมาสคาร่าใช้ในการนำเนื้อเซรั่มเข้าป้ายจากโคนขนตาสู่ปลายตา แล้วก็ยังสามารถใช้หัวไข่มุกในการนำเนื้อเซรั่มป้ายรอบดวงตา ถือว่าเป็นการกระตุ้นให้หมุนเวียนโลหิตได้มากขึ้นด้วย เรียกว่าครบจบในหนึ่งเดียว

 

อายครีม

BIOTHERM BLUE THERAPY EYE-OPENING SERUM ก็เลยถือเป็นอายครีมที่ตอบปัญหาให้สาวๆในทุกช่วงวัยได้มีรอบดวงตาที่เปล่งปลั่งไม่หมองคล้ำตามใจปรารถนา


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

18 ก.ค. 2562 เวลา 13:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

18 ก.ค. 2562 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

19 ก.ค. 2562 เวลา 5:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

19 ก.ค. 2562 เวลา 8:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

19 ก.ค. 2562 เวลา 9:27 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล