Bio Essence BN Top

ให้ทุกสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกับ MAAI Body shower

26 มิ.ย. 2562  |  699   9  

ฮาโหล สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกับเพชรอีกแล้วนะคะ  วันนี้เรามาแบบธรรมชาติๆคลีนๆกันไปเลยจ้า5555 แน่นอนค่ะเพื่อนๆมาเจอกับเพชรทีไร เพชรมีเคล็ดลับดีๆมาบอกต่อเพื่อนๆเสมอ   เพื่อนๆอยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าวันนี้เพชรมี     เคล็ดลับอะไรจะมาบอกต่อเพื่อนๆ มาๆไม่รอช้าจ้า นี่เลยทุกคน!!!!   MAAI Body Shower Forest  Therapy  หรือสบู่ไม้ นั่นเองค่ะเพื่อนๆ

 

 

MAAI Body Shower Forest Therapy ‘’ให้ทุกสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ’’

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายที่เพชรชอบมากและประทับใจมากที่สุด คือเจ้าตัวนี้ เป็นสบู่ที่ให้ความเป็นธรรมชาติมากค่ะเพื่อนๆทั้งกลิ่นและแพ็คเกจ เจ้าสบู่ตัวนี้เป็นสมุนไพร Organic ที่นิยมมากที่สุดในทวีปยุโรป  เจ้าตัวนี้ช่วยลดการระคายเคืองการอักเสบต่อผิว  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส  โอ๊ย!!!!!คืออยากบอกว่าต้องลองเองนะเพื่อนๆ55555 (ผิวนุ่มจนเพื่อนทักเลยว่าทำไมตัวนุ่มๆวันนี้) 

 

 

ยัง!!!!ยังไม่หมดแค่นี้ค่ะเพื่อนๆสารสกัดและสรรพคุณของเค้าเยอะจริงๆนี่เลยที่ทำให้เพชรตัดสินใจให้แม่ลองใช้ด้วยคือ เจ้าตัวนี้มีสารสกัดจากใบบัวบกที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องสร้างคอลลาเจนให้กับผิวของเรา ช่วยปกป้องเซลล์ผิวที่โดนทำร้ายช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิวด้วยน้าเพื่อนๆ  (แม่ของเพชรลองใช้แล้วชอบมากกผิวนุ่มย้อนวัยกันไปเลยจ้า555555)

 

 

สบู่ตัวนี้เป็นเนื้อเจลใสๆ ใสมากก ที่เพชรชอบสบู่ที่เป็นเนื้อเจลใสๆเพราะเวลาใช้แล้วมันไม่เหนียวตัว ไม่เหนอะหนะคือพอใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวกายเราสะอาดมากก มันให้ความเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะเพื่อนๆทั้งกลิ่น ทั้งสี ทั้งแพ็คเกจ ต้องไปตำกันแล้วทุกคน  อิอิ

 

 

  (กดนิดเดียวก็ทำความสะอาดได้ทั่วร่างกายแล้วค่ะสาวๆ)

 

 

นี่เลยค่ะเพื่อนๆดูกันชัดๆเลยว่าเนื้อฟองของสบู่ไม้ละเอียดขนาดไหน เนื้อฟองของเค้านุ่มๆละมุนๆเพชรบอกไม่ถูกคือเพื่อนๆต้องลองใช้กันแล้วแหละเจ้าตัวนี้!!!!

 

 

นี่ๆสาวๆที่ชอบทำเล็บแบบเพชรไม่ต้องกลัวว่าเปิดฝายากมั้ย เล็บจะหักมั้ย ไม่ต้องกังวลเลยจ้า เจ้าตัวนี้เป็นหัวปั้มกดนิดเดียวสบู่ก็ไหลออกมาแล้ว ด้วยเนื้อเจลของเค้าที่ไม่เหนียว กดนิดเดียวสบู่ก็ไหลออกมาแล้วเพื่อนๆนี่เลย หรูหราเกินราคาจริงๆค่ะสาวๆ

 

 

เจ้าตัวนี้ราคาเพียงแค่ 199 บาทเท่านั้นค่ะเพื่อนๆ มันคุ้มค่ามากทั้งสรรพคุณ ส่วนผสมและแพ็คเกจมันคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆสามารถหาซื้อได้ที่ Watson ทุกสาขาเลยค่ะเพื่อนๆ

 

 

เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆกับผลิตภัณฑ์ดีๆที่เพชรอยากมาบอกต่อ อย่าลืมไปซื้อมาใช้กันนะคะเพื่อนๆลองแล้วจะติดใจแบบเพชร55555สำหรับวันนี้เพชรขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่มารอดูกันว่าเพชรจะมีเคล็ดลับอะไรดีๆมาบอกต่อเพื่อนๆกัน รอลุ้นกันนะคะ บายยย

 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 มิ.ย. 2562 เวลา 0:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 มิ.ย. 2562 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

27 มิ.ย. 2562 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

27 มิ.ย. 2562 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

27 มิ.ย. 2562 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

27 มิ.ย. 2562 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

27 มิ.ย. 2562 เวลา 16:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

27 มิ.ย. 2562 เวลา 19:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล