รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

แกะกล่อง Clinique Moisture Surge Eye Hydro Filler Concentrate

12 มิ.ย. 2562  |  1370   5  

img_5722

ช่วงนี้มีแต่คนทักว่าดูสดใสขึ้น นี่ว่าส่วนนึงมาจากใต้ตาที่ดูสดใส ไม่ร่วงโรยนี่แหละ คือตั้งแต่เด็กๆเปิดเทอมนี่แทบไม่ได้นอนเลย ตื่นก็เช้ากว่าปกติ หน้าโทรม ผิวโทรม และรอบดวงตาทรุดโทรมมาก เหมือนคนอดหลับอดนอนตลอดเวลา ตาโบ๋ ผิวใต้ตาแห้งและช้ำ เลยลองใช้ Clinique Moisture Surge Eye Hydro Filler Concentrate อายครีมออกใหม่จากตระกูล Moisture Surge ซึ่งเป็นไลน์ที่โด่งดังมากๆของ Clinique ขอบอกว่ามันเวิร์คมากทุกคน

img_5724

คือตัวนี้มันเป็นเทคโนโลยีใหม่ auto-replenishing lipid sphere ที่ช่วยหยุดวงจรความอ่อนล้า คืนความสดใสให้ดวงตาด้วยการ เติม-ล็อก-ปล่อย ความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องถึง 96 ชั่วโมง!! ว้าววว คือต้องอธิบายก่อน ว่าทำไมการเติมความชุ่มชื้นถึงสำคัญ ก็เวลาที่ผิวเราขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ผิวตรงนั้นจะเหี่ยว แห้ง คล้ำ และมีริ้วรอยได้ง่าย เพราะฉะนั้น การเติมความชุ่มชื้นจึงเป็นหัวใจสำคัญของการคืนความสมดุลให้ผิว เติมเต็มให้ผิวกลับมานุ่มเด้งนั่นเองค่า

img_5725

เนื้อเค้าบางเบามาก ใช้ในปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวเช้า-เย็นก็เพียงพอ และที่น่าสนใจคือ ในเนื้ออายครีมจะมีเม็ดบีดนุ่มๆที่อัดแน่นไปด้วย อโลบัตเตอร์ โคโค่นัทออยส์ วิตามินซี และวิตามินอี ซึ่งมีคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื้นและกระจ่างใสโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย พอเรานวดๆไปเม็ดบีดก็จะซึมลงผิวอย่างหมดจด ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ

img_5731-2

ถูกใจมาก ชอบเนื้อสัมผัส ซึมเร็ว ซึมหมดจด ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและรู้สึกได้เลยว่าร่องๆเส้นๆใต้ตามันตื้นขึ้นจริง ที่ชอบที่สุดและคิดว่าทำได้ดีกว่าทุกตัวที่เคยลองก็ตรงความที่เค้าคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานโดยไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะนี่แหละ

img_5739-1

ใครที่มีปัญหาผิวใต้ตาหย่อนคล้อย หมองคล้ำ และแห้งเหี่ยว ไม่สดใสต้องไปลองค่ะ แล้วจะติดใจเหมือนนิค ใช้แค่ครั้งละเม็ดถั่วเขียว ใช้ได้นานเลย

img_5733-1

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 มิ.ย. 2562 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 มิ.ย. 2562 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 มิ.ย. 2562 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

13 มิ.ย. 2562 เวลา 4:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล