Bio Essence BN Top

เลือกใช้ครีมกันแดดและควรดูแลผิวอย่างไรให้เหมาะสมกับโทนสีผิว

25 พ.ค. 2562  |  597   4  

สีผิวของแต่ละคนจะมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น โทนผิวชมพู โทนผิวเหลือง หรือผิวคล้ำ ซึ่งมีการบำรุงที่เหมือนกัน คือควรใช้ ครีมลดจุดด่างดำ ที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ซึ่งเรามีวิธี การดูแลผิวหน้า ด้วยการเลือกใช้ครีมกันแดดให้เหมาะสมกับแต่ละสีผิวมาฝากกัน รับรองว่าโดนใจอย่างแน่นอน

  • ผิวเหลือง

ซึ่งคนที่มีผิวเหลืองนั้นเป็นสีผิวที่อยู่ในกลุ่มโซนเอเชีย และสีผิวแบบนี้จะมีความสามารถในการทนแดดได้ดีกว่าสีผิวขาว และสีผิวขาวอมชมพู  สามารถเลือก SPF ตั้งแต่ 30 ขึ้นไปก็ได้ แต่ถ้าต้องอยู่กลางแสงแดดเป็นเวลานาน ๆ แนะนำให้เลือกใช้ครีมกันแดดที่มี SPF 50 ขึ้นไปจะดีที่สุด ช่วยในการป้องกันแสงแดดได้ดีกว่า และควรเลือกใช้ ครีมลดริ้วรอย สำหรับคนที่มีริ้วรอยก่อนที่จะทากันแดดด้วยนะ

  • ผิวขาวอมชมพู

เป็นสีผิวที่ดูมีสุขภาพดี แต่ว่าก็เป็นผิวที่มีความบอบบาง อาจจะทำให้การผิวไหม้ได้ ดังนั้น การเลือกใช้ครีมกันแดดสำหรับคนที่มีสีผิวประมาณนี้ ควรเลือกใช้ SPF ที่มีค่าสูง 50 ขึ้นไป เนื่องจากว่าจะช่วยในการป้องกันแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยมเลยด้วย ซึ่งควรบำรุงผิวเพิ่มเติมด้วยการใช้ ครีมหน้าใสไร้สิว ให้เหมาะสมกับสภาพผิวด้วยค่ะ

  • ผิวเข้ม

เป็นสีผิวที่ได้เปรียบ เนื่องจากว่า สีผิวเข้มนั้น จะมีเมลานินให้ผิวสูง  ซึ่งเป็นเซลล์เม็ดสี และไม่ทำให้เกิดการไหม้ แต่จะต้องทาครีมกันแดดด้วยเช่นเดียวกัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความหมองคล้ำ ผิวคล้ำเสีย แห้งกร้าน และควรที่จตะทาครีมกันแดดทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้ครีมกันแดดมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด และควรเลือกใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ในการบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี

ความสวยและสุขภาพดีของผู้หญิง ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สีผิวอย่างเดียวแต่อยู่ที่การดูแล ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีสีผิวแบบไหนก็ตาม จะต้องทาครีมกันแดด เพื่อให้ป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้าน หน้าแห้งเป็นขุย คล้ำเสีย หรือมีริ้วรอยก่อนวัย และทุกสีผิว ต้องการการดูแลอย่างถูกต้อง เพื่อให้มีผิวที่สวย สุขภาพดี อีกทั้งสีผิวทุกแบบมีความสวยงาม และมีคุณค่าในตัวเอง เพียงแค่เลือกครีมกันแดดอย่างถูกต้องให้เหมาะกับแต่ละสีผิวจะดีที่สุด และการทาครีมกันแดดที่ถูกต้อง คือ จะต้องทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน 15-30 นาที เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด และบำรุงเพิ่มเติมด้วย ครีม มาร์ค หน้า จะยิ่งทำให้ผิวสวยและสุขภาพดียิ่งขึ้น


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thx u

25 พ.ค. 2562 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 พ.ค. 2562 เวลา 0:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 พ.ค. 2562 เวลา 12:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล