รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เปิดกรุ 5 ตัวช่วยฮีลสติและร่างพังๆ ของสาวออฟฟิศ

14 พ.ค. 2562  |  1168   4  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีของมาเปิดกรุค่ะ จะเป็น 5 ตัวช่วย ที่ช่วยเรื่องการฮีลสติและร่างพังๆ ของสาวออฟฟิศอย่างเราๆ เวลาทำงานนี่ออกจากบ้านก็ต้องเช้า เดี๋ยวไปสายอีกเพราะการจราจรชาวกรุงแบบเราก็เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย ยิ่งถ้าใครต้องเดินทางด้วยรถสาธารณะแล้วนะ เหนื่อยแน่นอน นี่ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องงานเลยน้า หมดพลังมาก เห็นนั่งออฟฟิศเย็นๆ แต่ใครจะรู้เนอะ ว่ามันสูบพลังไปหมดเลยฮือ ทีนี้เราก็เลยคิดว่า เอ้อมาทำรีวิวเปิดกรุของที่ช่วยฮีลสติกันได้ดีกว่า ถ้าใครมีนอกเหนือจากนี้ก็แนะนำกันด้วยนะคะ มาแชร์กัน เผื่อเราจะจดไปหามาลองบ้าง

  1. Kiehl’s Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum

ตัวแรกจะเป็น Eye Serum ของคีลส์ค่ะ ถ้าใครเป็นคนที่ไม่ชอบอายครีมแบบเนื้อเหนอะๆ หนักๆ ไม่สบายผิว เราแนะนำเป็นตัวนี้นะ เพราะว่าเป็นอายครีมแบบเซรั่มค่ะ น้ำเหลวๆ ซึมค่อนข้างไวเลย ตัวนี้จะเป็นตัวที่ช่วยให้รอบดวงตาดูกระชับ พวกริ้วรอยตื้นๆ ก็จะดีขึ้นด้วยค่ะ

เนื้อสัมผัสเป็นสีขาว แบบเซรั่ม ซึมค่อนข้างไวแบบที่บอกไปเลยค่ะ ตัวนี้ขวดเป็นแบบหัวปั๊ม เวลาใช้เราใช้แค่ปั๊มเดียวเองค่ะ ที่สำคัญตัวนี้ยังสามารถใช้ทาพร้อมอายครีมตัวอื่นได้ด้วยนะ หลักการคล้ายๆ กับการลงผิวเลย แบบว่าลงเซรั่มก่อน แล้วก็ลงครีมตาม ถ้าใครมีอายครีมเด็ดๆ ที่อยากใช้ ก็สามารถใช้ทาหลังจากที่ใช้เซรั่มตัวนี้ได้ค่ะ

ต่อมาเป็นลิป ถามว่าจะช่วยฮีลสติและร่างพังๆ ยังไง ก็คืออออ ถ้าเราไม่แต่งหน้าเลย ปากซีดมันจะดูเหมือนคนป่วยใช่มะ ร่างจะดูพังขั้นสุด ทั้งๆ ที่จริงไม่เลยจ้า ฉันไม่ได้เป็นอะไรเลย ฉันแค่ไม่ได้แต่งหน้าเท่านั้นเอง ฮ่าๆ นี่เคยลองแล้ว ถึงไม่ได้แต่งหน้าแต่ทาลิปมันมีสียังไงก็รอด ช่วยกู้ร่างพังๆ หน้าโทรมๆ ได้อยู่

2. Butterstick Lip Treatment SPF 25

ลิปบาล์มตัวนี้เราชอบมาก ใช้จริงรีวิวจริงเว่อร์ๆ ใกล้หมดแล้วด้วยง่ะ เดี๋ยวจะต้องไปถอยใหม่อีกละ สีที่เราใช้นี้จะเป็นสีชมพูอ่อนๆ มีสารกันแดดด้วยน้า บางคนที่แบบปากคล้ำอาจจะมาจากสาเหตุนี้เหมือนกัน เพราะเราไม่ได้ใช้สารปกป้องแสงแดดเลย เหมือนผิวเราแหละเนอะ ถ้าไม่ได้ทากันแดดเลยจะพังขนาดไหน คิดดูสิ

3. Mega We Care Regenez

มาถึงอาหารเสริมกันบ้าง ตัวนี้เป็นอาหารเสริมที่ช่วยเรื่องผมนะ ก่อนหน้านี้เราไปดัดผมมา รู้สึกว่าผมแห้งกว่าช่วงก่อนดัดผมอีกTT แถมตอนทำงานหนักๆ เครียดๆ นอนไม่พอก็ผมร่วงด้วยอะ เรานี่จิตตกมากเพราะว่าเป็นคนผมเส้นเล็กและผมน้อยอยู่แล้วด้วย ก็เลยลองหาตัวที่ช่วยเรื่องผมมาทานดู มาเจอตัวนี้ชื่อว่า Regenez (รีจีเนซ) เป็นของที่ได้รับรางวัล Watsons HWB Awards 2019 ที่เป็นตัวขายดีในวัตสันเลย พอมีรางวัลมาการันตี เราก็อยากจะลองอะเนอะ 

ตัวนี้เป็นอาหารเสริมที่มีพวกสารอาหารสำหรับเน้นบำรุงเส้นผมและเล็บโดยเฉพาะ ใครที่มีอาการผมร่วง ผมบาง หรือทำเล็บเจลบ่อยๆ เล็บพังมากๆ น่าลองตัวนี้นะ เพราะว่าเราลองกินแล้วรู้สึกว่าผมที่ติดหวีออกมามันน้อยลงอะ ไม่ถึงกับว่าไม่มีเลย แต่จำนวนผมที่ร่วงมันดูน้อยลงจริงๆ นี่กินมาได้แผงกว่าๆ แล้วก็สังเกตผลได้ประมาณนี้นะ 

ตัวนี้จะเป็นแบบมี ในกล่องมี 30 เม็ดค่ะ เป็นแบบ soft gel นะ

เพิ่มรายละเอียดส่วนประกอบกันหน่อยแล้วกันเนอะ เผื่อใครสนใจจริงๆ 

  • วิตามิน B3 ลดโอกาสการเกิดฮอร์โมน DHT และเพิ่มการไหลเวียนเลือดบริเวณรูขุมขน
  • วิตามิน B5 ช่วยการงอกเส้นผม บำรุงผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง
  • วิตามิน B6 รักษาภาวะผมร่วงจากการขาดวิตามินบี6 ป้องกันผมร่วง ให้สีผมเข้มขึ้น
  • วิตามิน C เสริมสร้างคอลลาเจนให้กับเคอราติน
  • ทองแดง เสริมความแข็งแขงของเคอราติน จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้กับเส้นผม
  • ธาตุเหล็ก รักษาภาวะผมร่วงจากการขาดธาตุเหล็ก เสริมสร้างคอลลาเจนให้เคอราติน
  • ไบโอติน รักษาภาวะผมร่วงจากการขาดไบโอติน แถมยังรักษาภาวะผมหงอกก่อนวัย ช่วยเสริมความแข็งแรงของเส้นผม และเล็บ ให้ผมหนา ผมนุ่ม
  • แร่ธาตุ สังกะสี กระตุ้นการงอกของเส้นผม ลดการเกิด ฮอร์โมน DHT ลดการแตกเปราะของเส้นผมและเล็บ

4. Mega We Care Nat B

นอกจากอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงเรื่องผมแล้ว ทางเรายังหาอาหารเสริมมาบำรุงสมองด้วยค่ะ ทำงานแล้วตื้อๆ มึนๆ นอนไม่พอก็ต้องบำรุงเยอะๆ เนอะ เดี๋ยวร่างกายเขาไม่ไหวจะไปทำงานไม่ได้เอา ฮ่าๆ ตัวนี้ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ เป็นวิตามินบำรุงสมอง ห่างความโทรม ถ้าใครมีภาวะเครียด ก็ลองตัวนี้ได้ค่ะ ช่วยบำรุงได้เยอะเลย เห็นแวบๆ ว่าวิตามินตัวนี้ได้รับรางวัลของวัตสันด้วยนะ

ตัวนี้จะทานวันละ 1 แคปซูล พร้อมอาหารเช้าค่ะ เวลาใช้สมองหนักๆ แล้วตัวนี้ช่วยได้จริงๆ ถามว่าถ้าเครียดแล้วทำไมต้องกิน NAT B ก็คือว่าเวลาเราใช้สมองหนักๆ เวลาเครียด ตัววิตามินบีเนี่ยจะเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในขบวนการสร้างพลังงานจากสารอาหาร พอเราเครียด วิตามินก็ใช้หมดเร็ว ทีนี้สมองเราก็จะขาดพลังงานในการทำงานละ นี่แหละเหตุผลที่เราควรกินวิตามินบีตอนเช้า จะทำให้ระหว่างวันสมองปลอดโปร่งอารมณ์เราก็ดีขึ้นด้วยนะ

 

5. Lalil Stress Relief Aromatic Mist 

ตัวสุดท้ายที่เราอยากจะมารีวิวกันคือ สเปรย์ปรับอากาศ กลิ่น Stress Relief ที่ช่วยคลายความเครียดโดยเฉพาะ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ทำงานภายใต้ความกดดันมากกกก ฉีดแล้วจะเป็นกลิ่นหอมแบบสดชื่นๆ ฉีดแล้วสบายใจอ่า เราชอบมาก เหมือนจะทำให้หายเหนื่อยได้นิดนึง

ตัวนี้จะเป็นกลิ่น Eucalyptus, Cedarwood และ Organic Chamomile ไม่มีพาราเบน เป็น Natural Alcohol น้า เราใช้ฉีดทั้งตอนทำงานเครียดๆ แล้วก็ตอนก่อนนอนเลย ชอบมากๆ 

สำหรับเพื่อนๆ สาวออฟฟิศคนไหนที่กำลังกังวลเรื่องความโทรม ความเครียดแล้วก็ร่างพัง ก็ลองๆ อ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจได้น้า ถ้าใครมีตัวไหนเด็ดๆ ก็รบกวนคอมเมนท์เผื่อกันไว้ด้วย เราจะได้หามาลองเหมือนกันครับผมมม : )

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 พ.ค. 2562 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2562 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ 

14 พ.ค. 2562 เวลา 16:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล