14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว

ขั้นตอนงายๆ ในการดูแลผิวให้ขาวใส

31 มี.ค. 2562  |  829   7  

 

       ปัญหาใหญ่ที่ทำลายความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นทั้งคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายก็ตาม นั่นคือ ปัญหาจุดด่างดำ  ไม่ว่าจะเกิดจากการเป็นจากสิว  จากรอยแดง  หรือรอยแผลจากการบีบก็ตาม สำหรับผู้ที่มีจุดด่างดำบนใบหน้านั้น  และกำลังหาวิธีรักษา ให้ผิวกลับมาเป็น    ผิวขาวใส  นั้นควรจะต้องอ่านบทความนี้ให้จบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ได้ลองทำมาหลายวิธีแล้ว เราได้นำวิธีหรือคำแนะนำหรือแนวทางดีดี ในการผลักรอยดำจากสิวออกไปจากผิวหน้ามาบอกกัน

1.      เลือกซื้อโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับผิวเรา  

สิ่งสำคัญสำหรับการดูแลผิวอันดับแรกนั่นคือ การล้างหน้า บางคนอาจเพียงแค่ต้องตามล้างหน้าให้สะอาดก็เพียงพอ แต่ความจริงแล้วควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา  ควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย  ช่วยลดเลือนจุดหมองคล้ำด่างดำ  และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพื่อความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

2.      เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ 

ความชุ่มชื่นนั้นเป็นส่วนสำคัญสำหรับผิวเป็นอย่างมาก  ดังนั้นจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยทั้งบำรุง และช่วยให้ความชุ่มชื่นไปพร้อมๆ กับการดูแลผิวและที่สำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมแอลกอฮอล์ หรือสารกันเสียหรือสารเติมแต่งอื่นๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิว โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวแห้ง ควรเลือกใช้ครีมที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อช่วยบำรุงไม่ให้  หน้าแห้ง และให้เกิดความชุมชื่นบนใบหน้าได้

3.      เลือกใช้ ครีมบำรุงหน้า และลดจุดด่างดำที่ดีกับผิว

ปัจจุบันผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังได้มีการคิดค้น  ครีมบำรุงผิวที่ช่วยลดจุดด่างดำ และยังช่วยยับยั้งการเกิดจุดด่างดำบนผิว  ตั้งแต่ระดับเซลล์ผิว  ถึงผิวชั้นนอก  จึงทำให้สาวๆมั่นใจได้ว่าที่จะสามารถดูแลผิวได้อย่างเต็มรูปแบบ

เพียงขั้นตอนงายๆ ในการดูแลผิวก็สามารถช่วยในการปกป้องและบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยน และหากต้องการที่จะให้มีผิวที่ดียิ่งขึ้น  ควรใช้    ครีม มาร์ค หน้า    เพิ่มเติมด้วย  เพียงเท่านี้ก็ทำให้มั่นใจได้ว่า จะได้ผิวที่มีสุขภาพดี  ขาวใสอย่างแน่นอน

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2562 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2562 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2562 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2562 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

1 เม.ย. 2562 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2562 เวลา 11:25 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วนอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล