รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ไขข้อสงสัย! ครีมรกแกะคืออะไร? ทำไมต้องรกแกะ??

7 มี.ค. 2562  |  7215   15  

          มีใครเคยสงสัยมั้ยว่าครีมรกแกะคืออะไร? ทำไมต้องรกแกะ? เอารกแกะมาทางี้? ได้หรอ 555
พูดเลยว่าก่อนหน้านี้เจ้เคยสงสัยเหมือนกันว่าทำไมครีมรกแกะถึงมาบูมได้ในช่วงนี้ ซึ่งเจ้เคยได้ยินมาหลายปีดีดักแล้วแต่ช่วงนี้กระแสมาแรงมว้ากกก เจ้เลยขอทำตัวเป็นกูรู 1 วันในการให้ความรู้ที่ถูกต้องต่อสาวๆทั้งหลาย ที่อาจเคยหลงผิด หน้าพังเพราะรกแกะจีนแดง(ปลอม) ให้รู้กันว่าครีมรกแกะมันคืออะไร ดีอย่างไร และทำไมต้องใช้รกแกะ

          เริ่มไขข้อสงสัยแรกกันเลยว่า ครีมรกแกะคืออะไร?

          ครีมรกแกะก็คือ ครีมที่สกัดสารโปรตีนจากรกแกะ ซึ่งสารสกัดที่ได้จะเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ 100% ซึ่งโปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างเซลล์ของสิ่งมีชีวิตเพื่อการเจริญเติบโต และซ่อมแซมฟื้นฟูสภาพเซลล์ที่อ่อนล้า และรกแกะยังมีโมเลกุลที่สอดคล้องกับเซลล์ของร่างกายมนุษย์ด้วย จึงสามารถซึมซับเข้ากับร่างกายคนทั่วไปได้และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเลยจ้า





          ยิ่งตอนนี้ก็เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกแล้วว่า รกแกะ มีคุณประโยชน์ในการบำรุง ดูแล และฟื้นฟูผิวพรรณได้อย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่ช่วยกระตุ้นการสร้างและผลัดเซลล์ผิว ให้ความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำไว้ในชั้นผิวได้ยาวนาน ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับและเรียบเนียนสุดๆ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าแล้วสร้างผิวใหม่ ให้ขาวกระจ่างใส อ่อนนุ่มกว่าเดิมๆ แถมเจ้าตัวรกแกะยังมีสารอาหารเพื่อการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยโมเลกุลที่เล็กซึมซาบได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ (อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับแบรนด์ด้วยน้า)

          เจ้าครีมรกแกะนี้สามารถใช้ได้ทุกเพศ และทุกวัย ไม่ต้องรอแก่ค่ะ ถ้าสาวๆคนไหนอายุแตะเลข 2 แล้วเตรียมตัวหาข้อมูลกันอย่างเนิ่นๆน้า เพราะเจ้ไม่อยากให้มารักษาตอนมันเกิดริ้วรอยขึ้นมาแล้ว มันจะใช้เวลานานกว่าที่เราจะฟื้นฟูขึ้นมาได้ใหม่นะคะ



          และวันนี้ก็จะขอมารีวิวครีมรกแกะที่เจ้ใช้อยู่ล่าสุดและคิดว่าจะไม่เปลี่ยนใจละ เพราะนี้ก็พลาดไปหลายอยู่ ก็ไม่อยากลองผิดลองถูกละ อย่างที่รู้กันว่าทีมวิจัยชาวออสเตรเลียเป็นผู้วิจัยสารสกัดจากรกแกะมานานหลายปี เพราะฉะนั้นรกแกะจากออสเตรเลียก็ย่อมดีที่สุด และแบรนด์ที่ใช้รกแกะจากออสเตรเลียแบบพรีเมี่ยม ที่กำลังมาแรงตอนนี้คงเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ Joliena หรือครีมรกแกะเอมี่ แบรนด์สุดหรูหราที่คนธรรมดาเอื้อมถึง ไม่ต้องพรีออเดอร์จากแดนไกลให้เปลืองเงินและเสียเวลา




          ครีมโจลิน่าตัวนี้เป็นครีมรกแกะแท้เกรดพรีเมี่ยมที่ช่วยชะลอความแก่และลดริ้วรอยที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเริ่ดๆถึง7อย่างที่ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก

1.รกแกะ กระตุ้นการสร้างและผลัดเซลล์ ลดรอยดำรอยฝ้า
2.น้ำแตงกวา เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งตึง ใบหน้าอ่อนเยาว์และยืดหยุ่น
3.ผงไข่มุก ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส ป้องกันริ้วรอยก่อนวัยได้
4.Coenzyme Q10 เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ต้นเหตุของริ้วรอย
5.เมล็ดองุ่น ป้องกันฝ้ากระบนใบหน้า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
6.Lanolin ปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ และสภาพอากาศได้ ทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง
7.Vitamin E ช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดรอยดำจากสิว



 

          ด้านแพ็คเกจจิ้งก็ดูดีหรูหรา สีสันเขียวสดใส กระปุกกำลังดีพอเหมาะกับถือในมือ ถึงกระปุกจะเป็นพลาสติกแต่ก็ไม่ก๊องแก๊งนะคะ วัสดุอย่างดี มีความแข็งแรงพอสมควรเลยล่ะ (เพราะเจ้ทำตกไปรอบนึงนางยังปลอดภัย)

                                                                                                                                              
 

 

          มาดูที่เนื้อครีมหน่อย สีขาวขุ่นดูเจ้มจ้นมากๆ สะใจเจ้ เพราะบางแบรนด์ที่เคยเจอนี้เหลวมากเชียะ เหมือนมีรกแกะแค่ความรู้สึก แต่ไม่ได้ผสมมาจริง อ่อ ถึงนางจะเข้มข้นแต่แปลกตรงที่นางซึมเร็วมากก และที่สำคัญถ้าพูดถึงเนื้อครีม เรื่องความชุ่มชื้นให้ 10 แน่นอน แถมยังไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลยสักนิด สามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนแบบสบายๆ นี่ใช้โบกเป็นสลีปปิ้งมาร์คก่อนนอนแบบแน่นๆ แต่เคยถามเพื่อนๆที่ใช้ ก็มีบอกกันมาว่าใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วเมคอัพติดทน อาจจะเป็นเพราะเพื่อนผิวหน้าแห้งมั้ง แต่เจ้หน้ามันจ้า โบกก่อนนอนคือปริ่มใจ ตื่นมาเหมือนผิวได้ฟื้นฟูขั้นสุด พอผิวชุ่มชื้นแข็งแรง ใช้ต่อเนื่องซักพักรอยเหี่ยวย่น รอยสิว จุดด่างดำ หรือแม้แต่น้องหมีแพนด้าก็หายไป

          โดยรวมจากใจเจ้ที่เคยใช้ครีมรกแกะทั้งนอกและในประเทศ ทั้งพรีออเดอร์หรือพร้อมส่ง สุดท้ายก็มาหยุดที่ตัวนี้ หลังจากใช้ได้มาแล้วริ้วรอยมันตื้นขึ้นแบบสัมผัสได้จริง ผิวหน้านุ่มเด้งไม่หยาบกร้านหรือแห้งเหือด แถมยังรู้สึกว่าหน้าผ่องอีกต่างหาก เคยเป็นมะบางวันตื่นมาหน้าดูไม่เฟรชแบบหมองๆ แต่ตั้งแต่ใช้ตัวนี้คือไม่มีความรู้สึกนั้นกลับมาเลย สรุปคือ ทุบๆๆๆ ต้องจัดเลย สวยก่อนไม่รอล่ะน้า บ๊ายบาย จุ้บๆ ค่ะสาวๆ


15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 มี.ค. 2562 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 มี.ค. 2562 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
7 มี.ค. 2562 เวลา 14:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4

 เห็นเอมี่ไปออกรายการอยู่ โดนป้ายยามาเบาๆ
 

8 มี.ค. 2562 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เอาล่ะ ถ้ามาขนาดนี้ต้องตำแล้วถูกมะ

8 มี.ค. 2562 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

 ขอบคุณที่มาแชร์ความรู้กันนะคะ

8 มี.ค. 2562 เวลา 16:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มาก
10 มี.ค. 2562 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ใช้โจลีน่าอยู่ ซื้อมาเพราะรักครีมรกแกะมากใช้เกือบทุกยี่ห้อละ ตัวนี้พอใช้ไปแล้วดีจริง ทั้งให้ความชุ่มชื่นกับผิว ผิวดูขาวใสขึ้นด้วย
 

11 มี.ค. 2562 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 9

โจลีน่านี่ซื้อได้ที่ไหนบ้างคะ วัตสันมีไหม

11 มี.ค. 2562 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ได้ยินมานานแต่ไม่เคยใช้แฮะ

11 มี.ค. 2562 เวลา 16:33 น.
ความคิดเห็นที่ 11

@jew เท่าที่เห็นมีขายในเพจกับตัวแทนจำหน่ายนะ

12 มี.ค. 2562 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 12

 ขอบคุณค่า

12 มี.ค. 2562 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 13

เราเพิ่งไปซื้อมาใช้เลยค่ะ ใช้มาอาทิตย์สองอาทิตย์เอง เห็นผลเรื่องความชุ่มชื่นมาก ส่วนเรื่องริ้วรอยรออีกนิด

12 มี.ค. 2562 เวลา 17:59 น.
ความคิดเห็นที่ 14

เราชอบเอาไปโปะใต้ตาอ่ะ เฟรชๆดี

 

13 มี.ค. 2562 เวลา 11:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล