Bio Essence BN Top

Ploy Review | รีวิวคลีนซิ่งโฟมตัวเด็ด!! ล้างเมคอัพเกลี้ยงนำเข้าจากเกาหลีแบรนด์น้องใหม่ “HAYAN”

6 มี.ค. 2562  |  1307   6  
แต่งหน้าทุกวันแบบเมคอัพจัดเต็ม ถ้าคลีนหน้าไม่ดีมีสิวแน่นอน TT บางทีคลีนซิ่งที่พลอยใช้อยู่เป็นประจำก็ไม่ได้ช่วยคลีนเมคอัพได้ 100นะ จึงต้องล้างหน้าซ้ำด้วยคลีนซิ่งโฟมค่ะ วันนี้พลอยเลยจะมาแนะนำคลีนซิ่งโฟมแบรนด์น้องใหม่ที่พลอยกำลังใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ ซึ่งตัวนี้นอกจากจะช่วยคลีนผิวหน้าแล้วยังช่วยดีท็อกซ์ผิวให้รู้สึกผ่อนคลายได้ด้วยนะ นั่นก็คือแบรนด์ “HAYAN” ค่า ซึ่งตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้านำเข้าจากเกาหลีเน้อ(ปล.하얀 (Hayan) ในภาษาเกาหลี แปลว่า ขาวหรือบริสุทธิ์ค่ะ)
สำหรับ HAYAN Miracle Cleansing Detox Foam ตัวนี้ จะเป็นคลีนซิ่งโฟมแบบเนื้อมูส สูตรอ่อนโยนต่อผิวนะจ๊ะ สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้เออ และยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวด้วยจ่ะ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและล้างเมคอัพได้ดีแล้ว ยังช่วย Detox ผิวให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยจ้า
และคลีนซิ่งโฟม HAYAN นั้นจะมีส่วนผสมที่มีความเป็นออร์แกนิคแท้ๆด้วย ก็คือ มีส่วนผสมของสารสกัดจากแพลงก์ตอน 5 ชนิด ที่ได้จากสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินสาหร่ายสีเขียวสาหร่ายแดง, ไฟลัมยูกลีโนโฟตา และคอลเรลลา ซึ่งสกัดรวมกันเพื่อช่วยบำรุงผิวให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส ลดสิวนั่นเองค่ะ
 
หัวโฟมแบบหัวปั๊มกดง่าย ทำให้ไม่ต้องตีเนื้อโฟมให้ฟูด้วยเน้อ กดปุ๊บเป็นเนื้อวิปปั๊บ!! เนื้อโฟมสีขาวบริสุทธิ์ เนื้อเนียนแถมกลิ่นหอมอ่อนๆ (มีส่วนผสมของน้ำหอมด้วยนะ ใครแพ้ต้องระวังด้วยจ้า)
 
 
จากที่พลอยลองทาเครื่องสำอางค์ลงบนท้องแขนแล้วลองล้างดูนะ สังเกตได้ชัดเลยว่าเนื้อโฟมของ HAYAN ทำความสะอาดล้างเมคอัพได้ดีเลยน๊า แทบจะไม่ต้องถูแรงอ่ะ วนๆประมาณสิบรอบก็ถูเครื่องสำอางค์ออกได้เกลี้ยงเลยค่า แล้วพอล้างน้ำเปล่าออกนะ...ผิวบริเวณท้องแขนก็จะรู้สึกนิ่มๆนุ่มๆทันทีเลย
 
 
ด้วยความที่โฟมล้างหน้าของแบรนด์นี้เขาเป็นสูตรอ่อนโยนด้วย พลอยเลยลองถูบริเวณรอบดวงตาดูแล้วก็ไม่รู้สึกแสบตาหรือระคายเคืองเลยค่า เนื้อโฟมนุ่มละมุนเป็นมิตรต่อผิวมากๆ
 
 
หลังล้างรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น และนิ่มดีค่ะ แลดูผิวหน้าสะอาดกระจ่างใสในรอบเดียว ไม่ต้องล้างหลายๆรอบด้วย แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยดดดดหลังล้างด้วยนะ
 
 
 
 
 
สำหรับคลีนซิ่งโฟมแบรนด์นี้ถือว่าเป็นน้องใหม่ที่ทำได้ดีเลย ทั้งไม่ทำให้แสบผิว ไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยลดความมันส่วนเกิน และยังคลีนเครื่องสำอางค์ได้เกลี้ยงไม่ทิ้งคราบ พลอยให้คะแนนเลย 4.5/5 คะแนน แต่ขอหักตรงที่มีน้ำหอมนะ >//< นอกนั้นโอเคเลย
 
สำหรับวันนี้น้องพลอยขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ หากผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ
แล้วพบกันรีวิวหน้าค่า ^0^/

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 มี.ค. 2562 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

7 มี.ค. 2562 เวลา 8:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

7 มี.ค. 2562 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 มี.ค. 2562 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 มี.ค. 2562 เวลา 10:59 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล