รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Beauty Roller ของมันต้องมีจริงมั้ย? สอยมาลองซิ เป็นยังไง?

23 ม.ค. 2562  |  896   3  

สวัสดีค่ะทุกคน บล็อกนี้ขอออกตัวแรงๆเลยว่า ซื้อเอง ลองเอง นักเลงพอ !!! แบบทนกระแสไม่ไหวจริงๆ นิคอยากได้ไอ้ที่กลิ้งๆแบบนี้เพราะเห็นยูทูปเบอร์เมืองนอกใช้กันเยอะมาก ตอนแรกตัดใจละเพราะราคาแรง ถ้าจะเอาของดีก็ต้องพรี แต่จนแล้วจนรอดก็มาเจอบล็อกเก้อไทยรีวิวอี๊กก แล้วเป็นของไทยซะด้วย ราคาเลยไม่แรงมาก จัดสิคะ รออะไร!

img_5193

อะ นี่คือหน้าตาของเค้า AMIRA AMIROR BEAUTY ROLLER เป็นลูกกลิ้งที่ทำจากหินแท้ (มี 4 ชนิด 4 สี คือ สีเขียว หินหยก / สีชมพู Rose quart / สีม่วง Amethyst และ สีฟ้า Moonstone) ซึ่งแต่ละสีก็ให้พลังบำบัดที่ต่างกันด้วย นิคเลือกสีชมพู Rose quart มา เพราะเค้าช่วยคืนความสดชื่น กระปรี้ กระเปร่า ฟื้นความอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยได้ดีค่ะ เห็นมั้ย มันมีสตอรี่ มันน่าสนใจ ไม่ใช่ของกิ๊กก๊อกตามตลาดนัดนะคะ

img_5194

หลายๆคนอาจสงสัยว่าทำไมนิคถึงอยากได้อยากมีขนาดนั้น? เจ้านี่มันดียังไง? ช่วยอะไร? มาค่ะ นิคจะบอก.. จากที่นิคอ่านและศึกษามา คือเจ้าหินกลิ้งนี่มีสรรพคุณในการแก้ปัญหาผิวจากระบบภายในค่ะ คือเค้าจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและของเหลวใต้ผิวหนัง อย่างเช่น น้ำ น้ำเหลือง ให้มีการไหลเวียน ถ่ายเทได้ดีขึ้น ให้ผิวไม่อุดตัน จะสามารถช่วยลดอาการบวมน้ำที่ใบหน้า ที่ลำคอ และที่ใต้ตา และยังช่วยยกกระชับผิวด้วย เมื่อเอามาใช้หลังการลงสกินแคร์ก็จะช่วยให้สกินแคร์สามารถซึมและเพิ่มประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

มาดูวิธีการใช้กันดีกว่า นิคได้ทำคลิปไว้ให้ดูเพื่อการใช้งานที่ถูกต้องด้วยค่ะ

ทุกคนที่ได้ดูคลิปคงเห็นแล้วว่าเค้าเน้นการกลิ้งขึ้นจากด้านล่างสู่ด้านบน นั่นเพื่อเป็นการยกกระชับผิวนั่นเองค่ะ วิธีใช้คือเราจะใช้หลังจากลงสกินแคร์ของเราครบทุกสเต็ปแล้วค่ะ

img_5221

จากนั้นเริ่มที่ลำคอ โดยใช้ด้านที่กว้างกลิ้งขึ้นจากด้านล่างขึ้นไปด้านบน ประมาณ 3-5 ครั้ง ลงน้ำหนักมือไม่ต้องมากนะคะ เอาพอประมาณ

img_5222

แล้วก็มาต่อที่นวดจากคางย้อนขึ้นไปถึงกรามค่ะ ทำเหมือนเดิม ข้างละ 3-5 ครั้ง

img_5223

แล้วก็มานวดตรงร่องแก้ม การนวดตามแนวเส้นกล้ามเนื้อ จะช่วยจัดเรียงเส้นกล้ามเนื้อ เพื่อความยืดหยุ่นและผ่อนคลายกล้ามเนื้อบนใบหน้าด้วยค่ะ

img_5226

จากนั้นใช้ด้านเล็กนวดย้อนขึ้นจากข้างจมูกไปที่หว่างคิ้วค่ะ

img_5225

แล้วก็นวดจากหัวตาไปหางตาทั้งด้านล่างและบน ขั้นตอนนี้ชอบมาก เดี๋ยวจะบอกว่าทำไม?

img_5224

จากนั้นนวดตรงหน้าผากแบบย้อนขึ้นเช่นเดิม

img_5227

เราสามารถนวดตอนมาส์กหน้าได้ด้วยนะคะ เพื่อเป็นการเสริมประสิทธิภาพของเซรั่มในมาส์กได้ดีทีเดียว

img_5195

พอใช้เสร็จแล้วก็สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้ตามแกติ เค้ามีกระเป๋ามาให้ด้วย แต่นิคชอบที่จะเอาไปแช่ตู้เย็นมากกว่า เพราะเวลาหยิบมาใช้จะฟินมาก สัมผัสเย็นๆจะช่วยผ่อนคลายอย่างมากเลยค่ะ

img_5218

มาค่ะ มาสรุปดีกว่าว่าซื้อตามเค้า แล้วกับเราล่ะเวิร์คมั้ย? จากความกระหายที่อยากจะมีมากซะเหลือเกินเพราะอยากจะเอามากลิ้งๆ เพื่อลดเหนียง ลดบวม สรุป เรื่องการลดบวมได้ผลจริง โดยเฉพาะใต้ตา ถุงใต้ตาลดลงจริงๆ นี่แหละที่ชอบมาก ส่วนเรื่องลดเหนียงอันนี้ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น คือนิคเข้าใจนะ เพราะนิคอ้วนอะ จะให้มันลดแบบปู๊ดป๊าดมันไม่มีทางหรอก แต่ที่รู้สึกได้เลยคือมันรู้สึกผิวตึงๆและละเอียดขึ้น นิคใช้กับสกินแคร์ตัวเดิมๆ แต่รู้สึกดีกว่าเดิมมาก ชอบผิวตัวเองที่มันเนียนละเอียดแบบนี้มาก ที่ชอบอีกเรื่องก็ขอย้อนกลับมาเรื่องถุงใต้ตา คือพอถุงใต้ตามันลด มันไม่บวม หน้าก็ดูไม่โทรม ดูสดใสขึ้น อันนี้มีคนทักจริงๆ

..สรุป..

♥ เรื่องลดเหนียง เฉยๆ อาจต้องใช้เวลา เข้าใจนะเพราะเราอ้วนมาก T^T

♥ เรื่องลดบวม ได้ผลจริง โดยเฉพาะถุงใต้ตา

♥ ให้สกินแคร์บำรุงได้ดียิ่งขึ้น อันนี้เห็นด้วย เพราะใช้สกินแคร์เดิม แต่ผิวดีขึ้น

♥ ให้ผิวละเอียด กระชับ และรู้สึกผ่อนคลายจริง ยิ่งเอาเจ้าหินกลิ้งไปแช่ตู้เย็นยิ่งฟิน

สำหรับนิคนะ นิคคิดว่ามีก็ดีกว่า กลิ้งๆนวดๆ ผ่อนคลาย เพลินๆดีค่ะ

img_5230

ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2562 เวลา 21:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

24 ม.ค. 2562 เวลา 11:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล