รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แนะนำครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นสิว ช่วยลดการเกิดสิวและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

4 ม.ค. 2562  |  998   9  

 

                สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและ เป็นสิว แล้ว การเลือกใช้ครีมทาหน้าต่าง ๆ นั้นจะไม่ง่ายเหมือนคนอื่น ต้องเลือกครีมที่เหมาะกับสภาพผิวและเป็นสูตรอ่อนโยนเพื่อไม่ให้เกิดการแพ้หรือเป็นสิว เพราะหากใช้ครีมแบบทั่วไปแล้วเกิดการแพ้จะทำให้เกิดระคายเคืองและเป็นสิวขึ้นจนยากจะรักษา ใช้เท่าไหร่ก็ไม่หายสักที วันนี้เราจึงมี วิธีรักษาสิว ด้วย ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย มาแนะนำ เพื่อที่เราจะได้หน้าใสห่างไกลสิวกัน

                ครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นสิว ที่นำมาแนะนำวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางจาก LA ROCHE-POSAY มีทั้งหมด 4 ชนิดด้วยกัน ดังนี้

1.        LA ROCHE-POSAY TOLERIANE CARING WASH เป็นครีมทำความสะอาดหน้าสูตรอ่อนโยน ใช้สำหรับล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ช่วยลดการสะสมของสิ่งตกค้าง นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ลดความเสี่ยงในการเกิดการระคายเคือง ทำให้รู้สึกสบายผิว ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำ และช่วยปรับสมดุลให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้น เป็น ครีมสําหรับผิวแพ้ง่าย ที่ควรมี

2.        EFFACLAR A.I คือครีมสำหรับลดรอยสิวสูตรอ่อนโยนพิเศษ ใช้สำหรับแต้มสิวเพื่อลดการอักเสบและทารอยสิวเพื่อให้รอยสิวดูจางลง ครีมทาหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย นี้มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการอักเสบและการลุกลามของสิว เป็นครีมที่ช่วยรักษาสิวได้ตั้งแต่ระยะแรกไปจนถึงระยะสุดท้าย

3.        LA ROCHE-POSAY EFFACLAR DUO (+) เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ ช่วย รักษาสิว ลดปัญหาสิวที่นอกจากจะช่วยปรับสภาพผิวและช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวแล้วยังช่วย ลดสิว แบบต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือรอยสิว รอยดำ และรอยแดงที่เกิดจากสิว โดยมอยซ์เจอไรเซอร์ตัวนี้เข้าจะไปช่วยผลัดเซลล์ผิวและปรับสภาพผิวให้ดียิ่งขึ้น

4.        UVIDEA AQUA FRESH GEL SPF50/PPD23/ PA++++ คือเจลกันแดดเนื้อบางเบา เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50/PPD23/ PA++++ ทำให้ออกแดดแล้วไม่เกิดอาการแพ้ แสบหน้า หรือการระคายเคืองอื่น ๆ เป็นอีกหนึ่ง ครีมสําหรับผิวแพ้ง่าย ที่อยากแนะนำ

ในแต่ละวันล้วนต้องกับแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ การดูแลผิวหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวแล้ว 4 ตัวเลือกนี้จาก LA ROCHE-POSAY ที่นำมาแนะนำถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็น ครีมทาหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย สูตรอ่อนโยนที่เป็นมิตรกับผิว ใช้แล้วไม่ต้องกลัวเรื่องแพ้หรือระคายเคืองเลย เพราะไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์นั่นเอง

               


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
5 ม.ค. 2562 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 ม.ค. 2562 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 ม.ค. 2562 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2562 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

5 ม.ค. 2562 เวลา 19:38 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
5 ม.ค. 2562 เวลา 22:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
6 ม.ค. 2562 เวลา 16:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ปกติจะใช้ LA ROCHE-POSAY ล้างหน้าค่ะ อ่อนโยนดี ส่วนครีมเราจะใช้เป็น ST.IVES ครีมออแกร์นิค ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะไม่อ่อนโยน ทาแล้วหน้านุ่มๆ โกลวๆดี ชอบใช้ทั้งสองอันนี้คู่กันเพราะทำให้หน้าชุ่มชื้น

15 ส.ค. 2562 เวลา 17:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล