รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวครีมกันแดด “NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++” เมคอัพติดทน คุมมัน

19 ธ.ค. 2561  |  950   3  

ว่าด้วยเรื่องของแดดนั้น อย่างที่เรารู้กันดี แดดบ้านเรามันร้อนมาก!!! ซึ่งแน่นอนว่า หากไม่อยากให้ผิวหน้าเสีย มีฝ้า กระ จุดด่างดำ เราก็ควรปกป้องผิวหน้าของเรา ด้วยครีมกันแดดที่มีคุณภาพ แถมต้องเมคอัพติดทน และคุมมัน ลดความันบนใบหน้าด้วย วันนี้เลยรีวิวครีมกันแดด NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ สูตรควบคุมความมัน ที่คิดว่าน่าจะตอบโจทย์สาวๆที่ชอบแต่งหน้าและเหมาะกับอากาศบ้านเรามาฝากกันค่ะ

รีวิวครีมกันแดด

NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

  • ผสาน L-Carnitine ที่ลดความมันได้ถึง 86%+ สำหรับผิวหน้า
  • สามารถใช้ได้ทุกวัน
  • เป็นเนื้อเซรั่ม บางเบา
  • ช่วยลดความมันต่อเนื่องยาวนาน ไม่อุดตันรูขุมขน* และช่วยให้ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ
  • มีประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดด จาก UVB/UVA2 และ UVA1 ที่ทำร้ายผิวลึก
    • Ultra Deep UVA1 Protection พิสูจน์แล้วว่าไม่เพียงแต่ปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA2 แต่ยังปกป้องผิวจากการทำร้ายลึกของ UVA1 สาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ
    • Licorice Extract ผสมผสานคุณค่าของ Licorice Extract ช่วยปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส^
    • L-Carnitine ลดความมันในรูขุมขน* ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวได้ถึง 86%+ ไม่มันต่อเนื่องยาวนาน แม้อยู่ในสภาพอากาศร้อนชื้น
    • Perfect Make-up Coverage เหมาะสำหรับสาวแต่งหน้า ด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่อุดตันรูขุมขน* ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม

วิธีใช้ ใช้ นีเวีย ซัน ออยล์คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ50+ PA+++ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้า ช่วยปกป้องแสงแดดอย่างมั่นใจ พร้อมช่วยควบคุณความมัน ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ที่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อเซรั่ม ไม่มีกลิ่นหรือสี มีความเบาบางมากๆ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวโดยไม่ทิ้งความมันใดๆ ใครไม่ชอบทาอะไรมันๆ หนักๆ จะชอบ

หวังว่ารีวิวครีมกันแดดผิวหน้าของในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาครีมกันแดดเนื้อบางเบา ช่วยคุมมัน ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน เข้ากับอากาศบ้านเมืองเรานะคะ

 

ขอบคุณแล่งข้อมูลจาก https://www.jeab.com/style-beauty/beauty/nivea-sun-protect-white-oil-control-serum-spf50


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าจะมีบีบเนื้อครีมออกมาทาให้ดูด้วยค่ะ จะได้เห็นภาพชัดเจน​ยิ่งขึ้น
20 ธ.ค. 2561 เวลา 1:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 ธ.ค. 2561 เวลา 14:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล