หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean Illuminating Essence Lotion

7 ธ.ค. 2561  |  1128   5  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีสกินแคร์ดีๆภายใต้แบรนด์ Naturals by Watsons มาให้ดูกันค่ะ เจ้าสกินแคร์ที่นิคจะรีวิวในวันนี้ Made in Korea นะจ๊ะ แถมยังมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อย่างไรซ์บราน ซอยบีน ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส ได้ดีเลยค่ะ

img_2078

Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean Illuminating Essence Lotion เป็นเอสเซ้นส์ โลชั่น ที่มีเนื้อเอสเซ้นส์บางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่ได้จากรำข้าวและถั่วเหลือง ที่จะช่วยปรับสภาพและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป

img_2079

เอสเซ้นส์ โลชั่นตัวนี้มีส่วนผสมหลักๆมาจาก สารสกัดจากธรรมชาติ 2 ชนิด คือ ไรซ์บราน (รำข้าว) และ ซอยบีน (ถั่วเหลือง) ค่ะ ซึ่งสรรพคุณของรำข้าวคือ ช่วยลดความเครียด ทำให้ผ่อนคลายรวมทั้งเสริมสร้างด้านความจำให้ดีขึ้น ช่วยฟื้นฟูการทำงานของระบบประสาทให้ดีมากขึ้น ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส มีชีวิตชีวา และสรรพคุณของถั่วเหลือง คือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ช่วยชะลอความหย่อนคล้อยของผิว และยังช่วยในด้านของการลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอีกด้วยค่ะ

img_2080

และที่สำคัญนะคะ ตัวนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะว่าเค้าไม่มีสารที่เป็นอันตรายทั้ง 8 ชนิด คือ ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มี Lanolin ไม่มี Mineral Oil ไม่มีซิลิโคน ไม่ใส่สี ไม่มีสารลดแรงตึงผิว (SLS) ไม่ใส่สารกันเสีย และมั่นใจไปอีกขั้นเพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermactologically tested) มาแล้วค่ะ

img_2081

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า เทเอสเซ้นส์ โลชั่น ลงบนสำลี เช็ดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอนค่ะ

1543993774805

เนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นได้ถึงขั้นสุด เนื้อใส ไร้สี กลิ่นเหมือนชาเขียวกลิ่นข้าวหอมและดอกมะลิเลย หอมอ่อนๆผ่อนคลายมาก ไม่หนักผิว

img_2092

ความรู้สึกเวลาที่เนื้อเอสเซนส์โดนผิวคือบางเบา สบายผิวมาก ซึมไวดี ไม่เป็นภาระให้ผิว นิคใช้สำลีแผ่นเดียวต่อการใช้หนึ่งครั้ง ทาทั่วใบหน้าและลำคอ กลิ่นหอมอ่อนๆรู้สึกดี เนื้อซึมได้หมดจดแบบไม่เหลืออะไรไว้บนผิว ไม่ทำให้ผิวมัน ไม่ทำให้ผิวแห้ง แต่ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รู้สึกผิวเฟรชและสะอาด ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ

img_2098

หลังจากใช้มาสักพักผิวดูสุขภาพดีขึ้น ชุ่มชื้น สมดุล และรอยสิวจางลงเร็ว ผิวนุ่มเด้งแบบสัมผัสได้ กระจ่างใส ดูไม่เหนื่อย ดูไม่โทรม ไม่อุดตันผิว รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูแข็งแรงขึ้น เป็นการ “คืนธรรมชาติให้ผิวหน้า” อย่างแท้จริงค่ะ

img_2094

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

7 ธ.ค. 2561 เวลา 13:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thank

7 ธ.ค. 2561 เวลา 14:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จระ
7 ธ.ค. 2561 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2561 เวลา 13:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล