หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

Amo atti ผงล้างหน้าจากเกาหลี ของดีอีกแล้วจ้าาา

26 พ.ย. 2561  |  874   3  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มีไอเท็มเด็ดเมดอินเกาหลีมารีวิวอีกแล้ว ขอบอกว่าเด็ดมาก เพราะนี่คือรีวิวคลีนซิ่งแบบผง!! เอ๊ะ ยังไง มาดูกัน

img_9961

Amo atti Natural Enzyme Cleansing Powder (อะโม อะตี้) เป็นผงล้างหน้า ขัดหน้า บำรุงหน้าจากเกาหลี ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิดเลย ใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าจากเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก ลดการอุดตันของผิว และยังบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นด้วย

1543194283333

1 กล่อง มีตั้ง 33 ซองแหนะ ใช้ได้เป็นเดือนเลยนะ มา! นิคจะบอกให้ฟัง ใช้ผงล้างหน้าดีกว่ายังไง? ดีกว่าตรงที่เค้าไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่น้ำหอม เวลาใช้ก็ไม่ทำให้ผิวลื่นหรือแห้งตึง คือสามารถลดแรงตึงผิว และส่วนผสมของเค้ายังมาจากธรรมชาติอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญมาเป็นแบบซองให้เราพกพาง่าย แบบเวลาไปฟิตเนส ไปต่างจังหวัดก็พกไป ประหยัดพื้นที่ดีค่ะ

img_9963

เห็นเค้าเป็นผงๆแบบนี้ทุกคนคงสงสัยใช่มั้ยว่าส่วนผสมเค้ามาจากอะไรบ้าง นิคจะขอพูดถึงส่วนผสมที่สำคัญของเค้าให้ฟังคร่าวๆนะคะ ส่วนผสมที่สำคัญคือ ลูกเดือย (Coix Seed) ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณ และป้องกันผิวหยาบแห้ง นอกจากนั้นยังมีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบของผิวหนังด้วยค่ะ อีกหนึ่งส่วนผสมที่นิคอยากพูดถึงคือ ข้าวโอ๊ตค่ะ ข้าวโอ๊ตมีสรรพคุณในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง และเนียนนุ่ม และยังช่วยกำจัดสิว เพราะข้าวโอ๊ตจะดูดซับความมันพร้อมกับแบคทีเรีย และผิวหนังที่ตายแล้ว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวออกไปค่ะ นอกจากนั้นเค้าก็ยังมีส่วนผสมจากมารีนคอลลาเจน เอนไซม์ปาเปนช่วยผลัดเซลล์ผิว และสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวให้หน้าสะอาดหมดจดค่ะ

img_9959

วิธีใช้เก๋ไก๋แปลกใหม่ แค่ฉีกซอง เท อะโมอะตี้ ลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อย แล้วนำมานวดทำความสะอาดที่ผิวหน้าได้เลยค่ะ ใช้สัปดาห์ละ 3-4 วันก็พอนะ คือใช้วันเว้นวันน่ะแหละ

img_9964

เค้าบอกว่าสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ นิคก็เลยต้องพิสูจน์โดยการล้างทั้งที่ยังมีเครื่องสำอางอยู่บนหน้านี่แหละค่ะ มาดูผลกันซิเป็นยังไง?

img_9965

เหยย มันทำได้จริงอะเธอออ ดูสิหน้าใสกิ๊งเลย ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้จริงๆด้วย ลิปสติก อายส์ไลเนอร์ มาสคาร่า หายเกลี้ยงเลย ดีงามมากๆ

img_9940

เราสามารถเพิ่มเลเวลความนุ่มได้จากการผสมน้ำด้วยนะ คือถ้าเราผสมน้ำน้อยเค้าจะกลายเป็นสครับ เอามาขัดตรงข้างจมูกกับคางฟินมาก เหมือนได้กำจัดสิวเสี้ยน และถ้าผสมน้ำมากหน่อยก็จะกลายเป็นคลีนซิ่งที่นุ่มนวล หนึ่งซองใช้ได้พอดีหน้า ไม่ต้องซ้ำ!

img_9968

มาดูผลลัพธ์ที่ได้ ประทับใจมาก ขอบอกว่าสิ่งแรกที่ชอบมากคือสัมผัสของเค้า ตอนแรกนิคคิดว่าเป็นผงแล้วจะบาดผิว แต่ไม่เลยจ้า พอผสมน้ำแล้วเค้ากลายเป็นเหมือนโฟมนุ่มๆ นวดหน้าแล้วฟินมาก ไม่ระคายเคืองผิวเลย และที่ชอบอย่างที่สองคือ เออ เค้าสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้จริงอะ คือนี่นิคลองแบบไม่ต้องเช็ดคลีนซิ่งเลยนะ ล้างทำความสะอาดได้หมดจดมาก ที่สำคัญต้องบอกเลยว่าหน้านุ่มมากกกกก ไม่แห้งตึง ผิวนุ่มชุ่มชื้น นุ่มแบบเด้งเลย คือหลังล้างหน้าเสร็จผิวเหมือนทาแป้งเด็กเลยอะ นุ่มเด้ง เรียบ รูขุมขนกระชับ และรู้สึกสะอาดสดชื่นมากเลย และอย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเค้าสามารถกลายเป็นสครับได้โดยการผสมน้ำเพียงเล็กน้อย เอามาขัดสิวเสี้ยนตรงข้างจมูกกับคางได้หมดจดมาก ที่สำคัญนะใช้ไปเรื่อยๆสังเกตได้เลยว่าผิวใสขึ้น คือไม่หยาบกร้าน ไม่ดูหมองคล้ำ ผิวใสในอุดมคติมาก

img_9936

กล่องนึงมี 33 ซอง ใช้ได้เป็นเดือนเลย นิคว่าคุ้มมากๆ พกไปไหนก็สะดวก ใครอยากผิวนุ่มเด้ง ไร้สิว หน้าใสกิ๊ง ต้องลอง! 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

26 พ.ย. 2561 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ชอบจริงๆเลยอะไรที่มันแพ็คเก็จน่ารักกุ๊งกิ๊งสไตล์เกาหลีเนี่ย ตอนนี้เราก็ใช้ผงล้างหน้าเหมือนกันแต่เป็นของไทยอ่ะค่ะแบรนด์ RENA กล่องชมพูๆส้มๆเหลืองๆตอนแรกคือซื้อเพราะความน่ารักพกง่ายแต่ใช้ไปใช้มาเออดีจริง ล้างสะอาดแล้วหน้านุ่มขึ้นด้วย

8 มี.ค. 2562 เวลา 15:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล