รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Cetaphil Moisturizing Cream


ฮายยยยยย~ ปปคนเก่าปปคนเดิมมาแล้ว วันนี้ปปมีตัวช่วยบำรุงผิวหน้าและผิวกายมาบอกต่อค่ะ หลังจากได้ลองใช้งานแล้วคือนี่คือสิ่งที่ชั้นตามหา55555555 เพราะสุขภาพผิวของปปค่อนข้างเรื่องเยอะ กว่าจะหาอะไรที่เข้ากับผิวก็ค่อนข้างยาก แต่วันนี้ชั้นเจอแล้วจ้า Cetaphil Moisturizing Cream (เซตาฟิล มอยส์เจอไรซิ่งครีม) คือตัวเดียวจบค่ะหลอดเดียวบำรุงได้ทั้งตัววววววว โอโห้~ แล้วขนาดที่ปปใช้คือขนาด 50 กรัม ไม่รีรอแล้วนะมาเริ่มกันเลยค่า

มาดูเนื้อครีมกันเลยค่าเพื่อนๆ เนื้อครีมมีความเข้มข้น มีส่วนผสมของ Emollients และ Humectants สารให้ความชุ่มชื้นที่มีความสามารถสูงในการนำความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว ที่กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้เป็นอย่างดี และคงความชุ่มชื้นไว้ได้ยาวนาน ช่วยให้ผิวแห้งหรือผิวที่แพ้ง่ายกลับมานุ่ม ชุ่มชื้นนนนน


ดูเนื้อครีมกันไปแล้วก็มาดูหน้าสดของปป กันต่อเลยค่ะ5555555555 พร้อมเว่อร์

เมื่อล้างหน้าสะอาดเรียบร้อยแล้วนะคะ ก็ลงครีมทั่วใบหน้าไปเลยค่า เนื้อครีมมีความอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและลาโนลิน จึงไม่ระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เริ่ดดดดด

ลงครีมทั่วบนใบหน้าแล้วค่ะ อย่างที่ปปบอกไปด้านต้นว่าเนื้อครีมของเค้ามีความเข้มข้น แต่แปลกมากคือไม่มีความเหนอะหนะเลย แล้วก็ซึมลงกับผิวได้แบบเรารู้สึกได้อ่ะ5555555 อยากเข้าใจความรู้สึกนี้ก็ต้องลองกับตัวเองนะคะ


อ่ะลงผิวหน้าเรียบร้อย ปป ต่อด้วยผิวกายค่ะ เพราะตัวนี้สามารถใช้ได้ FACE&BODY คือเริ่ด หลอดเดียวเอาอยู่ทั้งตัวไปอี๊กกกก ในความรู้สึกส่วนตัวของปป คิดไปถึงเรื่องการพกพาที่สะดวกด้วยค่ะ เพราะปกติเวลาไปเที่ยวเราก็ต้องพกทั้งตัวบำรุงผิวหน้าและโลชั่นทาตัวไปอีก หนักกระเป๋าไม่พอเปลืองเนื้อที่อีก ถือว่า Cetaphil Moisturizing Cream ตอบโจทย์ปปมากค่ะเพราะปปชอบเดินทาง

หลังจากที่ทาลงบนผิวกายแล้วนะคะ เนื้อครีมซึมเข้ากับผิวและไม่เหนียว ผิวเนียนนุ่มดูมีสุขภาพที่ขึ้นแถมยังช่วยบำรุงผิวไปในตัว

ที่ปปเลือกใช้ตัว Cetaphil Moisturizing Cream เซตาฟิล มอยส์เจอไรซิ่งครีม เพราะว่ามันเห็นผลแล้วรู้สึกกับตัวปปเองค่ะ แล้วช่วงนี้ก็จะเข้าหน้าหนาว อากาศก็ค่อนข้างเริ่มเย็น เราก็ต้องยิ่งบำรุงผิวนะคะ ก่อนที่สุขภาพผิวจะไม่ทันให้เราฟื้นฟู และอย่างที่บอกปปคำนึงถึงการพกพาที่สะดวกตัดปัญหาพกอะไรเยอะแยะด้วยการ ใช้หลอดเดียวจบทั้งตัวไปเลย สะดวกมากกกก ฟิน~

ตอนนี้มีโปรโมชั่นบน Lazada ด้วยนะ ซื้อตัวนี้แถมฟรีตัวล้างหน้าและกันแดดให้ลองฟรี http://bdj.bz/GLXif
เพื่อน ๆ สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bdj.bz/TpblQ นะคะ
#รีวิวไปเรื่อยสไตล์’ปป

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ย. 2561 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks a lot for your info na ka.

24 พ.ย. 2561 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ย. 2561 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณคร้า

24 พ.ย. 2561 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2561 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
24 พ.ย. 2561 เวลา 15:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีๆ
24 พ.ย. 2561 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

14 ธ.ค. 2561 เวลา 23:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล