การรักษารอยสิวและลดรอยแดงจากสิว ด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี

23 พ.ย. 2561  |  553   7  

เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่เคยมีปัญหารอยสิวและรอยแดงจากสิวแน่ ๆ เพราะปัญหานี้มักจะตามมาหลังจากที่เราเป็นสิวและเมื่อสิวหาย ทั้งรอยแดงและรอยดำก็จะปรากฏขึ้นมาหรือแม้จะเป็นหลุมสิวต่างๆ ที่ทำให้ใบหน้าของเราไม่เนียนสวย นั่นก็เพราะว่าเมื่อเกิดสิวขึ้นที่บริเวณใดของใบหน้านั้น ผิวตรงบริเวณจะโดนทำร้ายไปแล้วในบางส่วน แต่ถ้าหากเราดูแลผิวของเราให้ดีและถูกวิธี ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่เป็นสิวหรือ ขณะเป็นสิวอยู่นั้น ก็สามารถที่จะแก้ปัญหาผิวในส่วนนี้ได้ดีทีเดียว ซึ่งถ้าปล่อยให้เกิดรอยต่าง ๆ ขึ้นแล้ว การรักษารอยสิวนั้นก็จะยากมากขึ้น

          ด้วยความแตกต่างกันตามสภาพของผิวของแต่ละคน ทำให้บางคนเกิดรอยแดงแล้วสามารถที่จะลดรอยแดงจากสิวได้ในเวลาไม่นาน แต่กับบางคนอาจใช้เวลามากกว่า เมื่อผ่านไปหลายเดือน รอยแดงต่าง ๆ ก็ยังไม่จางลงเท่าที่ควร ทั้งยังสร้างความกังวลใจให้กับผิวของคุณอยู่ ทำให้คุณสาวๆหมดความมั่นใจและเมื่อหายจากรอยแดงแล้ว รอยดำก็อาจจะตามมากวนใจอีกด้วย การรักษารอยสิวนั้นก็จะใช้ระยะเวลาที่เพิ่มมากขึ้นไปอีก ดังนั้นแล้วเราจึงควรที่จะมีตัวช่วยที่สำคัญในการเข้าไปแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ที่ทั้ง ใช้ง่าย ไม่อันตรายต่อผิวของคุณ อย่างครีมรักษารอยสิวและครีมรักษาสิวผดที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ดูแลผิวของงเราในตอนที่เป็นสิวอยู่และขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่ในการเป็นครีมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และช่วยปรับให้ผิวเรานั้นอยู่ในภาวะที่มีความเหมาะสมมากที่สุด นอกจากนี้แล้วการที่จะดูแลในส่วนของรอยสิวไปพร้อม ๆ กันในตอนที่เป็นสิวอยู่นั้น จะทำให้คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อครีมหลาย ๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็น ครีมรักษาสิว ครีมรักษารอยสิว หรือแม้การไปพบแพทย์เพื่อรักษา โดยจะช่วยลดระยะเวลาในการรักษารอยต่าง ๆ ได้อีกด้วย

          และถ้าหากว่าเรามีการดูแลผิวควบคู่ไปกับการรักษาความสะอาดของใบหน้า การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกาย การผ่อนคลายจากความเครียดต่าง ๆ และการนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ ก็จะช่วยทำให้ผิวของคุณนั้นมีการซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวของคุณได้ดียิ่งขึ้น

          จะเห็นได้เลยว่าการดูแลผิวให้ห่างไกลจากรอยสิวต่าง ๆ นั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยใช่มั้ยสาว เพียงแต่เราต้องรู้จักวิธีการดูแลผิวที่ถูกต้อง และปลอดภัย โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เหมาะสำหรับปัญหาและ สภาพผิวของเรา เท่านี้คุณก็สามารถที่จะมีใบหน้าที่เนียนสวย ใส ไร้สิวได้อย่างมั่นใจแล้ว!


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ย. 2561 เวลา 23:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ย. 2561 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคร้า

24 พ.ย. 2561 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2561 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
24 พ.ย. 2561 เวลา 15:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณคำแนะนำค่า
1 ธ.ค. 2561 เวลา 23:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล