รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

มาส่อง 4 คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว ตัวไหนเช็ดสะอาดสุด!

21 พ.ย. 2561  |  2484   9  

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เราจะมาพูดกันในเรื่องของ “สิว” เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนจะต้องเป็นกังวลอย่างมากในการเลือกใช้พวกผลิตภัณฑ์รักษาสิว ตั้งแต่การทำความสะอาดผิวหน้าไปจนถึงการบำรุงเพื่ออยากให้สิวหายไวๆ ดังนั้นกระทู้นี้เราเลยจะยกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าหรือที่เรียกว่าคลีนซิ่งมาฝากกันค่ะ

 

ต้องขอบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เป็นสิวง่ายมากและยังชอบการแต่งหน้าสุดๆ เพราะว่าไม่มั่นใจในหน้าสดของตัวเอง 55555555 แต่พอยิ่งแต่งหน้าสิวก็ยิ่งขึ้น เราเลยรู้สึกว่าเป็นเพราะเราทำความสะอาดผิวหน้าไม่สะอาดหรือปล่านะ? สิวถึงไม่หายแถมยังเป็นสิวมากกว่าเดิมอีก ตอนนั้นก็เริ่มหาข้อมูลแล้วว่าเราต้องทำความสะอาดผิวหน้าหรือดูแลผิวหน้ายังไงเพื่อไม่ให้เกิดสิวซ้ำซาก จนมารู้ว่าเราต้องเลือกใช้คลีนซิ่งในเหมาะกับผิวหน้า อย่างเราเป็นสิวก็ต้องเลือกใช้สูตรสำหรับสิวโดยเฉพาะ คือโง่มาตั้งนาน โธ่! เพราะเมื่อก่อนเราไม่ค่อยได้ใส่ใจอะไรลดราคาก็ซื้อหมด (ดูเป็นคนงก 55555)

 

 

เอาล่ะ!! มาเข้าเรื่องกันดีกว่า อย่างที่เราบอกหลายๆคนมักจะกังวลกับการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ซึ่งเมื่อก่อนเราก็เป็นเหมือนกัน ดังนั้นเราเลยจะมาแนะนำคลีนซิ่งให้คนที่มีปัญหาสิวแบบเราเมื่อก่อนว่ามีคลีนซิ่งตัวไหนบ้างที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าแบบชาวเรา ซึ่งเราแนะนำให้เลือกใช้คลีนซิ่งแบบไมเซล่าเพราะอ่อนโยนและเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้มากกว่า

 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ Dermaction Plus Cleansing Water Anti Acne ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าหลังเช็ดช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการระคายเคืองผิว

รูขุมขนแลดูกระชับ และคืนความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำความสะอาดผิวได้หมดจดล้ำลึก ไม่อุดตันรูขุมขน พร้อมคืนความสดชื่นทุกครั้งหลังใช้

ราคา 280 บาท

ปริมาณ 200 ml

 

ราคา/ปริมาณ1.40

 

 

 

 

เนื้อคลีนซิ่งเป็นน้ำ สีขาวขุ่น กลิ่นแรงนิดหน่อย เช็ดง่าย ทำความสะอาดได้ค่อนข้างดีเลย จากภาพเราวางสำลีทิ้งไว้ประมาณ 10 วินาที แล้วเช็ดปาดสำลีออก 1 ครั้ง ผลลัพธ์ในรูปสุดท้ายจะเห็นว่าเครื่องสำอางหลุดออกเยอะมากกก

 

ตัวที่ 2 ค่ะ Biore Perfect Cleansing Water Acne Care โลชั่นน้ำเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดง่ายดาย  สูตรสำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดปัญหาสิว ดูดจับคราบเมคอัพ และสิ่งสกปรกอุดตันถึงร่องรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ สัมผัสนุ่มนวล เช็ดออกง่ายขึ้น ลดการเสียดสี ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม

ราคา 229 บาท

ปริมาณ 300 ml

 

ราคา/ปริมาณ 0.76

 

 

 

 

คลีนซิ่งเป็นน้ำสีใส เช็ดทำความสะอาดง่าย คลีนซิ่งบีโอเรตัวนี้ไม่ค่อยมีกลิ่น ซึ่งส่วนตัวเราค่อนข้างโอเค และเราใช้วิธีการทำความสะอาดเช่นเดียวกับคลีนซิ่งตัวแรก เช็ดล้างพวกบลัชออนและอายแชโดว์ได้ดี

 

ตัวนี้ที่ 3 Garnier Micellar Cleansing Water Pure Active ช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอาง ปราศจากน้ำหอม ขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุหลักของสิวได้อย่างล้ำลึก จึงลดโอกาสการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนไม่ทำให้ผิวแห้งตึง รู้สึกได้ถึงความสดชื่นหลังใช้

ราคา 249 บาท

ปริมาณ 400 ml

 

ราคา/ปริมาณ 0.62

 

 

 

 

คลีนซิ่งเป็นน้ำสีใส มีกลิ่นอ่อนๆ แต่ไม่แรงมาก เช็ดทำความสะอาดง่าย ตัวนี้ทำความสะอาดได้ดี เช็ดบลัชออน อายแชโดว์ ลิปสติกและดินสอเขียนคิ้วได้ดี มีสิ่งตกค้างอยู่บนผิวน้อย

 

ตัวสุดท้ายค่ะ Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make Up Cleansing Water เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางแม้สูตรกันน้ำ และลดปัญหาสิวอุดตัน ลดรอยสิว ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางฝังลึก พร้อมลดปัญหาสิวอุดตัน และฟื้นบำรุงผิวระคาย ช่วยลดรอยสิว อย่างมีประสิทธิภาพอ่อนโยนด้วย 0% แอลกอฮอล์ ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่ทำให้เกิดสิว

ราคา 810 บาท

ปริมาณ 200 ml

 

ราคา/ปริมาณ 4.05

 

 

 

 

คลีนซิ่งเป็นน้ำสีใส มีกลิ่นเล็กน้อย แต่ไม่ฉุนเป็นกลิ่นแบบคลีนๆ มากกว่า เช็ดทำความสะอาดง่ายมาก หลังเช็ดผิวไม่แห้ง ส่วนประสิทธิภาพในการทำความสะอาดพอๆ กับการ์นิเย่ แต่ตัวนี้จะดีกว่าตรงที่ใช้ไปสักพักสิวและรอยสิวเริ่มลดลง

 

*การให้คะแนนเป็นความพึ่งพอใจของเราทั้งหมดหลังจากที่ได้ลองใช้เองนะคะ 

 

 

 

สรุปคลีนซิ่งทั้ง 4 ตัวเราว่ามีดีคล้ายๆ กัน ซึ่งอย่างที่เราบอกไปคือเราได้ลองใช้ทั้งหมดแล้ว 4 ตัวนี้เป็นตัวที่เราชอบมากที่สุด และใช้บ่อยที่สุดตามลำดับเลยก็คือ1) ยูเซอรีน 2) การ์นิเย่ 3) บีโอเร 4) เดอมาแอคชั่น อยากหน้าใสโนวสิว เราต้องใส่ใจตั้งแต่เช็ดทำความสะอาดหน้ากันก่อนเลยนะคะ ต่อให้แต่งหน้าหรือไม่ได้แต่งก็ใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดได้เหมือนกันน้า เพื่อนๆ ที่สนใจตัวไหนอย่าลืมไปลองใช้ หรือใช้ตัวไหนอยู่มาคอมเม้นแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ ขอจบการทำรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ บายยยยยย


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ เราก็ใช้ Garnier ค่ะ ถูกและดีจริง

21 พ.ย. 2561 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ย. 2561 เวลา 21:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณมากค่ะ
22 พ.ย. 2561 เวลา 6:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ดีงามสุดๆค่ะ

22 พ.ย. 2561 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าใช้ทุกตัวเลยยยย

22 พ.ย. 2561 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ย. 2561 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7

บีโอเรน่าโดนน่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่าา

23 พ.ย. 2561 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ชอบ การ์นิเย่
23 พ.ย. 2561 เวลา 14:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล