Bio Essence BN Top

หน้าสวย แต่หลังสิว ใครเห็นเป็นต้องถอย

25 ต.ค. 2561  |  1018   4  

            ถ้าพูดถึงปัญหาสิว คงเป็นปัญหาที่สร้างความกวนใจให้กับสาว ๆ อย่างเราเป็นที่สุด เพราะนอกจากสิวจะขึ้นบนใบหน้าแล้ว  ยังวุ่นวายบุกมาถึงแผ่นหลังเนียน ๆ อีก ทำให้ไม่มั่นใจตัวเอง เวลาใส่เสื้อโชว์หลังก็กังวลว่าใครจะเห็นรอยสิวแดง ๆ เล็ก ๆ เต็มหลังไปหมด ปัญหานี้เป็นสิ่งที่สาว ๆ ไม่ควรละเลยเด็ดขาด หากปล่อยทิ้งไว้นาน จากหลังเนียนสวย อาจกลายเป็นสาวหลังลายได้นะ

          วันนี้มายด์เลยถือโอกาสนี้รีวิว รักษาสิวที่หลังที่มาในรูปแบบสเปรย์ฉีดสิวสำหรับลดและป้องกันสิวที่หลัง  ซึ่งมายด์อยากจะเม้ามากว่าดีต่อใจเหลือเกิน และนั่นคือ อ๊อกซีเคียว บอดี้ แอ็คเน่ สเปรย์

          สเปรย์ตัวนี้เป็นโลชั่นค่ะ ที่ใช้สำหรับลดอาการอักเสบและป้องกันการเกิดสิวบริเวณแผ่นหลัง ลำตัว หน้าอก โดยเฉพาะช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียที่จะก่อให้เกิดสิวอย่าง พี.แอคเน่ ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติมากมายค่ะ ไม่ว่าจะเป็น 1% salicylic acid , สารสกัดจากเปลือกมังคุด , สารสกัดจากแบร์เบอร์รี่ , สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และยังมีวิตามิน อี สารประกอบดี ๆ อีกมากมาย ซึ่งขวดมาเป็นขนาดกำลังพอดี หากต้องพกพาไปใช้ต่างจังหวัดก็ดีไม่น้อย  น้ำหนักเบา พกพาง่ายมากจ้า แถมใช้งานง่าย

 

 

          วิธีการใช้ก็แค่ฉีดไปบาง ๆ บนแผ่นหลัง หรือบริเวณที่ต้องการ 3 ครั้งให้ทั่วแผ่นหลังจ้า มายด์จะฉีดห่างนิดนึงแล้วฉีด 3 ครั้ง จะทั่วแผ่นหลังเราพอดี อ๊ะ ๆ ! ระวังเข้าตาด้วยนะจ้ะสาว ๆ และสำหรับคนที่เป็นสิวที่หลังหนักแนะนำฉีดย้ำกว่าปกติ เพื่อให้ละอองกระจายทั่วแผ่นหลังนะคะ

 

 

 

 

          มายด์ทดลองใช้มาได้ร่วมอาทิตย์จนตอนนี้มายด์มีแผ่นหลังที่สวยเนียนขึ้นเยอะเลยค่ะ กล้าที่จะใส่เสื้อเปิดหลังมากขึ้น อ่อ ลืมบอก ตัวสเปรย์อาจจะเหนียวนิดนึงนะคะ ฉีดเสร็จพึ่งพัดลมหน่อย ฟินเลยจ้า 55+ กลิ่นเค้าที่ถูกพูดถึงก็ไม่ได้แย่มาก หลังซึมสู่ผิวกลิ่นก็หายไป ไม่เป็นคราบและกลิ่นตัว ขวดนี้มาในขนาด 50 ml ราคา 255 บาทขวดเล็กกว่านี้ก็มีนะคะ เพราะเค้าทำมา 2 ขนาดเพื่อให้สะดวกในการใช้งานนั่นเอง

          เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบรีวิวที่มายด์นำมาฝากในวันนี้นะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลัง มายด์ว่าตัวนี้ก็ดีไม่เบานะคะ ลองศึกษาแล้วไปซื้อตามมาใช้ได้ ส่วนครั้งหน้ามายด์จะมีรีวิวอะไรมาฝาก รอติดตามกันด้วยนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า วันนี้ขอบคุณและสวัสดีค่า

 

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://milddiary.wordpress.com/2018/09/24/


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ต.ค. 2561 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2561 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ช่วงที่เป็นหน้าร้อน เราก็เหงื่อออกเยอะมาก จนมันมีสิวผดขึ้นอยู่เหมือนกันค่ะ ปกติชอบใส่เสื้อกล้ามแต่ช่วงนั้นไม่กล้าใส่เลย นี่ก็ได้แป้งน้ำของ ziiit มาจากเพื่อนแนะนำ ก็ใช้เป็นประจำจนสิวผดลดลงจนหายเลยค่ะ

31 ต.ค. 2561 เวลา 13:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล