Bio Essence BN Top

Review: SENKA Perfect Whip 2 สูตรใหม่ สูตร FRESH ช่วยคุมมัน และ สูตร WHITE มอบผิวดูกระจ่างใส

28 ก.ย. 2561  |  11130   4  

     ผิวหน้าสะอาด นำมาซึ่งสุขภาพดีของผิว นั่นคือ ถ้าใบหน้าเราสะอาดแล้ว ผิวหน้าก็จะดีขึ้นด้วยค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มี่จะรีวิวในวันนี้ ก็คือโฟมล้างหน้านั่นเองค่า ^^

SENKA Perfect Whip

เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป

    เมื่อพูดถึงแบรนด์เซนกะ ผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่เรานึกถึงก็คือ โฟมล้างหน้า ใช่ไหมคะ? เพราะเค้ามีผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังมากๆ มาจากญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า SENKA Perfect Whip นั่นเอง ตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ออกมาใหม่ 2 ตัว ก็คือ SENKA Perfect Whip FRESH (หลอดฟ้าแถบเขียว) วิปโฟมล้างหน้าสูตรช่วยควบคุมความมัน และ SENKA Perfect Whip WHITE (หลอดขาวแถบสีชมพู)​ วิปโฟมล้างหน้าสูตรมอบผิวดูกระจ่างใส ซึ่งวันนี้ตัวที่มี่จะหยิบมารีวิวหลักๆ ก็คือ SENKA Perfect Whip FRESH นะคะ

 

   มองผ่านๆ อาจจะดูเหมือนโฟม SENKA Perfect Whip ที่เราคุ้นตากันอยู่แล้ว เพราะว่าเป็นหลอดสีน้ำเงิน แต่มีจุดต่างจากเดิมตรงที่ บอกว่าเป็นสูตร FRESH Anti Shine (กรอบเขียวๆ ด้านหน้าหลอด) ด้วยค่ะ

   เรามาพูดถึงส่วนผสมหลักของเค้ากันหน่อยดีกว่าส่วนผสมหลักของ SENKA Perfect Whip FRESH ใหม่ตัวนี้ ก็คือ มีส่วนผสมของ อูจิ กรีนที ซึ่งเป็น ชาเขียวจากเมือง UJI ที่อยู่ทางตอนใต้ของเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น เมืองนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องชาเขียวเป็นอันมาก เนื่องจากเป็นชาเขียวดี มีคุณภาพ ซึ่งอูจิกรีนทีนี่ก็จะขึ้นชื่อเรื่องการช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า และ Antixoidant ค่ะ

  จุดเด่นของ SENKA Perfect Whip FRESH คือ ทำความสะอาดผิวได้หมดจดขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน และน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้ผิวดูไม่มันวาว อ่อนโยนสำหรับผิวหน้า เหมาะกับคนผิวผสมถึงผิวมันค่ะ

 

   เนื้อครีมเป็นสีขาวอมเขียวอ่อนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อดูเข้มข้นมากกกก

วิธีใช้: บีบโฟมออกจากหลอด ตีฟองและใช้ทำความสะอาดบนผิวหน้าที่เปียกค่ะ แต่ถ้าอยากเพิ่มความฟิน ใช้Whipping net หรือเครื่องตีฟองช่วย จะได้ฟองที่หนานุ่มมากกกกกค่ะ

ความรู้สึกขณะใช้: มี่ใช้ whipping net ช่วยตีฟอง ทำให้ได้ฟองที่หนา นุ่ม ให้ความรู้สึกฟินมากๆๆๆๆ เวลาล้างหน้า คือรู้สึกอ่อนโยนต่อผิว ฟองเนียนนุ่ม ถูแล้วนุ่มสุดๆ ทำให้อยากล้างหน้านานๆเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าใบหน้าสะอาดหมดจด ผิวเกลี้ยงเกลา หน้าไม่มัน ผิวดูสะอาดสุดๆ หน้าเนียน สดชื่น ดูผิวใส ที่ชอบสุดคือ ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ไม่ลอก ไม่เป็นขุยนะจ้า คือผิวหน้ายังมีความชุ่มชื่นอยู่แต่ไม่มันวาวค่ะ ระหว่างวันก็รู้สึกว่าช่วยควบคุมความมันได้นาน คือดีมากๆๆ ชอบตรงนี้มากๆเลยค่ะ ที่สำคัญคือช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้ด้วย เพราะผิวไม่มัน หน้าสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกอุดตัน และสะสมของเชื้อแบคทีเรีย  สิวก็ไม่เกิดค่า ^^

    นอกจากสูตร FRESH ที่มีส่วนผสมของชาเขียวแล้ว ยังมีสูตร WHITE ที่มีส่วนผสมของฟูจิซากุระ เอสเซ้นส์ จากญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำ และมอบความกระจ่างใสด้วยนะคะ ล้างหน้าได้ฟิน สะอาดหมดจด แบบไม่ทำร้ายผิวด้วยค่ะ

 

   ใครที่กังวลเรื่องความแห้งตึงหลังล้างหน้า ไม่ต้องห่วงเลย เพราะทั้งสองสูตรมีเทคโนโลยี มอยเจอร์บูสท์ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นตรงสู่ผิว และมีส่วนผสมของไวท์โคคูนหรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นด้วย

 

    ขนาด 100 g. ราคา 179 บาทเท่ากันทั้งสองสูตร หาซื้อได้ที่ Watsons, Big C, EVEANDBOY และร้านค้าทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ง่ายๆผ่าน Lazada เค้าก้มี official store นะ

 

    ล้างแล้วฟินขนาดนี้ขอไปล้างหน้าต่อก่อนนะค้า บายยย~

++++  ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองอีกแล้ว
29 ก.ย. 2561 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองอีกแล้ว
29 ก.ย. 2561 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thx
29 ก.ย. 2561 เวลา 12:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล