ชวนทำสีผมสำหรับวันหยุดแบบง่าย ๆ ผมไม่เสีย แถมได้สีผมสวย ๆ ออกจากบ้าน

20 ก.ย. 2561  |  398   3  

          สำหรับผู้ที่อยาก ทำสีผม แต่ติดกฎระเบียบหรือข้อบังคับต่าง ๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไปว่าจะทำสีสวย ๆ ไม่ได้ เพราะในวันนี้เรามีทางเลือกสำหรับผู้ที่อยากเปลี่ยนสีผมเท่ ๆ แต่ไม่อยากเปลี่ยนสีผมแบบระยะยาวมาให้สนุกและสวยได้ด้วยสเปรย์สำหรับเปลี่ยนสีผมที่เพียงแค่เขย่าและฉีดก็ได้สีผมเก๋ ๆ ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

          ก่อนอื่นเลยให้เราเลือก สเปรย์เปลี่ยนสีผม มาก่อนว่าชอบสีไหนหรืออยากลองเปลี่ยนผมเป็นสีอะไรดีเพราะมีให้เลือกกว่า 30 เฉดสี โดยสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าออนไลน์ก็ได้เช่นกัน ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 60 – 400 บาทหรือตามแต่ละยี่ห้อ และเมื่อเลือกได้แล้วก็เซ็ตผมของเราให้พร้อมเลยว่าจะทำทรงไหนดี เพราะสเปรย์นั้นจะฉีดเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทำผม แต่มีข้อแม้อยู่ว่าควรจะทำตอนที่ผมแห้งสนิทแล้วเท่านั้น

          หลังจากได้ทรงผมที่ต้องการแล้วก็มาเริ่ม ทำสีผม กันได้เลย ขั้นตอนแรกให้เพื่อน ๆ ออกแบบสีผมก่อนว่าจะลงสีแบบไหน เช่น การลงทั้งศรีษะ การทำไฮไลท์ หรือการลงเฉพาะปลายผม และเมื่อออกแบบได้แล้วให้หาผ้าหรือพลาสติกมาคลุมลำตัวเอาไว้เพื่อไม่ให้ละอองสเปรย์ที่ฉีดฟุ้งลงไปเปื้อนเสื้อผ้าที่ใส่ และควรใช้หน้ากากพลาสติกมาบังหน้าไว้เพื่อป้องกันละอองสเปรย์ฟุ้งเข้าตาและใบหน้า ก่อนฉีดสเปรย์ทุกครั้งให้เขย่าขวดก่อนฉีดเพื่อให้เนื้อสีกระจายตัว จากนั้นให้เริ่มฉีดได้เลย และควรอให้สีแห้งก่อนสวมเสื้อผ้า

          การดูแลเส้นผมหลังการฉีด สเปรย์เปลี่ยนสีผม เพื่อน ๆ สามารถใช้น้ำเปล่าล้างออกและสระผมได้ตามปกติ โดยให้เน้นไปที่การเกาหรือนวดหนังศีรษะเบา ๆ เพื่อให้สีสเปรย์หลุดออก เพียงเท่านี้เส้นผมก็กลับมาสีเดิมได้แล้ว จะเห็นว่าการเปลี่ยนสีผมนั้นไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากเลย เพียงแค่ฉีดก็เปลี่ยนสีผมได้แล้ว เป็นวิธีที่นิยมสำหรับการทำสีผมไปเที่ยว ทำกิจกรรม งานแสดง และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

          และเมื่อมีสีผมได้ในแบบที่ต้องการแล้วเราก็อยากชวนมา บำรุงผม ให้มีสภาพดีมากขึ้นด้วยการหมัก เพราะการ หมักผม นั้นเป็นวิธีการแบบธรรมชาติที่ช่วย บำรุงผม ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวยเงางามมากขึ้น ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู ผมแห้งแตกปลาย ผมไม่มีน้ำหนัก ผมขาดหลุดล่วง หรือปัญหาหนังศีรษะอย่างรังแคและอาการคันต่าง ๆ โดยสามารถนำวัตถุดิบใกล้บ้านอย่างไข่ไก่ มะกรูด น้ำมันมะพร้าว โยเกิร์ต หรืออื่น ๆ มาเลือกหมักผมได้ในสูตรที่ต้องการ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจ้ะ
21 ก.ย. 2561 เวลา 4:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2561 เวลา 10:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล