Bio Essence BN Top

รีวิวเซรั่มใส่ผม ที่เคลมว่าไม่มันไม่หนึบ

17 ก.ย. 2561  |  13184   9  

 

เฮลโหลลลทุกคน ด้วยความที่เรามีปัญหาผมแห้งแตกปลายและหัวมัน วันนี้เลยอยากจะมาขอรีวิวเซรั่มใส่ผมที่เค้าเคลมกันว่าไม่เหนียว แต่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผมได้ดี นั่นก็คือออ L'oreal Extraordinary Oil คนดีคนเดิมแต่เป็นสูตรบางเบาสีเขียว กับของใหม่แกะกล่องซื้อมาสนองนี๊ดความหอมของตัวเองสดๆร้อนๆ Sunsilk Natural Almond & Honey Serum สองขวดนี้นี่เองงงงงง (เสียงแบบรายการทีวีแชมเปี้ยน)

 

 

 

มาที่ตัวแรก ขอเป็นของใหม่แกะกล่องกันดีกว่า Sunsilk Natural Almond & Honey Serum เป็นผลิตภัณฑ์ผมของซันซิลพรีเมี่ยม ซึ่งตัวนี้เค้ามีออกมาทั้งแชมพูและครีมนวดผม เราติดใจความหอมหวานของคุณคนนี้มาก พอเค้าออกเซรั่มมาเลยไม่รอช้าจัดมาด้วยเลยจ้า มาในขนาดพกพาได้ 45 ml ราคาน่ารักๆ 189 บาทเท่านั้น แต่เราไปซื้อในท็อปมาได้ราคาพิเศษเหลือแค่ 159 บาท ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นเซรั่มใส่ผมเนื้อบางเบา ใช้แล้วจะช่วยให้ผมสวยไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย มีส่วนผสมของธรรมชาติ ฮันนี่จากฝรั่งเศส และแอลมอนด์จากแคลิฟอร์เนียด้วย เริ่ดป่ะล่ะ

 

 

 

มาดูกันที่เนื้อของเซรั่ม นี่เราว่าเทเยอะแล้วยังแทบมองไม่เห็น มีความบางเบา แต่ไม่ถึงกับใสแบบน้ำ และมีกลิ่นหอมมากกก แค่กดปั๊มออกมาก็ละลายแล้วจ้า หอมสุดๆ ใช้กับผมก็ซึมหายไปไม่เหนียว ช่วยให้ปลายผมไม่ชี้ฟูจริงๆ

 

 

 

อีกตัวก็คือ L'oreal Extraordinary Oil Botanical ซึ่งรายนี้จริงๆตัวที่โด่งดังคือสีเหลือง แต่เราชอบตัวนี้มากกว่า เพราะว่าเค้าเป็นสูตรที่มีความบางเบามากกว่า และก็มีส่วนผสมจากธรรมชาติเหมือนกัน คือน้ำมันดอกลาเวนเดอร์จากฝรั่งเศสและเปลือกส้ม ใช้แล้วช่วยคืนชีวิตชีวาให้ผมเสียกลับมานุ่มชุ่มชื่น พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลายมีความเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ขวดแก้วไซส์ใหญ่ 100 ml ราคา 349 บาท

 

 

ตัวนี้ชื่อก็บอกแล้วว่าออยล์ แต่เนื้อใสเว่อร์ ใสกว่าของซันซิลอีก บอกเลยว่าเนื้อออยล์บางเบาสมกับที่บอกไว้ ว่าซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นก็ธรรมชาติอ่อนๆ

 

 

 

เทียบเนื้อให้ดูเลย ของลอรีอัลจะเหลวกว่าค่ะ

 

 

 

ไม่รอช้า เราแบ่งผมออกเป็นสองข้างและใส่เซรั่มผมทิ้งไว้ตั้งแต่เช้าจนเย็น นี่คือผลลัพธ์ที่ได้ ข้างขวาเป็นผมที่ใช้ลอรีอัลออยล์ เทียบกับผมข้างซ้ายที่ใช้ซันซิลเซรั่ม จะเห็นว่าผมข้างที่ใช้ซันซิลผมจะสวย ดูมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู สำหรับคนผมแห้งที่ต้องการเซรั่มบำรุงผม อันนี้ตอบโจทย์บำรุงผมดี เนื้อบางเบาเราขอแนะนำซัลซิลนะคะ ส่วนตัวลอรีอัลออยล์อาจไม่เหมาะกับคนที่มีผมแห้งมากๆ เพราะเราว่าเนื้อเค้าบางเบาม๊ากกก เราว่าอันนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ไม่ได้มีปัญหาผมแต่อยากบำรุงเพิ่มแบบนี้มากกว่า

 

 

 

จากการที่ใช้เองขอใส่หัวใจให้คะแนนแบบนี้นะคะ หัวใจเต็ม 3 ตัว หมายถึงชอบม๊ากมากกก

 

 

สรุปแล้ว อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้เราขอเทใจไปทางซันซิลเซรั่มมากกว่านิดนึงเพราะจากที่ใช้เองมาสักพักเนี่ยของลอรีอัลตัวนี้เนื้อบางเบาเกินไป เลยรู้สึกว่าซันซิลเซรั่มช่วยให้ผมอยู่ทรงนาน ไม่ชี้ฟูมากกว่า และกลิ่นก็หอมติดผมทั้งวัน แต่ทั้งนี้ทั้งสองตัวก็มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และก็ค่อนข้างเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ อย่างเรื่องกลิ่นนี่ถ้าใครชอบให้ผมหอมๆ และหอมติดทนนานนี่แนะนำให้ใช้ซันซิล แต่ถ้าชอบกลิ่นหอมอ่อนก็อยากให้ลองลอรีอัลค่ะ กลิ่นจะสบายๆกว่า และเรื่องสุดท้ายเป็นความสะดวกในการพกพา เราจะชอบแพคเกจของซันซิลมากกว่าเพราะเค้าขวดไม่เล็กไม่ใหญ่ ราคาน่ารักกว่า แค่ 189 บาท แถมนี่ไปซื้อที่ท็อปส์ราคาพิเศษเหลือแค่ 159 บาท พกพาสะดวกกว่าลอรีอัลที่เป็นขวดแก้ว เป็นที่มาที่ให้คะแนนซันซิลมากกว่า

 

 

จบแล้วค่ะ การรีวิวแบบกะทัดรัดของเราเอง หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆที่มองหาเซรั่มใส่ผมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ วันนี้ไปแล้วค่ะ สวัสดี


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เอาจริงๆดูรีวิวกินกันไม่ลงเลยอะ5555

แบรนด์ใหญ่ทั้งคู่เลยแหละ แต่เราชอบกินของซันซิลมากกว่าค่ะ หอมติดหัว

เราว่าซันซิลราคาน่ารักกว่าและมันก็ช่วยได้เหมือนกัน

แฮปปี้ค่ะ 5555555 ขอบคุณรีวิวน้าา

18 ก.ย. 2561 เวลา 12:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เคยใช้ L'oreal  เป็นสูตรขวดสีน้ำตาล อันนั้นก็ดี แต่จะลองมาอันนี้บ้างดีกว่า 
ขอบคุณคะ

18 ก.ย. 2561 เวลา 18:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เคยใช้ L'oreal  เป็นสูตรขวดสีน้ำตาล อันนั้นก็ดี แต่จะลองมาอันนี้บ้างดีกว่า 
ขอบคุณคะ

18 ก.ย. 2561 เวลา 18:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เคยใช้ L'oreal  เป็นสูตรขวดสีน้ำตาล อันนั้นก็ดี แต่จะลองมาอันนี้บ้างดีกว่า 
ขอบคุณคะ

18 ก.ย. 2561 เวลา 18:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เอ้ยย เราเห็นด้วยกะคห.1เลยย ราคาน่ารักจริงซื้อเอง แต่ใช้ดีจริง ของเค้าไม่หนืดเหนียวหัว ขนาดเราเป็นคนผมเส้นใหญ่นะ คือจะมันๆอยู่แล้วนิดๆ ตัวนี้เค้าเคลมไว้ดีอะ ไม่เหนียวจริง ไม่คัน ไม่แพ้ ปลื้มๆๆ

19 ก.ย. 2561 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ของซันซิลดีอ่า รีวิว จขกท.ผมสวยเหมือนผมจริงเลย ถ้าม้วนผมปลายลอนน่าจะอยู่นาน ชอบที่ผมวาวๆดูสุขภาพดีอ่าา เชียร์ของใหม่ๆๆน่าใช้ค่า

19 ก.ย. 2561 เวลา 17:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7

เริดดด เดียวหาใช้บ้าง อิอิ

22 ก.ย. 2561 เวลา 22:39 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ตัวนี้น่าสนใจดีค่ะ ผมเราสากและเสียมากกกก กำลังมองหาเซรั่มบำรุงผมที่ทั้งไม่มันวาว และนุ่ม สุขภาพดี ยังไงเดียวต้องลองไปสอยดูบ้างดีกว่า ขอบคุณจขกท ที่มาชี้เป้าให้น้าา

23 ก.ย. 2561 เวลา 23:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล