11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

ผิวคล้ำเสีย แถมยังเป็นสิวบ่อยอีก แก้ยังไงดีนะ?

14 ก.ย. 2561  |  399   2  

สาวๆ คงจะหนักใจน่าดูหากผิวคล้ำเสีย แถมยังเป็นสิวบ่อยอีก ปัญหามาเยือนแบบคอมโบ้เลยนะเนี่ย แต่อย่าเพิ่งหมดหวังไปค่ะ ปัญหาแค่นี้แก้ได้สบายอยู่แล้ว เพียงแค่สาวๆ พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดด รักษาความสะอาดของผิวหน้า หมั่นทาครีมบำรุงหน้าเป็นประจำ และอย่าลืม! มาร์คหน้าด้วยสูตรต่อไปนี้ค่า!!!

มาร์คหน้าสูตรสำหรับหน้าใสไร้สิวที่เราจะมาแบ่งปันในวันนี้ก็คือมาร์คหน้าโยเกิร์ตนั่นเอง ในโยเกิร์ตนั้นอุดมไปด้วยโปรตีนและกรดแลคติค ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าเรากระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น พร้อมกับปรับสีผิวของเราให้สม่ำเสมอได้ด้วย น่าลองทำสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ

วิธีการทำครีมมาร์คหน้าโยเกิร์ตสูตรสำหรับหน้าใสไร้สิวนั้นก็ไม่ยากค่ะ เพียงแค่สาวๆ ตักโยเกิร์ตรสธรรมชาติมาแบ่งใส่ถ้วยไว้สัก 3 ช้อนโต๊ะ บีบน้ำมะนาว และผสมผงวิเศษลงไป คนให้เข้ากัน นำมาพอกหน้าทิ้งไว้สัก 15 นาที สาวๆ จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าเนียนขึ้น สดชื่นขึ้น ในขณะที่กรดและวิตามินซีจากมะนาวก็ช่วยลดจุดด่างดำ และผงวิเศษก็สามารถช่วยลดการสะสมแบคทีเรียบนใบหน้าของเราได้ รับรองว่าหลังจากนี้ สิวจะไม่มาเยือนอีกแน่นอนค่ะ

 

สาวๆ ที่ไม่ได้มีปัญหาสิว สามารถพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตเพียวๆ ก็ได้ หรือนำมาผสมกับน้ำผึ้งก็ช่วยแก้ปัญหาหน้าแห้งได้ดี เรียกได้ว่าตุนไว้ไม่เสียเปล่าเลยนะเนี่ย ยังไงก็ลองไปซื้อโยเกิร์ตมามาร์คหน้ากันดูนะค้าาา


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2561 เวลา 6:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล