รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ดูแลผิวช่วงออกทริปง่ายๆ สไตล์ traveller

8 ก.ย. 2561  |  376   2  

ทุกวันนี้ หนุ่มๆ สาวๆ หลายคนได้ผันตัวเองมาเป็น traveller เพื่อออกทริปท่องเที่ยวสำรวจสถานที่ต่างๆ เรียนรู้วัฒนธรรมและผัสสัมประสบการณ์ใหม่ๆ แม้การท่องเที่ยวจะมีข้อดีมากมาย แต่ทุกคนก็อย่าลืมนะคะว่าเวลาเดินทางไที่ต่างๆ ผิวเราสัมผัสกับอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย อีกทั้งยังฝุ่นควัน และศัตรูตัวฉกาจอย่างแสงแดดอีก การดูแลผิวหน้าให้มีสุขภาพดีจึงเป็นเรื่องจำเป็นวันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปดูวิธีการดูแลผิวง่ายๆ สไตล์ traveller กันค่ะ รับรองว่าทำไม่ยากและไม่หนักกระเป๋าเป้ของเราแน่นอน

  1. อย่าลืมทาครีมกันแดด รังสียูวีจากแดดคือตัวการทำร้ายผิว เราจึงควรทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกเดินทาง โดยควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่มี SPF 30 ขึ้นไป และมีค่า PA สูงๆ จะช่วยปกป้องผิวได้ดีจากทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี ทางที่ดีควรทาก่อนออกแดด 15 นาทีเพื่อให้ครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวให้เรียบร้อย และควรทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมงเพื่อให้ครีมกันแดดปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อป้องกันปัญหาหน้าไหม้และผิวคล้ำเสียจากแดดค่ะ

  2. ล้างหน้าให้สะอาดก่อนพักผ่อน ทุกๆ ครั้งที่ออกไปท่องเที่ยว นอกจากแสงแดดแล้วผิวเรายังต้องเผชิญกับมลภาวะและเหงื่อไคลที่เป็นสาเหตุของสิวและผิวอุดตันอีก เราจึงควรใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าให้สะอาดก่อนล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าทุกครั้งก่อนที่จะพักผ่อน เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกออกไปอย่างหมดจด รักษาหน้าใสไร้สิวของเราให้คงอยู่ต่อไปตลอดทริป และเป็นการเตรียมพร้อมก่อนการบำรุงในขั้นต่อไปด้วยค่ะ

  3. อย่าละเลยการทาครีมบำรุงหน้า การเติมสารอาหารให้ผิวมีความสำคัญมากในกระบวนการฟื้นบำรุง เราจึงไม่ควรละเลยขั้นตอนนี้แม้จะออกทริปอยู่ พยายามเลือกครีมทาหน้าทีมีส่วนผสมของวิตามินอีเพื่อเข้าไปช่วยในการฟื้นบำรุงผิวจากการรับภาระหนักที่เจอมาตลอดวันและยังช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นขึ้นอีกด้วย

 

ใครที่กลัวว่ากระเป๋าจะหนักหากพกครีมบำรุงผิวไปมากๆ ก็อย่าท้อใจไปนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้สินค้าหลายๆ อย่างก็มีการทำ travel size ออกมาให้บรรดาหนุ่มๆ สาวๆ นักท่องเที่ยวได้พกกันไปใช้ได้อย่างสะดวกสบายแล้ว อีกวิธีหนึ่งคือการใช้กระปุกเล็กๆ มาแบ่งครีมไปใช้ระหว่างทริป หากกระปุกเหลือเยยอะจะใส่ครีมมาร์คหน้าพกไปด้วยยังได้เลยค่ะ เที่ยวสนุกแล้วก็อย่าลืมดูแลผิวด้วยนะคะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 ก.ย. 2561 เวลา 14:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล