รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เปิดกระเป๋าสาวนักกิจกรรม แชร์ไอเทมเด็ด พกไว้ยังไงหน้าก็เด้ง

6 ก.ย. 2561  |  922   17  

สวัสดีค่ะทุกคน ใครเป็นนักกิจกรรมตัวยงแบบเราบ้าง วันนึงมีกิจกรรมให้ทำเยอะเลย เราชอบออกกำลังกายทั้งกลางแจ้งและในยิม ต้องเจอแดดสลับกับเจอแอร์ตลอด เราก็จะมีไอเท็มเด็ดที่ต้องพกติดกระเป๋าเอาไว้ใช้บำรุงผิวด้วย เพราะนอกจากสภาพอากาศแล้ว การเสียเหงื่อจากการออกกำลังกายก็ทำร้ายผิวได้เหมือนกันนะ เพื่อนเราแต่ละคนก็จะเอาไอเท็มเด็ดของตัวเองมาอวดกัน ถ้าตัวไหนที่ใช้แล้วเด็ดจริง เราก็จะซื้อมาใช้ตามๆ กัน เพราะผู้หญิงอย่างเราๆ ก็กลัวหน้าโทรม ผิวไม่เฟรช ซึ่งเราจะปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่ได้! วันนี้เลยอยากเอาไอเท็มเด็ดที่เราและเพื่อนโหวตมาแล้วว่านักกิจกรรมต้องไม่พลาดที่จะพกติดตัวไปด้วย มาดูกันเลย!

 

 

นี่คือที่สุดของเราเลยจ้า ไปไหนต้องพกเจ้า 4 ตัวนี้ตลอด ขาดไม่ได้เลยจริงๆ เพื่อให้เรามั่นใจว่าหน้าเราจะฉ่ำเด้ง ปากจะอวบอิ่ม ตัวจะหอมละมุน มือนิ่ม และจะดูสวยเป๊ะตลอดเวลา ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ไม่ว่าจะกิจกรรมที่ต้องใช้แรงขนาดไหนก็เอาอยู่จ้า

 

 

 

เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา เริ่มที่ตัวแรกเลยนะ ความปากสวยอวบอิ่มต้อง Dior Addict Lip Glow ตัวนี้เป็นลิปบาล์มเปลี่ยนสีที่ดีมากกกกก ไม่รู้จะอวยยังไง คือเราใช้มานับแท่งไม่ถ้วนแล้วจ้า ล่าสุดแท่งนี้ซื้อสีใหม่มาเป็นโทนส้มชื่อสี Coral สาวผิวแทนอย่างเราทาแล้วดูสุขภาพดี สวยเป็นธรรมชาติ เนื้อลิปเนียน ให้ความชุ่มชื่นดีมากๆ คนปากแห้งยังใช้ได้สบาย ติดทนทั้งสีและความชุ่มชื่น ราคาแรงหน่อยแต่ก็คุ้มค่ากับการลงทุน ใครแต่งหน้าเบาๆ ใสๆ ลุคธรรมชาติแนะนำเลย หยิบออกมาทาก็หรูหราไฮโซ พกไว้ไม่โป๊ะแน่นวลลลลล!

 

 

 

ต่อมา Chond Finest Gold Mineral Essence ตัวนี้หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก แต่เพื่อนที่เป็นแอร์โฮสเตสแนะนำมา เราใช้แล้วติดใจมากกก ตัวนี้เป็นเอสเซนต์น้ำแร่ที่แค่ฉีดก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ผิวฉ่ำเหมือนนอนหลับพักผ่อนมาเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง และดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ประมาณนั้นเลยล่ะพวกเธอ! เป็นเอสเซนต์น้ำแร่ที่มีส่วนผสมของทองคำแท้ 24K ที่ขนาดเล็กมาก คือฉีดลงบนหน้าแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวทันที รู้สึกเลยว่าหน้าชุ่มชื่นขึ้น เหมือนช่วยเติมน้ำให้ผิวฉ่ำเด้งอย่างเวลาไปออกกำลังกายหรือต้องออกนอกบ้าน เราจะติดกระเป๋าไปด้วยทุกครั้ง เวลาไปเที่ยวต่างประเทศก็ด้วย ตัวนี้พกขึ้นเครื่องได้เลยจ้า ใช้ฉีดระหว่างวันช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวได้ดี๊ดี ไปตำกันได้ที่คิงพาวเวอร์ ถ้าใครไม่สะดวกก็สั่งใน Facebook ได้นะ ราคาเอื้อมถึง ตัวนี้ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาจ้า

 

 

ต่อมาเป็น Innisfree Hand Cream ครีมทามือที่ขาดไม่ได้อีกเช่นกัน หลอดนี้เป็นลายลิมิเต็ดอิดิชั่นนะคะ เราซื้อมาใช้ติดกระเป๋าตลอด สาวผิวแห้งแต่กิจกรรมเยอะแบบเรา จะไม่ยอมให้มือหยาบกระด้างแน่นอน เพราะเราคือสาวน้อยน่ารักมือนุ่มนิ่มยังไงล่ะ อิอิ

 

อ้อ ตัวนี้มีหลายกลิ่นนะคะ เลือกได้ตามใจชอบเลย มีขายที่ Innisfree ราคาน่ารักมากๆ ด้วย

 

 

ตัวสุดท้าย Vasilisa Perfume Stick เห็นแบบนี้มองผ่านๆ อาจนึกว่าลิปมัน แต่จริงๆ มันคือน้ำหอมแบบแท่ง สุด cute ครั้งแรกที่ใช้เราสอยมาจากญี่ปุ่น แต่ตอนนี้มีขายที่ไทยก็เลยซื้อมาใช้เรื่อยๆ คือมันใช้สะดวกมาก ไม่ต้องกลัวว่าจะขวดแตกด้วย ใช้ทาตามข้อมือ ข้อพับ หรือหลังหูได้เลย เจอกิจกรรมหนักแค่ไหนก็ยังเอาอยู่

 

ตัวนี้เค้ามีหลายลายหลายกลิ่น หาซื้อได้ที่อีฟ แอนด์ บอย และมีขายในออนไลน์ด้วย ขอบอกว่าหอมทุกกลิ่น กล้าพูด เพราะลองมาหมดทุกกลิ่นแล้ว พกไว้ไม่มีผิดหวังจ้า

 

 

ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นไอเท็มเด็ดที่เราพกใส่กระเป๋าตลอด ออกไปไหนทีก็ไม่ต้องกังวลว่าผิวหน้า ผิวกาย หรือกลิ่นตัวจะทำพัง บอกเลยพก 4 ตัวนี้ไว้ยังไงผิวก็เป๊ะปังเวอร์ ใครสนใจตัวไหนก็ลองซื้อมาใช้กันดูนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ไปแล้วค่า วันหลังมีตัวไหนใช้ดีจะมาแชร์อีกทีนะสาวๆ J

 



17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

กำลังมองหาสเปรย์น้ำแร่ดีๆอยู่พอดีเลย แอบได้ยินมาว่าตัวChond นี่ฉีดแล้วหน้าฉ่ำชุ่มชื้นดีมากแล้วยังมาเห็นรีวิวนี้อีก เห็นทีจะต้องรีบไปสอยซะแล้วว ขอบคุณ จขกท มากเลยนะคะ

6 ก.ย. 2561 เวลา 22:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น้ำแร่น่าสนใจมากๆค่ะ

7 ก.ย. 2561 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ชอบใช้น้ำแร่เหมือนกันค่ะ ฉีดหน้าแล้วรู้สึกสดชื่นดีค่ะ

7 ก.ย. 2561 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ตัวน้ำแร่chond แบรนด์นี้เราใช้เวลาแต่งหน้าเสร็จแล้วฉีด ทิ้งไวแปบนึงนะ แล้วเอาทิชชู่ซับ หน้าจะดูไม่แป้ง ๆ ส่วนแป้งก็ติดทนขึ้นด้วย

7 ก.ย. 2561 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5

O_o 

7 ก.ย. 2561 เวลา 12:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เมื่อวานไปเดินคิงพาวเวอร์ศรีวารีมาไปเจอน้ำแร่Chondมีโปรซื้อ1แถม1 สอยมาตุนไว้เรียบร้อยจ้าเพราะชอบในความฉ่ำของนางเมคอัพเสร็จฉีดๆฉ่ำทั้งวันค่ะตัวนี้ ใครยังไม่มีรีบไปตำเด้อเดี๋ยวโปรหมดก่อน 

7 ก.ย. 2561 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7

จขกท.หน้าใสมากๆเลยค่ะ ดูไม่รู้เลยนะว่าพื้นฐานผิวแห้ง ผิวหน้าดูชุ่มชื้นจังเลยนะคะ ใช้ตัวน้ำแร่ยี่ห้อนี้เท่านั้นหรอค่ะ น่าอิจฉาพื้นผิวเลยดีแบบนี้ ขอตามสอยด้วยคนค่าาา >0<

9 ก.ย. 2561 เวลา 20:46 น.
ความคิดเห็นที่ 8

เย้ยย ใช้เหมือนกันเลยน้าา ใช้ดีมากจริงๆค่ะน้ำแร่ของChond ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนจริง น้ำแร่ตัวนี้เลย เราจะเอาไปไว้ฉีดที่ทำงานบ่อยมากกกกกก เวลาเดินร้อนๆก็หยิบขึ้นมา พ่นๆใส่หน้านะ คือแบบว่า สบายผิวหน้ามาก แถมช่วยบำรุงในตัวด้วย ดีงามมาก

10 ก.ย. 2561 เวลา 21:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9

เพื่อนเอาน้ำแร่chond มาฝากอยู่เหมือนกันค่ะเพื่อนบอกซื้อขวดใหญ่แถมขวดเล็กเลยเอาขวดเล็กมาให้ลอง ก็เลยลองใช้ดูฉีดทับหลังแต่หน้าเสร็จ โอ้ยยยแบบคือดีอ่ะหน้าฉ่ำชุ่มชื่นดีมากค่ะทำให้แป้งติดทนด้วย 

11 ก.ย. 2561 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ชอบที่จขกท.ใช้หมดเลยอะ แท่งน้ำหอมน่าใช้อะ ส่วน ตัวน้ำแร่ตัวนี้ก็มีอยู่ คือปกติเราเอาสเปรย์น้ำแร่มาพรมๆเลย ไม่ได้จำเป็นว่าต้องฉีดหลังแต่งหน้า คือมันดีนะ  อารมณ์ใช้มาส์กหน้าได้เลย

12 ก.ย. 2561 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 11

เป็นคนขาวนะ แต่หน้าไม่อมชมพูแบบจขกท. แบบว่าจะออกแห้งๆไม่ค่อยมีน้ำมีนวล ขนาดว่า ปัดแก้มก็ไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ หน้าแห้งแบบแต่งหน้าไม่ติด

13 ก.ย. 2561 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 12

ปกตินักกิจกรรมผิวจะคล้ำๆเสียๆเพราะเจอแดดบ่อย จขกท.ผิวดีมั่กๆเลย น่าสนใจหลายตัวที่รีวิว ปกติผิวก็ไม่ได้เสียง่ายอะไร แต่หน้ามัน แป้งไม่ติดหน้าเลย เด่วจะลองไปสอยน้ำแร่มาลองบ้าง แท่งน้ำหอมก็น่าสน รวมๆขอพิกัดด้วยสิค่ะ 555 >0< ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับนะคะ

16 ก.ย. 2561 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 13

เชียร์น้ำแช่Chondค่าาา ใช้ดีมากๆบอกเลยค่ะตอนเช้าแต่งหน้าไปเรียนแต่งเบาๆตามด้วยพรมน้ำแร่เบาๆพอให้หน้าฉ่ำๆ อยู่ได้ทั้งวันจ้าไม่ได้เติมแป้งเลย ตอนนี้มีโปรซื้อขวดใหญ่แถมขวดเล็กที่คิงเพาเวอร์ศรีวารีเมื่อวานไปสอยมาตุนไว้ละใครยังไม่มีไปตำด่วนเน้ออ คุ้มมาก

17 ก.ย. 2561 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 14

จขกท. แอบใช้ลิปรุ่นเดียวกันด้วย สีสวยมาก ใช้ประจำเลยสินี้

ปกติเป็นคนคล้ำๆผิวแห้งๆ ชอบใช้ครีมกลางคืนบำรุงทั้งAHA ทั้งวิตามินอ๊

กลางวันใช้แต่กันแดด เพราะแค่กันแดดก็เหนอะๆแล้ว เห็นคนเชียร์น้ำแร่เยอะ

แอบมีลังเลจะเอามาใช้ระหว่างวันก็น่าสนใจอ่าาา 

ขอบคุณที่แชร์น้าาจขกท.

19 ก.ย. 2561 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 15

ผิวจขกท.ดีมากๆเลย สงสัยมาตั้งนานว่าเค้าใช้อะไรกันผิวดี๊ดี คือมีตัวช่วยแบบนี้นี่เอง

21 ก.ย. 2561 เวลา 17:51 น.
ความคิดเห็นที่ 16

น้ำแร่ Chondดีค่ะ เราชอบใช้เป็น ขั้นตอนสุดท้ายหลังจากเเต่งหน้าเสร็จ ไม่ก้วันไหน เมื่อยล้า อยากเฟรชๆ ก้รีเฟรชตัวเองง่ายๆ ด้วยการฉีดสเสปรย์ทั่วหน้า หาซื้อง่ายด้วยค่ะ เราเห็นตาม king power, lazada ก้มีขายค่ะ 

23 ก.ย. 2561 เวลา 17:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล