รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ของมันต้องมี! สกินแคร์ของคนหน้ามันใครบอกว่าหายาก!

1 ก.ย. 2561  |  612   6  

สาวๆเคยปวดตับปวดใจกับปัญหาหน้ามันของตัวเองกันใช่มั้ย จะใช้อะไรก็ต้องคิดนิดหนึ่ง อ่านรีวิวเยอะแยะไปหมดก่อนซื้อ ว่าตัวไหนเนื้อเบา ซึมง่ายและที่สำคัญคนที่หน้ามันต้องใช้ได้ด้วย อย่างเราเองจริงๆก็เป็นคนหน้ามันเหมือนกันนั้นล่ะ เวลาแต่งหน้าแต่งไปแป๊บเดียวหน้าก็เยิ้มบาง เมคอัพหลุดบ้าง เลยต้องหาครีมบำรุงกับรองพื้นที่เนื้อเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต้ก็ลองผิดลองถูกเหมือนกันกว่าจะเจอตัวที่ใช้ แต่ใครที่มีปัญหาหน้ามันเข้ามาทางนี้เลยเราจะเอามาแชร์สกินแคร์ที่คนหน้ามันใช้ได้จริงและใช้ดีจริงๆ เพราะลองมาแล้วกับตัวเองที่สำคัญหาซื้อไม่ยากอย่างที่คิดด้วย

 

 

สกินแคร์ทั้งหมดที่เราใช้อยู่มันก็จะประมาณนี้ บอกได้เลยว่ารอดจ้า และจริงๆหาซื้อง่ายด้วยนะคะ คนหน้ามันใช้ได้จริงๆไม่ได้โม้

 

 

 

จริงๆอาการหน้ามันเป็นอาการของผิวขาดน้ำไปเลี้ยงผิวเลยทำให้หน้าขับความมันออกมาแทนเลยทำให้เราเป็นคนหน้ามันค่ะ และต้องหาพวกน้ำตบเอสเซนต์มาช่วยเติมน้ำให้กับผิวเรา ตัวนี้คือน้ำตบลูกเดือย Hatomugi เป็นน้ำตบที่สกัดมาจากธรรมชาติตัวดังของญี่ปุ่นเลยจ้า ที่เห็นน้ำมันเต็มขวดอยู่แบบนี้เพราะเราพึ่งจะไปสอยขวดใหม่มาเลย ใช้ตบๆลงกับผิวหน้าทุกวันก่อนนอนเช้า-เย็นช่วยเติมน้ำและช่วยปรับสมดุลให้ผิวเรา แต่ไม่ทำให้หน้ามันนะคะ และนอกจากเราจะใช้ทาทุกวันแล้ว เรายังใช้มาร์กหน้าด้วยค่ะ โดยเอาน้ำลูกเดือยไปชุบกับสำลีมาโปะบนหน้า จะช่วยให้ผิวเรามีนุ่มขึ้น หน้าดูเนียนขึ้นด้วย

 

 

 

หลังจากที่ใช้น้ำตบลูกเดือยแล้วเราก็มาลงมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ตัวนี้ต่อ Waso Quick Matte Moisturzier ตัวนี้เป็นสูตร Oil free ส่วนที่เรารู้สึกว่าหลังใช้แล้วหน้าไม่มันเพิ่มขึ้นแต่มาช่วยเติมน้ำให้กับผิวมากกว่า เนื้อมอยเจอร์ไรซ์เซอร์เป็นเนื้อเจล ไม่มีผสมน้ำมันนะ ทาไปแล้วมันแมทต์เข้ากับผิวเลยจ๊ะ ระหว่างวันไม่ทำให้หน้าเยิ้ม  รู้สึกสบายผิวมากๆ ทาไปเลยตอนเช้าก่อนแต่งหน้ายังไงก็รอดจ้า

 

 

 

มีครีมบำรุงไปแล้วและที่ขาดไม่ได้อีกอย่างนึ่งก็คือครีมกันแดดและก็ต้องเป็นครีมกันแดดที่ต้องคุมมันด้วย ต้องทาก่อนออกจากบ้านทุกวันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริงๆ Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ เพราะเห็นว่าตัวนี้มีคนใช้เยอะและเครมได้จริงๆว่าช่วยคุมมันนานคุณภาพดีเกินราคา เราใช้ทาทุกวันก่อนออกจากบ้านหรือแต่งหน้า ช่วยคุมมันดี ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม เมคอัพไม่หลุด เนื้อครีมกันแดดเป็นเนื้อเซรั่มบางเบา ทาง่าย ซึมเข้าผิวเร็วมันแมทต์เข้ากับผิวเลยไม่หนักหน้าและไม่ทำให้หน้าเราคล้ำลงระหว่างวันด้วย

 

 

 

และตัวต่อมาบอกเลยว่าที่ขาดไม่ได้อีกตัวเลยก็คือน้ำเกลือค่ะ เราต้องซื้อพกติดไว้ตลอด เพราะเราเป็นคนหน้ามันกลัวว่าจะล้างไม่สะอาดพอ กลัวว่าจะมีพวกคราบมันเหลืออยู่นี้เราใช้เช็ดทำความสะอาดหน้าหลังล้างหน้าเสร็จ จะช่วยเช็ดหน้าสะอาดขึ้นและเราใช้เป็นโทนเนอร์ด้วย จะช่วยปรับความสมดุลกับผิวหน้าเราและช่วยกระชับรูขุมขนได้ และยังปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว เช็ดได้ทุกวันเลยจ้า  

 

 

 

ตัวต่อมาเป็นสเปรย์น้ำแร่ จริงๆตัวนี้ต้องพกติดกระเป๋าไว้เลย เอาไว้ฉีดระหว่างวันเป็นสเปรย์น้ำแร่ตัวดังของ Evian ฉีดระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ผิวและใช้ฉีดเพื่อเอาความมันบนหน้าออก โดยเราจะใช้กระดาษทิชชูมาซับน้ำแร่และพวกคราบมันออกจะได้ไม่ทำให้หน้าเรามันเพิ่มขึ้นค่ะ ช่วยทำให้ความสะอาดหน้าได้อีกด้วย แต่ไม่แนะนำให้ฉีดแล้วทิ้งไว้ให้น้ำมันซึมลงผิวนะคะ เพราะจะทำให้หน้ามันขึ้น

 

 

 

มีครบหมดแล้วทั้งครีมบำรุงที่เช็ดหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า ตัวสุดท้ายก็เริ่ดเหมือนกัน นั้นก็คือมาร์กโคน The Original Mint Juep เป็นมาร์กโคนกลิ่นมินต์ ทาทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออกมาร์กแค่อาทิตย์ละ 2 ครั้งพอค่ะ ระหว่างมาร์กมันจะเย็นๆสบายผิว ช่วยให้ความสดชื่นต่อผิวดีและช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ช่วยลดความมัน ลดสิวเสี้ยนได้ด้วย ต้องลองเลยค่ะ

 

 

สกินแคร์ทั้งหมดที่เราแชร์ไปมันก็จะเยอะๆประมาณนี้ แต่ตัวละตัวที่เราใช้เองคือใช้ดีจริงๆค่ะ เดี๋ยวนี้หาซื้อง่ายขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย และแต่ละตัวที่เราเอามาแชร์ให้สาวๆดูกันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแต่ละคนด้วยนะคะ ว่าชอบตัวไหนกันบ้าง แต่ทุกตัวที่เราเอามาแชร์นี้บอกเลยว่าใช้แล้วหน้ามันน้อยลงมากและหน้าไม่คล้ำลงด้วย พอแต่งหน้าทับตามไม่ทำให้เมคอัพหลุดระหว่างวัน แค่เลือกใช้สกินแคร์ดีๆผิวหน้าก็ดีมีชัยไปกว่าครั้งแล้ว หมดปัญหาหน้าเยิ้มเป็นกระทะทอดไข่ไปได้เลย

 

ส่วนสาวๆคนไหนมีสกินแคร์ดีๆที่คนหน้ามันใช้แล้วรอดก็เอามาแนะนำกันได้นะคะ เผื่อเราจะได้ไปหาซื้อมาใช้ตามบ้างค่า


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ย. 2561 เวลา 19:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ชอบกันแดดนีเวียค่ะซึมเร็วไม่เหนียวด้วยทาแล้วหน้าใสขึ้นด้วยใช้คู่กับสเปรย์น้ำแร่ Evian แต่งหน้าติดและเนียนมากเลยค่ะ

2 ก.ย. 2561 เวลา 15:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ชอบกันแดดของนีเวียสุดแหละ หาซื้อง่าย ดีใจที่ออกแบบกันแดดเนื้อเซรั่มมาคนงบน้อยได้ใช้ ใช้บ่อยม๊ากก แห้งสบายผิว ลืมแบบครีมเหนอะๆไปเลย

2 ก.ย. 2561 เวลา 17:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4

มาร์คตัวนี้ดีจริงจขกท. ไปเจอแดดแรงๆมา พอเย็นๆค่ำๆก่อนนอนมาร์คทิ้งไว้โอเคมากเลย ตัวกันแดดก็เคยใช้เหมือนกัน ตัวนีเวียนี้หาซื้อง่ายมาก ปริมาณคุ้มอยู่ พกก็ง่าย ตอนทาไม่หนักหน้า ทาได้สบายๆ ตอนลงกันแดดตัวนี้แอบมีความใสๆพอแต่งแก้มเบาๆ โชว์ผิวได้สบายเลย

2 ก.ย. 2561 เวลา 20:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

3 ก.ย. 2561 เวลา 11:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล