Bio Essence BN Top

Review Dove Deeply Nourishing Body Wash ผิวฉ่ำนุ่มทั้งวัน!!

27 ก.ค. 2561  |  651   3  
เซฮายจ้าสาวๆ เจอกันอีกแล้ว และเจอกันทุกครั้งต้องมีของดีมาฝากแน่นอน วันนี้จะมายกความดีความชอบให้กับเจ้าตัวนี้เลย“DoveDeeply Nourishing Body Wash” ด้วยนวัตกรรมใหม่ของการอาบน้ำที่จะไม่ทำร้ายผิวของเราอีกต่อไป เพราะเจ้าตัวนี้มีส่วนผสมมากมายจากธรรมชาติและเทคโนโลยีที่โดดเด่นอย่างนูเทรียม มอยซ์เจอร์ที่มีเฉพาะโดฟเท่านั้น เจ้าตัวนี้เลยทำให้ผิวของเรานุ่มมมม ชุ่มชื่นนนนน มากกว่าการอาบน้ำนมด้วยนะ แหม่!!ของเขาการันตีขนาดนี้ ต้องพิสูจน์!!
มาดูเนื้อของครีมอาบน้ำก่อนเลย เป็นเนื้อสีขาวดั่งน้ำนม มีฟองอากาศเล็กๆ เนื้อครีมเข้มข้น ไม่เหนียวมากมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เราไปลองใช้เจ้าตัวนี้กัน

​หลังจากที่เราได้ลองสัมผัสเนื้อโฟมบนผิวแล้ว เห็นเลยว่าเนื้อโฟมมีความเข้มข้นสูงฟองมีความนุ่มมาก นุ่มเนียนไปกับผิว รู้สึกละมุนสุดๆและที่ชอบที่สุดเลยก็คือล้างออกง่ายมากยูวววว คือปกติเราใช้ครีมอาบน้ำทั่วไปแล้วจะล้างออกยากเหมือนว่าล้างไม่สะอาดอ่ะ ทั้งๆที่เราล้างหลายล้านรอบเว่อร์ แล้วมันก็ทำให้เราหงุดหงิด เหนียวตัว เข้าใจใช่ป่ะ55555 แต่นี่คือนางล้างออกง่ายจริงๆเหลือไว้แต่ความชุ่มชื่นบนผิวกลิ่นก็หอม แล้วที่สำคัญออกไปข้างนอกทั้งวัน ไม่เหนียวตัวเลยจ้า ย้ำว่าไม่เหนียวเลยจ้า คือกลับบ้านมาดมกลิ่นยังอยู่อ่ะ เลิฟมากตัวนี้บอกเลยว่าเลิฟฟฟแบบปาหัวใจใส่ ถ้าไม่เชื่อก็ไปลองพิสูจน์ได้เลยมีจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อทั่วไป ทุกสาขา วันนี้ขอไปฟินกับเจ้าตัวนี้ก่อน ครั้งหน้ามีของดีอะไรมากระซิบ ฝากติดตามด้วยเน้อออ บะบายยย

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบเหมือนกัน
22 พ.ย. 2561 เวลา 17:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล