รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ใช้ชีวิตแบบคนในกองถ่ายแบบลุย

ใช้ชีวิตแบบคนในกองถ่ายแบบลุยๆ

สวัสดีค่า วันนี้ปูจะมาเล่าว่าปกติต้องเตรียมตัวไปกองถ่าย สงสัยว่าปูเป็นนางแบบหรือเปล่าใช่มั้ยล่า แต่ไม่ใช่ค่า ปูเป็นทีมงานนี่แหละค่า ฮ่าๆๆๆ  เวลาปูไปออกกองปูต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ ไม่ใช่แค่หนึ่งวันแต่ต้องคิดเผื่อไปถึงหนึ่งคืนด้วย ส่วนชุดอาจมีแอบใส่ตัวเดิมบ้างไม่เป็นไร ฮ่าๆๆ ส่วนใหญ่ปูสนุกกับการใช้ชีวิตในกองมาก เพราะได้เจอพี่ๆ เพื่อนๆ แต่บางทีก็เหนื่อยมากๆ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง บางงานท้าทายความสามารถเรา บางทีไปกองไม่ได้กลับบ้านนอนค้างคืนนึง บางครั้งออกกองครั้งนึงหลายวัน มีทั้งในสถานที่และนอกสถานที่ ทำงานจนไม่ค่อยได้พักผ่อน พี่ๆหลายคนมีปัญหาเรื่องสุขภาพ รวมถึงปู ที่เริ่มสิวขึ้นหนัก ร่างกายอ่อนแอ ขนาดว่ารังแคก็เริ่มตามมา ทั้งที่แต่ก่อนไม่มีเลยนะ เพราะฉะนั้น ออกกองเมื่อไหร่ ปูจะต้องพกของใช้เหล่านี้ไปด้วยทุกครั้ง

ซึ่งวันนี้ปูต้องจัดกระเป๋าพอดี มาดูกันค่ะว่าปูพกอะไรไปกองถ่ายบ้าง พร้อมกันยังคะ ถ้าพร้อมแล้วเริ่มได้เลย เย้เย้!!

 

 

เสื้อคลุมแบบหนาๆหน่อย เลือกหาสีโทนสุภาพดีที่สุด ที่ต้องห้ามลืมเพราะ แอร์ในสตูส่วนใหญ่เย็นมาก พกไปเผื่อดีที่สุดค่า


 

 

ยาประจำตัว >> ถึงแม้ในกองจะมีกล่องยาอยู่แล้ว แต่พกของตัวเองไปเผื่อจะดีที่สุดค่ะ ปูจะพกยาพารา พลาสเตอร์ ยาหม่องพกไว้อุ่นใจเวลาปวดเมื่อยจะใช้ทางก้นของยาดมก็ไม่ได้มีจิ๊ดเดียว ส่วนยาดมเอาไว้ดมเวลามึนๆๆ ที่สำคัญอย่าลืมซอฟเฟลกันยุงนะจ้า

 

 

วิตามินB12 ตัวนี้จำเป็นมากเว่อร์วัง เพราะนอนไม่ค่อยพอ สมองแบร๊งๆ กินตัวนี้ไป ช่วยให้แบบสมองปลอดโปร่ง ดูแบบตื่นตัวตลอดเวลา

 

 

น้ำยาบ้วนปาก พกขวดเล็กก็พอจ่ะ ออกกองวันนึงตั้งแต่เช้าถึงดึกมาก แน่นอนกลิ่นปากเริ่มมา บางทีป้าที่ทำอาหารกองก็ชอบทำข้าวคลุกกะปิ บางทีก็แอบไปกินส้มตำปู ลาบ น้ำตก อันนี้ควรพกอย่างแรง!!!

 

 

โรลออนระงับกลิ่นกาย ปูใช้ตัวนี้มันเป็นแบบเนื้อครีมแต่ไม่เหนียว ซึมง่าย ที่ต้องพกเพราะว่ามันช่วยระงับเหงื่อด้วย ตัวนี้ทำงานเหนื่อยแค่ไหนตัวก็ไม่เหม็นอะเอาดิ๊!!!

 

 

ทิชชู่เปียก Moomin Softne’ ที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้ค่ะ เป็นกลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆ  ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ด้วยนะ แผ่นเดียวเช็ดเกลี้ยง! เลยค่ะ ที่ปูพกตัวนี้แทนคลีนซิ่งเพราะว่ามันสะดวก รวดเร็วดีค่ะ ไม่ต้องพกสำลี กับขวดคลีนซิ่งด้วยย ประหยัดพื้นที่ไปอีกค่ะ

 

 

โฟมล้างหน้าปูใช้ของ Dove สีน้ำเงินอ่ะ ที่พกตัวนี้เพราะว่านางล้างหน้าได้เกลี้ยงงง อ่อนโยน ช่วงนี้เป็นสิวด้วย ใช้ไปก็ไม่ระคายเคือง ปูให้ผ่านน!

 

 

แชมพูขจัดรังแค เพราะอย่างที่บอกว่าช่วงนี้เป็นรังแค ไม่ไว้ใจแชมพูโรงแรมเลย ตัวที่ใช้ตอนนี้เป็น Clear สูตรสมุนไพร อ่อนโยนกับหนังศีรษะแน่นอน และสูตรนี้คือช่วยให้ผมนุ่มลื่นด้วย เพราะออกกองทีไม่มีเวลามานั่งหมักผม นวดผม สะดวกสบายกับชีวิตมาก

 

 

แผ่นมาส์กของ esfolio สูตรว่านหางจระเข้ไปด้วยค่ะ ตัวนี้พกไว้เผื่อต้องนอนค้างคืนไม่ต้องพกครีมบำรุงเยอะ แถมประหยัดเวลาอีก ฮ่าๆๆ งงอะสิแผ่นมาส์กมันเสียเวลาเพราะต้องทิ้งไว้ที่หน้า แต่ปูข้ามขั้นตอน skincare ไปเลย ใช้ mask นี่แหละ แค่แปะไว้ 15 นาทีเท่านั้น ตื่นมาหน้าสดใส เหมือนนอนหลับมาเต็มอิ่ม เพื่อนๆในกองถึงกับงง 55555555555

 

สุดท้ายคือเซ็ตเครื่องสำอาง ปูไม่ค่อยเน้นสวยเท่าไหร่ เอาแค่แบบเจอผู้คนได้ก็พอแล้ว พกไปแค่ 4 ตัวนี้เองค่ะ ลิปมันของเภสัช / ครีมกันแดดของศรีจันทร์ / แป้งปูก็ใช้แป้งฝุ่นของศรีจันทร์ค่ะ แป้งของเค้าเนื้อบางเบาดี ทาแล้วไม่เป็นคราบ พกพาง่ายค่ะ เนื้อแป้งเป็นสีขาวๆ ตัวนี้ช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดีด้วยนะ เหมาะกับทำงานเหนื่อยโฮกกกของเรา / และก็ดินสอเขียนคิ้วค่ะ Real Brow 4D tattoo tint ของ Cathy Dall เขียนง่าย ไวด้วย ให้คิ้วแบบที่เป็นธรรมชาติสุดๆเลยค่า เพราะเราจะไม่เขียนคิ้วก็ไม่ได้ เดี๋ยวเพื่อนๆที่กองถ่ายจะตกใจ

 

 

สิ่งที่ปูพกก็จะประมาณนี้นะคะ ขอตัวไปจัดของลงใส่เป้ก่อนน้า สำหรับวันนี้บ๊ายบายยยค่า

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใจจร้า
23 ก.ค. 2561 เวลา 7:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ค. 2561 เวลา 9:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล