รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

บ๊ายบายสิวที่หลัง แชร์เคล็ดลับบำรุงสุดซีเครท โชว์ผิวสวยไม่อายใคร!

20 มิ.ย. 2561  |  2341   1  

 

สวัสดีค่าสาว ๆ Cosmenet นี่เป็นกระทู้ที่สองของมดเลย >< วันนี้จะมาแชร์เคล็ดลับการรักษาสิวที่หลัง ปัญหากวนใจหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่แอคทีฟ เหงื่อออกง่าย แพ้ง่ายเหมือนมดนะคะ

การรักษาสิวที่หลังทำได้หลายวิธี ขึ้นอยู่กับวินัยค่ะ เพราะคงไม่มีอะไรที่ทำให้หายได้ 100% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ต้องอาศัยการเปลี่ยนพฤติกรรม และใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวอย่างต่อเนื่อง  ส่วนตัวเราคิดว่า สกินแคร์ที่บำรุงได้ล้ำลึกที่สุดก็คือ ”เซรั่ม”

หลายคนอาจจะแปลกใจ ทำไมใช้สบู่รักษาสิว แล้วมันหายช้าหรือไม่หายเลย เหตุผลนึงก็คือ เราฟอกแล้วก็ล้างออก สารสกัดอาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่ เช่นเดียวกับสเปรย์ ที่จะอยู่แค่ผิวชั้นนอก อาจซึมเข้าผิวไม่ดีเท่าที่ควร นี่คือเหตุผลที่เราเลือกใช้เซรั่มในการดูแลผิว ตัวสกินแคร์กันแดด-ทาตัวของเราก็ใช้สูตรเซรั่มค่ะ ด้วยเหตุผลข้างต้น และที่สำคัญมันไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นเนื้อสัมผัสแบบที่ชอบด้วย

 

วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ ZOP Z ที่เราได้ลองใช้มาสักพัก และประทับใจจนต้องบอกต่อค่ะ

 

ผลิตภัณฑ์ของ ZOP Z (ซ่อบ ซี) ที่เราใช้จะเป็น 2 ตัวนี้ ซึ่งช่วยได้ทั้งลดสิว และลดรอยดำค่ะ มาดูแต่ละสูตรกัน

 


 

Back Blemish Clear Serum (หลอดม่วง) ช่วยลดสิว

-          - มีสารสกัดจากธรรมชาติ โดยเฉพาะคาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวที่เป็นสิว

-          - ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสเรียบเนียน

 

-          - มีสารช่วยผลัดเซลล์ผิว และซ่าเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

 


Rapid White Back Serum (หลอดเงิน) ช่วยลดรอยดำ

-          - มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดรอยดำให้ดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับผิวให้เนียนใส

 

 

ทั้ง 2 ตัวนี้มีส่วนผสมนำเข้าจากแคนาดาเลยค่ะ และมีสารสกัดที่เห็นแล้วอยากลองมากอย่างน้ำแร่ ผลไม้ น้ำมันจากดอกไม้ ซึ่งเป็นสูตรคิดค้นเฉพาะที่บำรุงได้อย่างล้ำลึก และตรงจุด

 

 

ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใสทั้ง  2 สูตร มีส่วนผสมของน้ำหอม มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึมสู่ผิวได้ง่าย

 

วิธีใช้ ใช้หลังอาบน้ำ ไม่ต้องล้างออก ทาแบบนวด ๆ นะคะ ให้ซึมเข้าผิว

 

ถ้าใช้ทั้งสองสูตร สามารถทาเซรั่มลดสิวก่อน แล้วตามด้วยเซรั่มลดรอยได้เลย หรือจะใช้เซรั่มลดสิว ตอนเช้า และทาเซรั่มลดรอย ในตอนเย็นก็ได้ค่ะ
(แม่ท้องหรือให้นมลูกยังไม่ควรใช้นะค้า ตรงนี้ทางแบรนด์มีใบคำแนะนำเล็ก ๆ มาให้ในกล่องด้วย ใส่ใจดี๊ดี)

 


 

จากการทดลองใช้จริง หลอดแรกที่ใช้ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วค่ะ ปลื้มตรงที่เซรั่มของ ZOP Z คิดค้นมาเพื่อผิวกายโดยเฉพาะ เนื้อเซรั่มคือเข้มข้น และบำรุงได้ล้ำลึก ใช้ได้เฉพาะผิวกาย ไม่สามารถใช้กับผิวหน้าได้ค่ะ เพราะสารสกัดเค้าเข้มข้นจริง ๆ เราอาจเคยเห็นเจลแต้มสิวสำหรับหน้า เมื่อมาใช้กับผิวกายก็อาจจะทำงานได้ไม่ดีเท่าค่ะ ควรเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวจะดีกว่า

สิ่งที่ชอบมากกก

-          ไม่ต้องเลเซอร์ แค่ใช้เซรั่มสูตรเฉพาะที่เหมาะกับผิว ราคาย่อมเยากว่า สะดวกกว่า

-          ผลิตภัณฑ์มีเลขจดแจ้ง อย. ไม่มีสารอันตราย และมีสารสกัดจากธรรมชาติด้วย

 

-          ส่วนตัวเราเห็นผลในหลอดแรก หยุดทาและดูแลตัวเองก็ไม่กลับมาเป็นใหม่ เลิฟฟฟ

 

 

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่เราอยากบอกต่อค่ะ แต่สิ่งสำคัญก็คือ ควรดูแลผิวอย่างใส่ใจนะคะ ใช้เซรั่มตัวนี้อย่างต่อเนื่อง เมื่อสิวอุดตันหาย เกิดรอยสิวก็อย่าปล่อยไว้ แนะนำเลยว่าไม่ควรบีบสิว แคะ แกะ เกาใด ๆ ที่สำคัญควรเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวบ่อย ๆ และไม่ขัดผิวแรง ๆ รวมถึงใส่เสื้อผ้าระบายอากาศได้ดี  เพียงเท่านี้ก็จะได้โชว์ผิวสวย ๆ ไม่อายใครแน่นอนค่า

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล