รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ลองลิปหมี มีดีที่ให้ปากนุ้ม นุ่ม

18 มิ.ย. 2561  |  2162   3  

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้นิคกี้มารีวิวลิปที่แพ็กเกจน่ารักมากๆ นิคก็เรียกมันว่าลิปหมีมาตลอดอะนะ แต่จริงๆแล้วเค้าคือ Country & Stream Nature Honey Lip ค่ะ

 

 

เห็นมะบอกแล้วว่าน่ารัก บอกแล้วว่าลิปหมีจริงๆ ไม่ใช่หมีธรรมดานะ เค้ามีคาแรกเตอร์ เจ้าหมีตัวนี้คือ เจ้าหมีน้อยแคนสตัน เป็นหมีที่คอยหาส่วนผสมจากธรรมชาติมาเพื่อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ค่ะ
ชอบอะไรที่มีสตอรี่แบบนี้ เหย มันน่ารักอะ

 

 

ลิปหมีมีด้วยกัน 3 ตัวค่ะ แบบให้ปากนุ่ม น่าจุ๊บ แบบป้องกันแสงแดด และแบบบำรุงเข้มข้น เรามาดูแต่ละตัวกันเล้ย

 

 

ตัวแรก Natural Honey Lip ตัวนี้จะมีส่วนผสมของ น้ำผึ้ง โรสฮิปออยส์ รอยัลเจลลี่ (นมผึ้ง) มีส่วนช่วยขจัดความแห้งกร้าน หมองคล้ำ ให้ปากนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน สามารทาเดี่ยวๆ ทาได้บ่อย หรือทาก่อนลงลิปสติกได้เลยค่ะ

 

 

ตัวที่สอง Natural Honey Lip UV SPF20 PA++ ตัวนี้มีส่วนผสมของ น้ำผึ้ง นมผึ้ง เชียร์บัทเตอร์ โรสฮิปออยส์ โอลีฟออยส์ และไฮยาลูรอนิคแอซิดด้วย เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นทั้งนั้นเลย แล้วก็มี SPF20 Pa++ ด้วย พิเศษตรงที่สามารถป้องกันริมฝีปากจากแสงแดดได้ ช่วยไม่ให้ปากหมองคล้ำได้อีกด้วย

 

 

และตัวที่สาม Natural Honey Lip แบบเซรั่มเข้มข้น มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง นมผึ้ง คาร์โมมายด์ และเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นที่ช่วยคืนความนุ่มชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากแบบขั้นสุดด้วย

 

 

มาพูดถึงผลการใช้บ้าง ชอบอะ บอกตรงๆ ชอบกลิ่นน้ำผึ้ง ชอบความนุ่มชุ่มชื้น ชอบที่ไม่เหนอะ ไม่มันแผล่บ ชอบน้องหมี ชอบแพ็กเกจ ชอบๆๆ 

เค้าสามารถทาได้บ่อยตามต้องการ สัมผัสเค้าไม่มันค่ะ ใช้แล้วปากนุ่ม ทาก่อนทาลิปสติกแล้วช่วยให้ทาลิปได้สวยขึ้น ลิปติดทนขึ้นด้วย ที่สำคัญเค้าบำรุงให้ปากไม่หมองคล้ำ น่ารักจริงๆเลยคุณหมีแคนสตัน

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

หมีน่ารัก

26 ก.ย. 2561 เวลา 13:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2

แพคเกจน่ารัก

9 พ.ย. 2561 เวลา 14:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล