Bio Essence BN Top

ระเบิดความหอม 7 วัน 7 กลิ่น ความผมหอมแห่งปี 2018

8 มิ.ย. 2561  |  57227   15  
สวัสดีจ้า...เผลอแป๊บเดียวเข้าปาเข้ามาปี 2018 วันนี้ไม่มีอะไรมาก (เหรออ) ตามหัวข้อกระทู้เลยวันนี้จะมารีวิวความหอม7 วัน7แบรนด์ความหอมของแชมพูสระผม เป็นกระทู้พลีชีพสุด ๆ เพราะว่าปีที่ผ่านมามีเหล่าบรรดาแชมพูสระผมแบรนด์ต่างๆ ที่ผลิตออกมาขายในตลาดใหม่กันเยอะแยะมากมายไปหมดแต่ในความผู้หญิงอย่างเรานั้นก็ต้องเลือกแชมพูสระผมที่มีกลิ่นหอมๆหน่อยยิ่งแชมพูที่มีกลิ่นติดผมนานๆยิ่งชอบใหญ่ไหนๆก็เข้าปีใหม่มาแล้วเราขอรวมยาสระผมที่ใช้แล้วกลิ่นติดผมนานๆที่เคยได้ใช้มา มาดูกันไปเลยว่ามีสระผมตัวไหนที่ใช้แล้วกลิ่นติดผมได้นานที่สุดบ้างไปดูกันเลยจ้า

และนี่ก็คือโฉมหน้าค่าตาของเหล่าแชมพูที่จะมาระเบิดความหอม ให้กลิ่นหอมติดผมยาวนานมว๊ากกกก ประกอบได้รีจอยซ์, เคลียร์, ซัลซิล (เนเชอรัล), ลอรีอัล, ซันซิล (โคครีเอชั่น), เฮอร์บัลเอสเซนต์ และซึบากิ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยจ้าคือแชมพูซัลซิลสีชมพูในตำนานที่หลาย ๆ คนคงคุ้นหน้าค่าตากันดีSunsilk Co creationSillky Smooth and Manageable สูตรช่วยบำรุงผมให้มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ดูมีชีวิตชีวา พลิ้วสวยเข้ากับทุกการเคลื่อนไหว 

ราคา129บาท 
ปริมาณ450 ml 
ราคา/ปริมาณ0.29/1ml



ตัวนี้เราขอเรียกว่าเป็นตำนานความหอมของซันซิลนะ คือนางหอมจริงๆ เนื้อแชมพูเป็นเนื้อสีขาวมีประกายวิ้งค์ ๆ เล็ก ๆ ด้วย ใช้แล้วผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เบาเท่าตัวที่เป็นเนเชอรัลแต่ว่าผมของเราก็ดูมีน้ำหนักเพิ่มมากขึ้น เพราะสภาพผมก่อนสระดูจะชีฟูหน่อย ๆ ระหว่างที่สระผมก็ได้กลิ่นความหอมของแชมพู หลังสระเสร็จก็ยังหอม

ความหอมตัวที่2คือClear Anti – Dandruff Sakura Fresh เพื่อเส้นผมดูสดชื่นมีชีวิตชีวา ด้วยสารสกัดจากดอกซากุระ เคลียร์ ซากุระเฟรช ช่วยทำความสะอาดและบำรุงหนังศีรษะให้สดชื่นมีชีวิตชีวา พร้อมสูตรเฉพาะนูเทรียม 10 ช่วยบำรุงหนังศีรษะได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องคุณจากรังแค 
 ราคา139บาท 
 ปริมาณ300 ml 
ราคา/ปริมาณ0.46/1ml



แชมพูแบรนด์นี้ภาพจำคือเป็นแชพูขจัดรังแค เนื้อแชมพูค่อนข้างเหลวแอบเย็นนิดๆ ตอนที่เนื้อแชมพูสัมผัสลงบนมือ ความเย็นนี่เป็นสไตล์ของเคลียร์จริง ตอนสระก็จะได้กลิ่นก็จะหอม ๆ เย็นๆ หลังจากสระและผมแห้งเรียบร้อยแล้วนั้นกลิ่นความหอมไม่ค่อยติดผมเท่าไหร่ คือมันเป็นกลิ่นเย็น ๆอ่ะไม่ได้รู้สึกว่าเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้ และผมจะฟูนิดหน่อย คงด้วยเพราะนางเป็นสูตรขจัดรังแคด้วยแหละผมก็เลยจะฟู ๆ หน่อย ในรูปอาจจะเห็นไม่ชัดเด้อ จุดที่ชอบของแชมพูนี้คือความเย็น

มาต่อกันที่ความหอมตัวที่3กันเลยจ้าตัวนี้เป็นแชมพูใสสูตรใหม่ Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & soft พร้อมด้วยคุณค่าจากดอกซากุระ และราสเบอร์รี่ซีดส์ออยล์ ปกป้องเส่นผมจากการทำร้ายของรังสี UVและเข้าบำรุงให้ผมนุ่มสวยเปล่งประกายมีชีวิตชีวาตลอดวัน 

 ราคา129บาท 
 ปริมาณ320ml 
 ราคา/ปริมาณ0.40/1ml



Sunsilk Naturalสูตรใหม่ บอกเลยว่าพอเปิดฝาขวดแชมพูแล้วกลิ่นดีงามมาก คือหอมแต่ไม่ฉุน บีบเนื้อแชมพูออกมาเป็นสีแชมพูใส น่าร้ากกกกกก สภาพผมก่อนที่เราจะสระผมเริ่มกรังแล้วจ้าเพราะไม่ได้สระผมมาหลายวัน555555 และหลังจากที่ได้ลองสระผมแล้วรู้สึกได้เลยว่าผมเบามากเว่อ คือเบาจริงๆอ่ะ ข้อนี้คอนเฟิร์มและมันเริ่ดตรงที่กลิ่มหอมตั้งแต่เปิดขวดดมดูคือกลิ่นค่อนข้างหอมละมุนจากซากุระ แต่ก็แอบมีความเฟรชของราสเบอร์รี่มาด้วย บวกกันแล้วลงตัวมากๆระหว่างที่สระผมกลิ่นหอมอบอวลทั้งห้องน้ำเลยจริง ๆ นะดีเฟร่อ แถมหลังจากสระเสร็จกลิ่นนางก็ยังหอมอ่ะ กลิ่นติดทนมากเว่อทำได้ไง

และแชมพูตัวที่ 4 ตัวนี้เป็นแชมพูสูตรใหม่Rejoice Perfume Smooth Shampoo ช่วยในเรื่องความนุ่มลื่นของเส้นผม เป็นเจ้าแรกที่เคลมว่าตัวเองเป็นแชมพูน้ำหอม 

 ราคา175บาท 
 ปริมาณ340 ml 
 ราคา/ปริมาณ0.51/1ml



เนื้อแชมพูค่อนข้างเหลว ในรูปอาจจะเห็นสีไม่ชัด แต่สีของแชมพูเป็นสีชมพูเหมือนนมเย็นเลยจ้าสีแอบดูสารเคมีนิดๆกลิ่นก็ค่อนข้างหอมใช้ได้เลย (ก็เค้าเคลมว่าเป็นแชมพูน้ำหอม555555) สระแล้วผมนุ่มลื่นดีจ้า

และตัวที่5เราขอนำเสนอ Herbal Essences with Camellia Hot Oil แชมพูใสสีชมพู เพื่อผมแข็งแรงมีน้ำหนัก เหมาะสำหรับคนผมแห้ง 

ราคา169บาท 
 ปริมาณ400 ml 
 ราคา/ปริมาณ0.42/1ml



เนื้อแชมพูตัวนี้มีสีชมพูใสเหมือนกับของซันซิลเนเชอรัลเลย แต่สีชมพูจะอ่อนกว่านิดนึงตอนบีบแชมพูกำลังจะสระผมกลิ่นหอมใช้ได้เลยจ้า แต่หลังจากสระเสร็จแล้วกลิ่นหายเร็วมาก แบบไม่มีกลิ่นแชมพูติดเลยTTสำหรับเราใช้แล้วรู้สึกว่าผมสะอาดดี ผมดูมีวอลลุ่ม เลิฟมาก

มาต่อกันที่แชมพูตัวที่6Tsubaki Extra Moist Shampoo แชมพูสัญชาติญี่ปุ่น เป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม มีส่วนผสมHyaluronic Acid 

 ราคา219บาท 
 ปริมาณ220 ml 
 ราคา/ปริมาณ0.99/1ml



ตัวนี้เป็นอีกตัวนึงที่รู้สึกชอบ อยู่ในใจเป็นอันดับต้น ๆ ของแชมพูหอมเลยเพราะว่ากลิ่นนางเหมือนเยลลี่ โยโย่อ่ะ (ชอบบบบบบ) ตอนบีบเนื้อแชมพูออกมาแล้วได้กลิ่นความหอมของนางคือแบบปลื้มมาก ตอนสระผมนี่ยิ่งฟินใหญ่เลย เนื้อแชมพูเป็นสีขาว บอกเลยว่าตัวนี้ดีงามจริง ๆ

และตัวสุดท้ายตัวนี้เป็นแชมพูจากL’orealEverpure Sulfate/Free Color Care systemสูตรสำหรับดูแลผมทำสีโดยเฉพาะ ปราศจากสารทำความสะอาดกลุ่มSulfate ทุกรูปแบบ เพราะสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนจะช่วยถนอมสีผมได้มากกว่าผมไม่ฟีบ ไม่ลีบแบน เหมาะกับคนที่ผมค่อนไปทางมัน หรือหนังศีรษะมันง่าย เหมาะกับผมทำสี 
 
ราคา299บาท 
 ปริมาณ250 ml 
 ราคา/ปริมาณ1.19/1ml



แอบชอบตัวนี้อยู่นิด ๆ ตรงที่เหมาะสำหรับผมทำสี เนื้อแชมพูเป็นสีขาว เนื้อนางแอบข้นอยู่จ้า แต่ใช้แล้วผมไม่ฟู ดีงามพระรามแปดดดดดดด เรื่องความหอมถ้าให้เทียบกับบรรดาแชมพูทั้งหมดทั้งมวลที่เรายกมาวันนี้เราว่าตัวนี้หอมน้อยสุด

หลังจากที่เราได้ลองใช้แชมพูระเบิดความหอมทั้ง7ตัวแล้วนั้น เราจะมาจัดอันดับความหอมที่เราปลื้มปริ่มมาก ๆ อันนี้เป็นแค่ความชอบของเราเด้ออ หลาย ๆ คนอาจจะคิดเหมือนเรา5555555 มาเริ่มจัดความหอมของแชมพูแต่ละอันดับกันเลยยย

 
1.Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & soft
2.Tsubaki Extra Moist Shampoo 
3.Sunsilk Co creationSillky Smooth and Manageable 
4.Herbal Essences with Camellia Hot Oil 
5.Clear Anti – Dandruff Sakura Fresh 
6.Rejoice Perfume Smooth Shampoo 
7.L’orealEverpure Sulfate/Free Color Care system


ดูจากตารางคะแนนคนอ่านก็อาจจะลายตาหน่อย ๆ55555555 แต่นี่คือตั้งใจทำมากเลยนะ ทั้งหมดทั้งมวลของแชมพู7แบรนด์ที่เรายกมามีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่าง หวังว่าเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้จะถูกใจนะคะ วันนี้เราไปก่อนแล้วน้า.... สวัสดีค่า.....

15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เราเพิ่งไปงานศพคุณย่ามาแล้วที่บ้านใช้ซันซิลที่ชมพู ไอ่เราก็มีอะไรก็ใช้ๆไป เเต่พอใช้เเล้วกลิ่นหอมทนมาก แถมผมไม่ชี้ฟูด้วยสามารถรอแห้งแล้วผมตรงได้เลยค่ะ
8 มิ.ย. 2561 เวลา 16:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อู้วววเยอะมากกก ขอบคุณนะคะ เคยใช้ขวดชมพูแล้ว แต่ตอนนี้กำลังใช้ขวดขาวดอกไม้ที่ออกใหม่หอมมว๊ากกก
8 มิ.ย. 2561 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ซันซิลแบบใหม่ใช้แล้วววค่ะ กลิ่นจะหอมๆแบบธรรมชาติๆดีสดชื่นค่ะ
8 มิ.ย. 2561 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจค่ะ เดี๋ยวจะลองนะคะ ช่วงนี้ใช้อีกแบรนด์นึงรังแคมาเพียบเลย ได้เวลาเปลี่ยนละ
8 มิ.ย. 2561 เวลา 16:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ตอนนี้ใช้ซันซิลขวดชมพูค่ะ หอมดี ไม่มีรังแค
8 มิ.ย. 2561 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามจ้า รีวิวเยอะเลย เดี๋ยวลองเลือกใช้ดูนะคะ อิอิ อยากลองหลายๆแบรนด์เหมือนกัน จะได้รู้ว่าแตกต่างกันมากไหม
8 มิ.ย. 2561 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ซันซิลแบบใหม่น่าใช้ จังค่ะสูตรธรรมชาติ น่าจะดีต่อสุขภาพของเส้นผม
8 มิ.ย. 2561 เวลา 16:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ จะลองใช้ดูนะคะ อันดับแรกขอใช้อันที่คะแนนรีวิวสูงๆหน่อยท่าจะใช้ดี
8 มิ.ย. 2561 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 9
อืมมมเยอะอ่าาา หลายตัวเลยเขียนรีวิวละเอียดมาก จริงๆทุกวันนี้ก็ใช้ซันซิลเพรระหอมดีผมลื่นไม่พันกัน
8 มิ.ย. 2561 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เห็นคะแนนแล้วอยากลงใช้ Sunsilk Natural Sakura เลยน่าจะหอมสดชื่นนะคะ
8 มิ.ย. 2561 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองใช้จังเลย
8 มิ.ย. 2561 เวลา 20:12 น.
ความคิดเห็นที่ 12

สงสัยต้องไปหาลองตัวที่หอมๆ บางแล้วหล่ะค่ะ ขอบคุณที่มารีวิวให้ดูนะคะ

6 ส.ค. 2561 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Good 
1 ม.ค. 2567 เวลา 20:10 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Good 
21 ม.ค. 2567 เวลา 22:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล