Bio Essence BN Top

รีวิว 2 ครีมกันแดดถูกและดี พร้อมโชว์ผิวสวยสู้แดด

31 พ.ค. 2561  |  6243   8  
ดีค่ะสาวๆ อยู่เมืองไทยไม่ว่าจะฤดูไหนๆแดดก็ร้อนเนอะ พวกครีมกันแดดอ่ะเลี่ยงไม่ได้เลยยยยย เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าผลของการไม่ทาครีมกันแดดจะมีผลเสียต่อผิวเรามากแค่ไหน ทั้งผิวไหม้เสีย ผิวแห้ง ผิวคล้ำขึ้นและยังเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังไปอีก เสี่ยงไปทุกๆอย่างเลย แต่บางทีก็จะทาเฉพาะครีมกันแดดอย่างเดียวไม่ได้ เดี๋ยวนี้มันต้องทั้งบำรุงผิวและมีกันแดดไปในตัว หลอดเดียวเอาให้ครบ 2 อย่างไปเลย พอวันหยุดมีเวลาไปซื้อครีมกันแดดทาตัวที่ใช้ได้ทุกวันมาลองใช้ดู ลองไปลองมาเลือกไม่ถูกรักพี่เสียดายน้องเลยซื้อมา 2 ตัวNivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++ และEarths Radiant White Body Sunscreen SPF50+ PA+++ครีมกันแดดตัวแรกที่เลือกมาคือนีเวียหลอดสีชมพูตัวนี้ ชื่อเต็มเค้าคือ Nivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++ อันนี้เค้าบอกว่าเป็นเซรั่มป้องกันแดดที่ใช้ได้ทุกวันเพราะมีเนื้อที่เบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีค่ากันแดด ป้องกันรังสีUVAและUVBสูงด้วย SPF50 PA+++ พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่กลับมาคล้ำเสียด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น50 เท่า และไม่ทำให้ผิวกว่าแดด ราคาปกติจะอยู่290บาท ปริมาณ180มล. ราคาน่ารัก หลอดใหญ่จุใจใช้ได้ทุกวันจริงๆ
ลองบีบเนื้อครีมและทาลงผิวให้ดู อันนี้เราจะลงไปที่แขนซ้ายนะคะ คือบีบออกมาเท่าที่เห็นและลองเกลี่ยเนื้อลงแขนแบบที่ใช้ทาในชีวิตประจำวัน อันนี้เนื้อครีมบางเบา ค่อนข้างเหลวแบบเนื้อเซรั่มจริงๆ เกลี่ยลงแขนง่ายไม่ติดขน และซึมเข้าผิวไวมาก หลังจากทาเสร็จก็ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย ส่วนกลิ่นก็หอมอ่อนๆ แต่แบบดมดูก็รู้ว่าอันนี้คือทาครีมนีเวียมานะ ตัวต่อมาเป็นEarths Radiant White Body Sunscreen SPF50+ PA+++ อันนี้หลังขวดบอกว่าเป็นโลชั่นกันแดด สูตรกันน้ำที่มีเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ปกป้องผิวจากรังสีUVA UVBด้วยค่าSPF 50+ PA+++ พร้อมบำรุงผิวด้วยพลังอัญมณี 3 ชนิด ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวตึงกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิว ปรับผิวให้สม่ำเสมอ อ่านแล้วแบบต้องร้องโอ้โหๆๆ ไปรัวๆ5555แล้วก็ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ผิวกระจ่างใส เพราะมีสารสกัดจากดอกลิลลี่ทะเล และวิตามิน บี3 อยู่ด้วย ราคา 299 บาท ปริมาณ125กรัม แต่ว่าอาจจะหาซื้อยากนิดนึงเพราะมีขายเฉพาะที่วัตสันเท่านั้นนะคะมาถึงเรื่องของเนื้อครีมตัวแดดอันนี้กันบ้างนะคะ ตัวนี้เราจะทาไว้ที่แขนขาของเรา พอบีบครีมลงผิวจริงๆจะเห็นว่าเนื้อครีมจะข้นกว่าของนีเวียเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงขั้นเหนียวเหนอะหนะ ก็เกลี่ยง่ายอยู่เหมือนกัน ซึมได้ค่อนข้างดี ทาแล้วรู้สึกว่าผิวสว่างขึ้นนิดนึง กลิ่นก็หอมอ่อนๆ แต่ว่าหลอดเล็กไปหน่อย ถ้าเอามาทาตัวทุกวันคงหมดไวแน่ๆ ส่วนความรู้สึกหลังทาครีมตัวนี้ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนกัน ค่อนข้างสบายผิวทั้งคู่เลย ทั้งนีเวียและเอิร์ท

มาถึงเรื่องของเนื้อครีมตัวแดดอันนี้กันบ้างนะคะ ตัวนี้เราจะทาไว้ที่แขนขาของเรา พอบีบครีมลงผิวจริงๆจะเห็นว่าเนื้อครีมจะข้นกว่าของนีเวียเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงขั้นเหนียวเหนอะหนะ ก็เกลี่ยง่ายอยู่เหมือนกัน ซึมได้ค่อนข้างดี ทาแล้วรู้สึกว่าผิวสว่างขึ้นนิดนึง กลิ่นก็หอมอ่อนๆ แต่ว่าหลอดเล็กไปหน่อย ถ้าเอามาทาตัวทุกวันคงหมดไวแน่ๆ ส่วนความรู้สึกหลังทาครีมตัวนี้ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนกัน ค่อนข้างสบายผิวทั้งคู่เลย ทั้งนีเวียและเอิร์ท
อันนี้เทียบแขนสองข้างให้ดูหลังจากทาครีมกันแดดมาใหม่ๆเลย จะเห็นว่าไม่ทิ้งคราบเลยทั้งคู่ ค่อนข้างสบายผิว และข้างขวาที่ทาเอิร์ทออกจะดูว่าผิวสว่างกว่านิดนึง แต่!!!!มันจะไม่จบแค่นั้น เพราะเราจะทาครีมกันแดดทั้งสองยี่ห้อ คนละข้างไปทำงานทั้งอาทิตย์ โดยทาข้างซ้ายเป็นนีเวียและแขนข้างขวาเป็นเอิร์ธ
ท๊าด๊าาาาาาาาาา มาดูผิวเราหลังจากที่ได้ทดลองใช้ครีมกันแดดทั้ง2ตัว ทาลงบนแขนคนละข้างมา5วันกันค่ะ อันนี้เป็นภาพสดไม่มีการใส่สี หรือปรับแสงอะไรเลยนะคะ เรากับเพื่อนลงความเห็นกันว่าแขนซ้ายที่ทานีเวียดูขาวกว่าแขนขวานิดนึงเมื่อเทียบกันแล้ว
สุดท้ายและท้ายสุดแล้วเราขอสรุปเป็นตารางออกมาเพื่อให้ดูกันง่ายๆเลยดีกว่า อันนี้เป็นผลจากการทดลองใช้เองคนเดียวนะคะ สำหรับวันนี้ไปแล้วนะคะบะบาย

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เป็นการทดสอบที่ยอดเยี่ยมมากค่ะ
31 พ.ค. 2561 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราก็ชอบมากๆเหมือนกันเลยค่ะ นีเวียตัวนี้ รู้สึกว่าเค้าทำออกมาดี ใช้แล้วสบายตัวมากๆ ไม่เหนียวเลยค่ะ
31 พ.ค. 2561 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ ดูซึมง่ายทั้งคู่เลยอ่ะ ส่วนตัวใช้นีเวียอยู่ดีนะคะ บางเบาดี มีค่ากันแดดสูง
31 พ.ค. 2561 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เราก็พึ่งไปสอยนีเวียตัวนี้มาลองเหมือนกันค่ะ ดีจิง แนะนำอีกเสียงด้วยเพราะซึมง่าย ไม่เหนอะผิวเจอแดดร้อนๆเหงื่อก็ไม่รู้สึกเหนอะมากอะ ดีงามมาก ค่ากันแดดก็เยอะด้วย
31 พ.ค. 2561 เวลา 12:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณรีวิวดีๆค่ะ
31 พ.ค. 2561 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ น่าลองทั้ง 2 ตัวเลยอ่า 
แต่ถ้าเทียบขนาดหลอดเหมือนนีเวียจะคุ้มกว่า สังสัยต้องลองนีเวียหน่อยสะละ
31 พ.ค. 2561 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
1 มิ.ย. 2561 เวลา 11:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล