Bio Essence BN Top

Sena Marine Plankton เผยผิวหน้าออร่าหน้าใส ด้วยเซรั่มสารสกัดจากแพลงตอน

28 พ.ค. 2561  |  406   2  
ผิวหน้าหมองคล้ำจากสภาพแวดล้อมที่เผชิญ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ฝุ่น มลภาวะและความเครียด อาจทำร้ายผิวของคุณได้ อยากมีผิวหน้าออร่าจนใครๆก็ต้องเหลียวมอง ฟื้นฟูผิวให้ออร่าน่ามองด้วยSena Marine Plankton (เซน่า มารีน แพลงตอน)
ให้เซน่า มารีน แพลงตอน ช่วยคุณสิคะ !!เซน่า มารีน แพลงตอน เซรั่มที่มีสารสกัดจากแพลงตอนที่ให้พลังงานแก่เซลล์ผิว มีส่วนผสมของสมุนไพรเกาหลีที่ช่วยในการบำรุงผิว น้ำแร่ธรรมชาติสุดพิเศษที่ได้จากน้ำตกซองบัง แห่งเกาะเซจู สารสกัดจากแพลงตอน8% ที่ได้จากGP4Gและสาหร่ายทะเล4 สายพันธุ์ ป้องกันผิวจากมลพิษและมลภาวะต่างๆ เป็นคอลลาเจนที่มีประโยชน์กับผิว ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดรอยแดงรอยดำที่เกิดจากสิว ฟื้นฟูและปรับสภาพของผิวพรรณให้มีความชุ่มชื่น ทำให้ผิวหน้าดูสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เปล่งประกายออร่าน่ามอง วิธีใช้เพียงเขย่าขวดประมาณ3 วินาที แล้วหยดลงที่ผ่ามือพอประมาณกับพื้นที่ใบหน้าและลำคอ ดูแลและปกป้องผิวที่คุณรักสภาพแวดล้อมไหนก็ไม่กลัวสนใจสั่งซื้อได้ที่
Line ID : @nanaherbnet (มี@ นำหน้า)
Facebook : Nana Herb
ดูสินค้าอื่นๆ :www.nanaherb.net
หมายเลขทะเบียน อย.10-2-5830473

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2561 เวลา 8:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล