คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

[review] Eucerine Pro Acne Solution A.I. CLEARING TREATMENT

30 มี.ค. 2561  |  3598   2  
[review] Eucerine Pro Acne Solution A.I. CLEARING TREATMENT
เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาสิว ด้วยสารสำคัญที่มีประสิทธิภาพในการจัดการปัญหาสิว ทางเลือกใหม่ของการรักษาสิวที่ปลอดภัย หยุดเสี่ยงกับการรักษาสิวที่ รุนแรงต่อผิว ทำให้ผิวแห้ง ลอก ระหว่างการรักษา และ ฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ไม่ไวต่อการเกิดสิวซ้ำ
........................................................................................................ 
  กลิ่น: คิดว่าเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของEucerine อยู่แล้ว ส่วนตัวชอบนะ หอมดี 
  เนื้อผลิตภัณฑ์: เข้มข้นมากๆ แต่เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ไม่มีความมัน เพราะเป็นสูตรoil-control ทำให้ลดความมันในร่องรูขุมขุน และยังช่วยให้หน้าเนียนใส ไม่ไวต่อการเกิดสิว 
  ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้: ผลลัพธ์ก็ตามรูปเลยค่ะ ใช้เพียง7 วัน แต่สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด แถมยังสามารถจัดการปัญหาจากหัวสิวได้ดีทีเดียว แต่ว่าไม่ได้รู้สึกว่าเขาช่วยรักษาสิวอย่างเดียวนะคะ เพราะเวลาทาแล้วรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงเซลล์ผิว และรู้สึกว่าผิวหน้ามีความเรียบเนียนมากกว่าเดิมด้วย ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิวอยู่ก็อย่าลังเลใจที่จะลองเจ้าตัวนี้เลยน้า เพราะว่าเขาได้ผ่านการทดสอบการแพ้มาแล้ว และยังปราศจากพาราเบนหรือสารกันเสียนั่นเอง รับรองได้ว่าไม่ทำให้หน้าลอกหน้าพังแน่นอนจ้า 
  วิธีใช้: หลังล้างหน้าก็ทาEucerine Pro Acne Solution A.I. CLEARING TREATMENT ให้ทั่วใบหน้าเลยจ้า เป็นประจำเช้า-เย็น ส่วนเรื่องราคา จริงๆก็แอบสูงอยู่ ประมาณ1,100 บาท แต่ปิงว่าคุ้มค่านะ ดีกว่าซื้อของที่เราไม่แน่ใจว่าจะแพ้รึปล่าว ไม่คุ้มกันเลยนะ ยอมเสียราคา1,100 แลกกับหน้าใสๆปิงว่ามันก็คุ้มอยู่นะคะ ดีกว่าไปคลินิก เพราะอาจจะแพงกว่านี้ แถมยังเสียเวลา เสียค่าเดินทางอีกด้วย ส่วนขนาด เขาให้มา40 ml ปิงว่าก็เยอะนะ แถมเขาให้มาเต็มหลอดด้วย เพราะเราไม่ได้ใช้เยอะ บีบนิดเดียวก็พอ เพราะเนื้อครีมเขาเกลี่ยง่าย ทำให้เกลี่ยได้เป็นวงกว้าง ดังนั้นจึงไม่ทำให้เปลืองครีมเท่าไหร่555 คิดว่าใช้ได้นานอยู่นะหลอดนึง สุดท้ายนี้หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆน้า

#Eucerin #ยูเซอรินโปรแอคเน่ #ProAcneSolution

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thank
3 เม.ย. 2561 เวลา 3:31 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล