รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

บอกต่อ 3 กันแดดคุมมันที่ดีที่สุด คนหน้ามันต้องมี!

25 มี.ค. 2561  |  3834   5  
ฮาโหลวค่าเพื่อนๆ เผลอแป๊บเดียววนมาหน้าร้อนอีกแล้ว จริงๆ ก็หน้าร้อนทั้งปีอยู่แล้ว5555 แดดร้อนเบอร์แรงขนาดนี้ใครๆ ก็ต้องทาครีมกันแดดกันทั้งนั้น บางครั้งครีมกันแดดที่เราใช้ก็ทำให้หน้ามันซะเหลือเกินนน ยิ่งคนที่หน้ามันอยู่แล้วแบบเราเนี่ย ทากันแดดออกจากบ้านทีไรหน้ามันแผลบทุกที เมคอัพหลุดอีก เสียเซลฟ์มั่กๆ แต่ๆๆเราไปเจอ 3 กันแดดที่ว่ากันว่าเหมาะกับคนหน้ามัน ก็เลยจัดมาลองซะหน่อย มาทดสอบให้เพื่อนๆดูเลยว่ากันแดดหน้าตัวไหนที่จะช่วยชีวิตสาวหน้ามันอย่างเราได้ ที่หยิบมาลองก็มี Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++,Bioreuv perfect face milk SPF50,L'oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++ไม่รอช้า เราไปดูพร้อมๆกันเล้ยยเริ่มกันที่ตัวแรกNivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ตัวนี้เขาเคลมว่าเป็น เซรั่มป้องกันแสงแดด เนื้อบางเบา สูตรลดความมัน และช่วยให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวจากยูวีเอและยูวีบี ผสมแอล-คาร์นิทีน ที่ช่วยลดความมันได้ถึง86%ไม่มันต่อเนื่องยาวนาน ซึมซาบเร็วและไม่อุดตันรูขุมขนของนีเวียตัวนี้จะมีในแพคเกจจิ้งแบบหลอดยาวจับถนัดมือ และใช้ง่าย เก็บง่ายไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าอิอิในส่วนของราคาและปริมาณนั้นจะอยู่ที่279บาท/30ml หรือเฉลี่ยmlละ9.3บาทค่าต่อกันที่ตัวที่สอง นั่นก็คือBiore uv perfect face milk SPF50 นั่นเองงงง ตัวนี้เป็นกันแดดสูตรน้ำนมจากญี่ปุ่นเขาเคลมว่าเป็นกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันยูวี กันน้ำกันเหงื่อ เนื้อบางเบาและควบคุมความมันได้ยาวนานสมเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นจริงๆแพคเกจจิ้งมีความเป็นขวดน้อยๆน่ารัก จับถนัดมือ เวลาจะใช้ต้องเขย่าก่อนเน้อ ส่วนราคาและปริมาณก็จะอยู่ที่260บาท/30mlเฉลี่ย mlละ8.66บาทเลยค่าและตัวสุดท้ายL'oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++กันแดดแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ตัวนี้เขาเคลมว่าเป็นกันแดดที่ควบคุมความมันได้ระดับสูง เขียนที่ขวดว่า100% OIL-Freeไปเล้ย และปกป้องผิวจากรังสียูวีเอได้อย่างยาวนานส่วนแพคเกจจิ้งก็เป็นขวดเล็กๆ คล้ายบิโอเร แต่มีความแบนๆ เปลืองพื้นที่นิดหน่อย แต่สีขวดน่ารักดี55 มาดูปริมาณกับราคากันบ้าง ตัวนี้จะอยู่ที่339บาท/30ml คิดเฉลี่ยเป็น mlละ11.3ก็แอบแพงอยู่นะตัว แต่จะดีสมราคามั้ยต้องมาลองกันมาดูที่เนื้อครีมของแต่ละตัวกันบ้าง เริ่มที่นีเวียเลยละกันเนาะ เนื้อครีมของนีเวียเขาบอกว่าเป็นเซรั่ม ก็เลยมีความเป็นกึ่งครีมกึ่งเจล สีไข่ไก่อ่อนๆ มีความเข้มข้น แต่ไม่ไหลย้อยเวลาบีบจากหลอด มีความเบาและเกลี่ยง่าย ส่วนกลิ่นก็จะคล้ายๆ กันแดดที่ทาตัว แต่จะอ่อนกว่าและไม่ฉุนจนต้องทำจมูกฟุดฟิด555
ต่อมาคือของบิโอเร ตัวนี้ก็จะมีความเป็นน้ำนมเหมือนชื่อเขาเลย จะไม่มีความข้นเหลว เนื้อจะค่อนข้างลื่น เกลี่ยง่าย แอบมีความมันนิดๆ แต่ก็บางเบาจริง ส่วนกลิ่นนั้นต้องขอบอกว่า มีความเหมือนปากกาเคมีอะ ดมนานๆ จะปวดหัวมั้ย5555และตัวที่สามลอริอัลค่า ตัวนี้จะมีเนื้อที่ค่อนข้างลื่น เนื้อครีมจะมีความใสๆ กว่าของนีเวียนิดหน่อย แต่ซึมช้ากว่าและเนื้อมีความหนักนิดนึงนะ ทาแล้วจะรู้สึกหนาๆ ส่วนกลิ่นก็คล้ายปากกาเคมีอีกละ แต่อ่อนกว่าของบิโอเรนะ555
ทีนี้เราก็จะมาทดสอบความคุมมันกันบ้างด้วยการใช้กระดาษซับหน้ามันเนี่ยแหละค่ะ โดยที่เราจะทาผลิตภัณฑ์ลงบนหน้าในตอนเช้าแล้วก็ลองซับมันหลังผ่านไปประมาณ8ชั่วโมงจ้า อันนี้คือของนีเวีย รู้สึกว่าคุมมันได้ดีเชียวแหละ คือเราเป็นคนหน้ามัน ปกติจะต้องซับ2แผ่นขึ้นไป แต่อันนี้คือซับทั้งหน้าออกมาเท่านี้เอง หน้าไม่เยิ้มไม่เมือกฮืออ ดีมาก ประทับใจ สามผ่านมาต่อกันเลยกับตัวที่สองคือบิโอเรน้ำนม บอกเลยว่าอันนี้ก็ยังคุมมันอยู่นะ ถึงเนื้อสัมผัสจะมันๆ มาตั้งแต่ต้นก็เถอะ แต่!!คุณผู้ชมคะ ตอนที่ซับมันเมคอัพสุดที่รักดันติดออกมาด้วย โอ๊ยตายแล้ว ถ้าทำเมคอัพไหลเบอร์นี้ พี่ไม่สู้ดีกว่าเก็บไว้ทาสวยๆวันที่อยู่ในห้องแอร์แล้วกันเนาะ5555
และตัวสุดท้ายเป็นของลอริอัลนั่นเอง อ้าวไหนเคลมว่าเป็นแมทท์ อันนี้คุมมันน้อยกว่าเพื่อนเลย ตอนซับออกมายังตกใจไม่คิดว่าจะเยอะเบอร์นี้ แต่หน้าก็ยังไม่เยิ้มแหละเมคอัพก็ยังดีอยู่ เราว่าอันนี้คนที่ผิวผสมใช้อาจจะโอเค แต่ผิวมันมากแบบเราขอบายจ้า5555จากที่ได้ทดลองใช้กันแดดทั้ง3ตัวนี้แล้ว จะขอสรุปความพึงพอใจเป็นข้อๆ เลยนะคะ (เป็นความเห็นส่วนตัว บางคนอาจใช้แล้วได้ผลไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนจ้า)นีเวีย –ตัวนี้ช่วยคุมมันได้ดีสุด ทาตอนเช้า จนถึงเย็นหน้าก็ไม่มันเยิ้ม เนื้อบางเบาดีแต่คุมมันได้เกินคาดนะ ราคาก็ยังถือว่าพอรับได้ ให้5เต็ม5ไปเล้ยยบิโอเร –ตัวนี้เนื้อบางเบาสุด ไม่หนักหน้า แต่อย่างที่บอกตอนแรกว่าเนื้อมีความแอบมันๆ และแล้วก็มันจริง ถ้าทาแล้วไปตากแดดหนักๆ ร้อนๆ คือมีความมันเยิ้มค่ะ กรี๊ด ถ้าอยู่ห้องแอร์น่าจะรอด ให้3.5เต็ม5นะขอหักเรื่องความไม่คุมมันและกลิ่นปากกาเคมี ฟุดฟิดมาก55ลอรีอัล –ตัวนี้แพงอะ ส่วนเรื่องคุมมันก็กลางๆ ไม่ว้าวเท่าไร ถ้าอยู่ห้องแอร์ก็คือหน้ามันแต่ยังไม่เยิ้มนะ แต่กลิ่นฉุนจมูกไปหน่อย เต็ม5ให้3.5 นะจ๊ะ ขอหักเรื่องกลิ่นและราคาแอบแพง จบแล้วค่า ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมกันนะคะบ๊ายบาย

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ตัว Nivea อยู่ ชอบมากๆ คือใช้แล้วหน้าไม่มัน ช่วยคุมมันค่อนข้างดีเลยเมื่อเทียบกับหลายสิ่งที่ใช้ที่ผ่านมา
28 มี.ค. 2561 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราชอบเนื้อครีมของนีเวียกับบีโอเรที่สุดเลยค่ะ เกลี่ยง่ายซึมเร็วดี แต่ของบีโอเรกลิ่นแอลกอฮอล์แอบแรงไปหน่อย
28 มี.ค. 2561 เวลา 15:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยใช้ Nivea Sun Protect คือดีย์ซึมง่าย ไว ไม่เหนอะ ไม่แพ้
29 มี.ค. 2561 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
หน้ามันแบบเราลองมาหมดทุกตัวแล้วนะ ตอนนี้ใช้นีเวียอยู่ค่ะ
30 มี.ค. 2561 เวลา 13:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล