Bio Essence BN Top

เจอแล้ว สบู่สุดที่รักกก สบู่มะขามทอง พรีเมี่ยมในราคาสบายๆ โคตรคุ้ม

9 ก.พ. 2561  |  2683   5  
อันยองงง สวัสดีหนุ่มๆ สาวๆ ที่แอบเข้ามาส่องในกระทู้ของเรานะคะ อิอิ วันนี้เรามีความดีใจขั้นสุดที่เจอสบู่สุดที่รักกก เป็นสบู่สูตรมะขามทอง พรีเมี่ยมในราคาสบายๆ โคตรคุ้ม ได้เจอสบู่ยี่ห้อและสูตรที่ถูกใจเลยอยากมาแชร์จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้ค่ะ จะเลิศ จะพรีเมี่ยม จะคุ้มแค่ไหนไปดูกันได้เลยนั่นก็คือ สบู่แพรอท เฮอร์เบิล สูตรมะขามทอง นั่นเองค่ะ

ซึ่งขอบอกเลยว่าแบรนด์อื่นไม่มีนะคะสูตรมะขามทอง ส่วนใหญ่จะเป็นมะขามเฉยๆ และอีกหนึ่งความเก๋คือแถมตาข่ายตีวิปโฟมมาให้อีกด้วยพอลองเอาสบู่มาตีฟองในตาข่ายที่เค้าให้มา คือได้ฟองวิปโฟมที่นุ่ม เนื้อเนียน ฟูละเอียดมาก เหมือนเราได้เอาวิปโฟมล้างหน้ามาอาบน้ำยังไงยังงั้นเลยค่ะ มันฟินมาก ช่วยเพิ่มอรรถรสตอนอาบน้ำได้เพิ่มขึ้นมาก กลิ่นหอมแบบมากๆ ก.ไก่ล้านตัว ถึงแม้จะเป็นมะขามแต่กลิ่นไม่ได้สมุนไพรเว่อร์ หอมแบบสดชื่น กลิ่นคือดีย์ใช้แล้วผิวรู้สึก เนียน เปล่งปลั่งขึ้นจริงๆ เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมของมะขามทองแล้วยังมีส่วนผสมเด็ดๆ ตัวอื่นอีกด้วย• ขมิ้น ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าVitamin Eถึง 7 เท่า• เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีมะรุม ที่มี Vitamin มากกว่าส้มถึง 7 เท่า • และมะขาม ที่จะช่วยให้ผิวผ่อง เนียนสวยนี่เป็นผลลัพธ์ค่ะ ก่อนและหลังใช้สบู่Parrot Herbalสูตรมะขามทอง จะเห็นเลยว่าผิวเราดูขาว ดูดี ดูผ่อง เปล่งปลั่งขึ้น คือประทับใจมากจริงๆ
คือพอได้ลองใช้แล้วมันจริงตามที่เค้าเคลมไว้เลย ผิวดูนุ่มขึ้นมาก ผิวเนียน ลูบแล้วละมุนขึ้น ดูผ่องกว่าเดิม ชอบมากเว่อร์ ไม่คิดว่าอยู่ดีๆ จะมาตายรังหลงรักสบู่สมุนไพรได้ขนาดนี้ 5555555 แถมทั้งถูกทั้งหาซื้อง่าย ประมาณ 40 บาทนิดๆ ก้อนนึงใช้ได้นานด้วย เพราะพอตีวิปโฟมแล้วได้ฟองเยอะถูทั่วตัวได้แล้วค่ะ ตอนนี้เลยขึ้นแท่นเป็นสบู่สุดเลิฟไปละ คงไม่เปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่นแล้ว ใครที่ยังไม่เคยลองขอแนะนำให้ไปลองเลยแล้วจะตกหลุมรักเหมือนกับเราตอนนี้ อิอิ มาม๊ะ มาเป็นทาสสบู่สมุนไพรกันเถอะ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจจังค่ะ
14 ก.พ. 2561 เวลา 23:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โหวว ผิวข้าวขึ้นจริงด้วยค่ะ
17 ก.พ. 2561 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยไปลองดมกลิ่นหอมจริงอะไรจริง
17 ก.พ. 2561 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เราใช้อยู่ค่ะ ตัวนี้ยอมรับเลยว่าทำหน้าใสขึ้นมาก
19 ก.พ. 2561 เวลา 11:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล